Vâng tất nhiên rồi ạ. Nhưng nếu full rồi thì mình có yên tâm ko.
Nhiều khi, hỏng hóc lại đem ra ngoài chứ k vào xưởng
Thì em nói cụ rồi đó. Bước đầu tiên kinh nghiệm của em luôn mua xe cũ full bảo dưỡng hãng.
Full lịch sử hãng sẽ cho cụ biết số km chính xác xe đi bao nhiêu, tránh tua km. Rồi xe mà chủ full hãng thì tỷ lệ xe lỗi rất ít và người ta cũng chú ý đến xe. Rồi qua lịch sử hãng thì cũng biết chủ xe người vùng nào, khu vực lái xe cũng quyết định châte xe. Xe vận hành chủ yếu vùng đồng bằng sẽ khác với xe vận hành vùng núi, đất đá hay vùng biển..v.v.v
Mà hiếm ông nào chạy dịch vụ mà vào làm full bảo dưỡng hãng các hạng mục và thay thế linh kiện định kỳ cả.
Tiếp theo mới xem ngập, đâm đụng, sơn xi...
Sau đó vào hãng kiểm tra xe các hạng mục cần bảo dưỡng thay thế? Công kiểm tra đâu đó 500k. Cơ bản là vậy.
À full hãng là cụ cộng các mốc sao cho đủ km trên công tơ ấy nhé. Tuỳ hãng mỗi lần thay dầu 5000km hoặc 1V km, bảo dưỡng cấp 1 vạn , 2 vạn, 4 vạn. Vật tư thay thế trong các kỳ bảo dưỡng.
Xe nào chủ bảo dưỡng full hãng và thay thế định kỳ thì bay nhanh do thợ xem qua ko đâm đụng ngập nước là họ quất.