- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,666
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Tham khảo vài trường hợp em thấy hiện tượng Musso máy xăng (bao gồm cả Mer. MB100 16 chỗ) sau 1 thời gian chạy khoảng 3-4 năm (trên chục vạn km) tỷ lệ bị nóng máy, nhẹ là thổi gioăng quy lát, nặng hơn là vênh mặt máy, bó máy ...
Nguyên nhân tạm có thể coi là đường nước làm mát trên mặt máy nhỏ, sau 1 thời gian chạy nếu chủ xe không thay nước, bổ sung chất phụ gia làm mát ... dẫn đến tắc hoặc giảm hiệu quả làm mát.
Các bác trong SG có cách phòng chủ động là tháo mặt quy lát và khoan lỗ phòng tắc, số máy bác thợ 0914021032 để bác nào cần thì tham khảo.
Cá nhân em thì chỉ cần áp dụng cách bảo dưỡng hệ thống làm mát thường xuyên, 2 năm thay toàn bộ nước, bổ sung chất phụ gia định kỳ 6 tháng 1 lần, chũ ý đồng hồ nhiệt khi chạy nếu quá 1/2 là lập tức có biện pháp xử lý ngay.
Nguyên nhân tạm có thể coi là đường nước làm mát trên mặt máy nhỏ, sau 1 thời gian chạy nếu chủ xe không thay nước, bổ sung chất phụ gia làm mát ... dẫn đến tắc hoặc giảm hiệu quả làm mát.
Các bác trong SG có cách phòng chủ động là tháo mặt quy lát và khoan lỗ phòng tắc, số máy bác thợ 0914021032 để bác nào cần thì tham khảo.
Cá nhân em thì chỉ cần áp dụng cách bảo dưỡng hệ thống làm mát thường xuyên, 2 năm thay toàn bộ nước, bổ sung chất phụ gia định kỳ 6 tháng 1 lần, chũ ý đồng hồ nhiệt khi chạy nếu quá 1/2 là lập tức có biện pháp xử lý ngay.