- Biển số
- OF-54088
- Ngày cấp bằng
- 2/1/10
- Số km
- 2,273
- Động cơ
- 472,768 Mã lực
Cái mục bôi đo đỏ thì cụ nói thẳng nó là lấy khung gầm của Triton, hoặc giống Ranger/Hilux (khung gầm pickup) cho nó sát thực chứ, na ná làm chi cho khó hình dungHai con này cơ bản đều tốt. Nhưng cụ phân biệt giúp em:
- Sò có khung gầm liền khối, hệ thống treo sau hơi đơn giản. Trong khi MU-X là khung gầm dạng dời, na ná như Toyota Land Cruiser ấy. Treo sau của MU-X là 5 link rất vững chãi. Về cơ bản loại này khỏe hơn và tải tốt hơn, và khung gầm chịu vặn xoắn tốt hơn.
- Sò dẫn động cầu trước (nếu là bản 1 cầu), MU-X dẫn động cầu sau. Cầu sau đi đường trường và đường đồi núi sướng hơn, trong khi cầu trước đi trong phố linh hoạt hơn.
- Sò được Trường Hải lắp ráp trong nước, trong khi MU-X được nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà máy lớn của Isuzu tại Thái Lan, xuất đi tất cả các nước trong khu vực.
- Hai chiếc có độ cân bằng và độ bám đường tốt tương đương nhau, ghế ngồi của MU-X rộng hơn chút xíu. Còn những thứ khác đã có nhiều cụ nhận định chuẩn.
Vài lời.
Những nhận xét phía sau thì cháu đồng ý với cụ.