Tết đến xuân về nhưng lớn rồi, cũng lâu lâu không được nhiều mừng tuổi. Thôi thì e tự mừng tuổi mình vậy. Tuy là cũ người nhưng mới ta có phải không các cụ nhỉ!
Z900 là bản thay thế Z800 ah. Nó không liên quan đến Z1000 thì phải cụ ah. Còn truyền thuyết cứ PKL thì auto là Z1000 thì e ko rõ lắm ah!z900 này chạy ngon nhưng ở mình có vẻ không ưa lắm cụ nhỉ toàn thích z1000 hơn
z900 theo em biết là sử dụng động cơ của z1000 đời cũ ạ.Và nó sẽ thay thế z1000 ở thị trường mĩ.Z900 là bản thay thế Z800 ah. Nó không liên quan đến Z1000 thì phải cụ ah. Còn truyền thuyết cứ PKL thì auto là Z1000 thì e ko rõ lắm ah!
E thấy động cơ z900 là 948cc, của z1000 là 1043cc, 2 con hơn kém nhau gần 20 mã. Theo bài viết dưới đây thì nó thay thế z800 ahz900 theo em biết là sử dụng động cơ của z1000 đời cũ ạ.Và nó sẽ thay thế z1000 ở thị trường mĩ.
Em được biết là ở thị trường mĩ z1000 thay thế bằng z900 còn em chắc có đúng không.Còn ở thị trường việt nam thì thay z800E thấy động cơ z900 là 948cc, của z1000 là 1043cc, 2 con hơn kém nhau gần 20 mã. Theo bài viết dưới đây thì nó thay thế z800 ah
https://news.zing.vn/chi-tiet-kawasaki-z900-gia-288-trieu-dong-vua-ra-mat-tai-vn-post714600.html
Cụ cho e link mấy thông 5in của cụ để e ngâm thêm đc ko ah?
Có thế là do ganti hơi nhỏ cụ nha cụ ra hãng chỉnh lại ạcho em hỏi ngu tí ạ, con Z900 của em thinh thoảng em thắng và cắt côn nó tắt máy, xin hỏi các cụ nó vậy là do tay nghề em hay do máy nhỉ ?
Cụ cho em hỏi ngu tí nữa là lúc mới lấy về chạy rất ok, ngon và cực thích nhưng hôm chạy được khoảng 1000km thì không hiểu sao xe ko lên nổi 70km dù kéo ga hết cỡ em mang hãng nó coi chán rùi mở bố nồi phán mòn bố nồi, nhưng em thấy bố nồi nhìn giống như hàng mới họ thay nhưng em vẫn thay, về chạy thì chạy số 2,3 dưới 25km/h nó giật giật em mang ra tiệm mấy anh thợ chỉnh ganti về thì xe bị hai hiện tượng : 1 . Lâu lâu mới nổ máy là garanti nó ở mức cao ( tầm 4 vạch) và ko tự xuống thấp được, chạy được khoảng vài km mới hết hiện tượng đó, 2. Xe bóp thắng và cắt côn nó tắt máy.Có thế là do ganti hơi nhỏ cụ nha cụ ra hãng chỉnh lại ạ
cụ mà ở hà nội ra đây kiểm tra nha chứ bệnh này khó đoán lắm lần trước em không để ý đổ xăng bị đểu ra hãng cũng mãi mới phát hiện đượcCụ cho em hỏi ngu tí nữa là lúc mới lấy về chạy rất ok, ngon và cực thích nhưng hôm chạy được khoảng 1000km thì không hiểu sao xe ko lên nổi 70km dù kéo ga hết cỡ em mang hãng nó coi chán rùi mở bố nồi phán mòn bố nồi, nhưng em thấy bố nồi nhìn giống như hàng mới họ thay nhưng em vẫn thay, về chạy thì chạy số 2,3 dưới 25km/h nó giật giật em mang ra tiệm mấy anh thợ chỉnh ganti về thì xe bị hai hiện tượng : 1 . Lâu lâu mới nổ máy là garanti nó ở mức cao ( tầm 4 vạch) và ko tự xuống thấp được, chạy được khoảng vài km mới hết hiện tượng đó, 2. Xe bóp thắng và cắt côn nó tắt máy.
Em mới lên đời chạy phân khối lớn còn ngu cụ chỉ bảo với ạ !
lạ quá vậy cụ, sao xe cụ mới rodai mà đã hết bố rồi á. thế sau khi thay bố mới xong thì cụ có kéo lên được nữa không ?Cụ cho em hỏi ngu tí nữa là lúc mới lấy về chạy rất ok, ngon và cực thích nhưng hôm chạy được khoảng 1000km thì không hiểu sao xe ko lên nổi 70km dù kéo ga hết cỡ em mang hãng nó coi chán rùi mở bố nồi phán mòn bố nồi, nhưng em thấy bố nồi nhìn giống như hàng mới họ thay nhưng em vẫn thay, về chạy thì chạy số 2,3 dưới 25km/h nó giật giật em mang ra tiệm mấy anh thợ chỉnh ganti về thì xe bị hai hiện tượng : 1 . Lâu lâu mới nổ máy là garanti nó ở mức cao ( tầm 4 vạch) và ko tự xuống thấp được, chạy được khoảng vài km mới hết hiện tượng đó, 2. Xe bóp thắng và cắt côn nó tắt máy.
Em mới lên đời chạy phân khối lớn còn ngu cụ chỉ bảo với ạ !
Em cũng chảng hiểu nữa, giữa thợ và kĩ thuật họ cũng cự nhau là sao mới lại bị vậy, mình là người sử dụng xe đành phải chấp nhận thôi cụ, từ hôm thay bố xong cầm lái nó thấy mấy triệu chứng đó cụ à. Đang muốn tham khảo ý kiến của các cụ để em chỉnh xe sử dụng một cách thoải mái nhất.lạ quá vậy cụ, sao xe cụ mới rodai mà đã hết bố rồi á. thế sau khi thay bố mới xong thì cụ có kéo lên được nữa không ?
cho em hỏi ngu tí ạ, con Z900 của em thinh thoảng em thắng và cắt côn nó tắt máy, xin hỏi các cụ nó vậy là do tay nghề em hay do máy nhỉ ?
Cụ cho em hỏi ngu tí nữa là lúc mới lấy về chạy rất ok, ngon và cực thích nhưng hôm chạy được khoảng 1000km thì không hiểu sao xe ko lên nổi 70km dù kéo ga hết cỡ em mang hãng nó coi chán rùi mở bố nồi phán mòn bố nồi, nhưng em thấy bố nồi nhìn giống như hàng mới họ thay nhưng em vẫn thay, về chạy thì chạy số 2,3 dưới 25km/h nó giật giật em mang ra tiệm mấy anh thợ chỉnh ganti về thì xe bị hai hiện tượng : 1 . Lâu lâu mới nổ máy là garanti nó ở mức cao ( tầm 4 vạch) và ko tự xuống thấp được, chạy được khoảng vài km mới hết hiện tượng đó, 2. Xe bóp thắng và cắt côn nó tắt máy.
Em mới lên đời chạy phân khối lớn còn ngu cụ chỉ bảo với ạ !
Mấy cái của cụ thì e thấy thế này:Em cũng chảng hiểu nữa, giữa thợ và kĩ thuật họ cũng cự nhau là sao mới lại bị vậy, mình là người sử dụng xe đành phải chấp nhận thôi cụ, từ hôm thay bố xong cầm lái nó thấy mấy triệu chứng đó cụ à. Đang muốn tham khảo ý kiến của các cụ để em chỉnh xe sử dụng một cách thoải mái nhất.
1. E không rõ mòn ntn thì phải thay, e nghi của cụ bị dính côn, nên cái bề mặt tiếp xúc nó có vấn đề. Trước e đi 2 thì, chuyện mở bưởng côn ra vào như cơm bữa, thì e thấy ngoài vệ sinh, còn dùng giấy nhám đánh lại 1 chút bề mặt để tăng ma sát. Nếu như cụ nói có thể chỉ cần xử lý kiểu đó thay vì phải thay cả bộ lá côn mới.
Em cũng sót lắm ạ, bây giờ em đang xin ý kiến của các cụ để khắc phục đây ạ
Hình ảnh của của bố nồi cái họ thay và cái thợ bảo mòn đây ạ ( em đo các kiểu nhưng thấy cái của em còn nhìn dày và ngon hơn cái họ thay cụ ạ )
Cái số 3 : là giật giật khi mình đi chậm ở số 2 và số 3 thui cụ ạ
Cái số 5 : Có cách nào cho nó về bình thường luôn khi nổ máy không cụ, chớ để 2 phút trong bãi xe chung cư mà pô độ thì có mà bị đá xéo nhiều lắm cụ ơi.