- Biển số
- OF-13394
- Ngày cấp bằng
- 22/2/08
- Số km
- 1
- Động cơ
- 518,650 Mã lực
Chung cư cao cấp: Hai ngày lau hành lang một lần, không trông xe
Chung cư Mulberry Lane (Hà Đông, Hà Nội) trên mạng tràn ngập với những lời quảng cáo là nơi "hiện thực hoá được ước mơ sống sang, sống đẳng cấp cho người Việt. Mang đến cuộc sống đẳng cấp Singapore giữa lòng thủ đô Hà Nội", là nơi "sống đẳng cấp cho người Việt".
Hàng chục tiện ích được liệt lê với những ưu điểm vượt trội như "hệ thống camera của tòa nhà luôn có bảo vệ theo dõi đảm bảo an ninh trọn vẹn cho cư dân", "hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn WHO đảm bảo nguồn nước sạch và tinh khiết nhất cho cư dân"....
Nhưng thực tế?
Suốt hơn ba năm dự án đi vào sử dụng, các cư dân tại đây chưa lúc nào thôi "sùng sục" vì tình trạng nước bẩn. Chuyện mở vòi ra thấy không tin vào mắt mình nữa vì dòng quá kinh khủng đã thành như cơm bữa. Họ chỉ mong đạt được chất lượng nước bình thường chứ không mơ đến "tiêu chuẩn WHO" như quảng cáo bán hàng.
Nhà nhà ở đây đều phải lắp hệ thống lọc riêng. Nhân viên bảo trì hệ thống lọc khi đến thay lõi thì cùng chung nhận xét: Sao ở đây nước bẩn thế, các nơi khác em đi thay không bẩn thế này.
Nước bẩn trở thành vấn nạn của Mulberry Lane.
- Chưa hết, bạn không thể hình dung có nơi nào cư dân trả mức phí dịch vụ cao 11.000 đồng/m2/tháng mà hành lang chỉ được lau 2 ngày một lần.
Và khi cư dân phản ánh, mong chất lượng đúng đồng tiền bỏ ra thì được Chủ đầu tư/Ban quản lý trả lời rằng muốn dịch vụ tốt hơn thì hãy đồng ý tăng phí.
Một tầng với 14 căn, bạn thử hình dung tần suất đi lại nhiều như thế nào để hiểu chất lượng dịch vụ vệ sinh ở đây ra sao.
- Ở đâu tại Hà Nội mà chung cư thu phí cao vậy nhưng hàng trăm cái hành lang của 5 tòa nhà không camera, bãi xe không camera.
"Vui" hơn nữa là ở đây không trông xe cho cư dân.
Phía quản lý trả lời rằng họ chỉ cho thuê chỗ để xe với mức 1.200.000 đồng một ôtô một tháng và không có nghĩa vụ trông. Các cư dân phải chịu mọi hư hỏng, mất mát xảy ra.
"Quá vô trách nhiệm", là câu viết dường như đăng lên cùng một lúc trên diễn dàn của hàng loạt cư dân ở đây khi bức xúc đọc văn bản trả lời mới nhất của chủ đầu tư.
- Bạn chắc cũng không hình dung cảnh chờ thang máy ở đã thành "đặc sản" ở đây? Nếu ở nơi khác không có, đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác buồng thang kẹt cứng người, không thở nổi vì quá đông.
Ở đây còn vô số những thứ khác nó không giống những hình ảnh long lanh với những lời hoa mỹ khi bạn được nghe...
"Sai lầm khi tin quảng cáo mà mua nhà ở đây", là câu cửa miệng của cư dân khi nói với nhau vì họ quá chán cách quản lý và chất lượng dịch vụ ở đây.
http://hanoimoi.com.vn/…/nuoc-ban-nhu-che-do-den-o-chung-cu…
https://baomoi.com/chung-cu-mulberry-lane-no…/c/14795547.epi
http://baophapluat.vn/…/cu-dan-mulberry-lane-khiep-dam-vi-n…
Chung cư Mulberry Lane (Hà Đông, Hà Nội) trên mạng tràn ngập với những lời quảng cáo là nơi "hiện thực hoá được ước mơ sống sang, sống đẳng cấp cho người Việt. Mang đến cuộc sống đẳng cấp Singapore giữa lòng thủ đô Hà Nội", là nơi "sống đẳng cấp cho người Việt".
Hàng chục tiện ích được liệt lê với những ưu điểm vượt trội như "hệ thống camera của tòa nhà luôn có bảo vệ theo dõi đảm bảo an ninh trọn vẹn cho cư dân", "hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn WHO đảm bảo nguồn nước sạch và tinh khiết nhất cho cư dân"....
Nhưng thực tế?
Suốt hơn ba năm dự án đi vào sử dụng, các cư dân tại đây chưa lúc nào thôi "sùng sục" vì tình trạng nước bẩn. Chuyện mở vòi ra thấy không tin vào mắt mình nữa vì dòng quá kinh khủng đã thành như cơm bữa. Họ chỉ mong đạt được chất lượng nước bình thường chứ không mơ đến "tiêu chuẩn WHO" như quảng cáo bán hàng.
Nhà nhà ở đây đều phải lắp hệ thống lọc riêng. Nhân viên bảo trì hệ thống lọc khi đến thay lõi thì cùng chung nhận xét: Sao ở đây nước bẩn thế, các nơi khác em đi thay không bẩn thế này.
Nước bẩn trở thành vấn nạn của Mulberry Lane.
- Chưa hết, bạn không thể hình dung có nơi nào cư dân trả mức phí dịch vụ cao 11.000 đồng/m2/tháng mà hành lang chỉ được lau 2 ngày một lần.
Và khi cư dân phản ánh, mong chất lượng đúng đồng tiền bỏ ra thì được Chủ đầu tư/Ban quản lý trả lời rằng muốn dịch vụ tốt hơn thì hãy đồng ý tăng phí.
Một tầng với 14 căn, bạn thử hình dung tần suất đi lại nhiều như thế nào để hiểu chất lượng dịch vụ vệ sinh ở đây ra sao.
- Ở đâu tại Hà Nội mà chung cư thu phí cao vậy nhưng hàng trăm cái hành lang của 5 tòa nhà không camera, bãi xe không camera.
"Vui" hơn nữa là ở đây không trông xe cho cư dân.
Phía quản lý trả lời rằng họ chỉ cho thuê chỗ để xe với mức 1.200.000 đồng một ôtô một tháng và không có nghĩa vụ trông. Các cư dân phải chịu mọi hư hỏng, mất mát xảy ra.
"Quá vô trách nhiệm", là câu viết dường như đăng lên cùng một lúc trên diễn dàn của hàng loạt cư dân ở đây khi bức xúc đọc văn bản trả lời mới nhất của chủ đầu tư.
- Bạn chắc cũng không hình dung cảnh chờ thang máy ở đã thành "đặc sản" ở đây? Nếu ở nơi khác không có, đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác buồng thang kẹt cứng người, không thở nổi vì quá đông.
Ở đây còn vô số những thứ khác nó không giống những hình ảnh long lanh với những lời hoa mỹ khi bạn được nghe...
"Sai lầm khi tin quảng cáo mà mua nhà ở đây", là câu cửa miệng của cư dân khi nói với nhau vì họ quá chán cách quản lý và chất lượng dịch vụ ở đây.
http://hanoimoi.com.vn/…/nuoc-ban-nhu-che-do-den-o-chung-cu…
https://baomoi.com/chung-cu-mulberry-lane-no…/c/14795547.epi
http://baophapluat.vn/…/cu-dan-mulberry-lane-khiep-dam-vi-n…