em cũng thấy có gì đó vô lý:^):^):^)sao cụ ấy lại chạy ngay được nhỉ, trong trường hợp dừng tàu đột xuất phải lập biên bản nữa chứ :^)
em cũng thấy có gì đó vô lý:^):^):^)sao cụ ấy lại chạy ngay được nhỉ, trong trường hợp dừng tàu đột xuất phải lập biên bản nữa chứ :^)
Mừng gì bác, em ghét nhất mấy loại này.2. Sau khi được giải thoát, cụ ấy lên xe, và tiếp tục vù ga, ép số, chạy như F1 trên đường Giải Phóng.
Cái kiểu này là đang nghĩ mình chạy 2b. Chán. Trọc phú, có xe nhưng không có óc ấy mà. Thương cảm sao được mấy trường hợp đấy hả các bác??9h30 tối 12/06 : Một cụ Ỉn 30P -1785 định "lách luật" chờ tàu ở ngã rẽ Trường Chinh ra Giải Phóng, bằng cách đi lách vào đường nhỏ sát vỉa hè bên tay phải, nhưng bị mắc kẹt ở giữa đường ray.
Cụ ấy bật đèn dừng khẩn cấp loạn lên, tàu vẫn hú còi inh ỏi, nhân viên trực của đường sắt ra khua tay báo cho tầu dừng khẩn cấp. Rât may là tàu dừng kịp thời, và xe cụ ấy được nhấc (hay kéo j đó) ra khỏi đường ray.
Em phê bình cụ ấy :
1. Cố vượt khi có tàu
2. Sau khi được giải thoát, cụ ấy lên xe, và tiếp tục vù ga, ép số, chạy như F1 trên đường Giải Phóng.
Các cụ rút kinh nghiệm nhé.
Ko phải là tất cả nhưng quả thật là E rất hay gặp các bác Ỉn đi láo, có pác còn định gây sự với E. Hay tại Ỉn nó bốc chậy phê con tê tê quá nên mới vậy?Nói thật ra đường em ngán nhất là gặp mấy cụ Ỉn; thấy toàn chạy vù ga- ép số, rồi thì tạt đầu cứ loạn cả lên.