- Biển số
- OF-109249
- Ngày cấp bằng
- 16/8/11
- Số km
- 399
- Động cơ
- 395,110 Mã lực
Lính kỹ thuật chuẩn bị đạn phải đảm nhiệm công tác vận hành xe nạp Ô, nạp Ghơ theo đúng tỉ lệ , chất dù độc hại nhưng vẫn là nhiệm vụ cụ ạ!Như trận ĐBP trên không ở HN 12 ngày đêm thì lính lắp đạn sẽ phải làm việc 24/24 , mà cái chất phóng ướt trong tầng 2 của quả tên lửa Sam - 2 được hợp lại từ 2 chất Ô + Ghơ , thời đấy mình chưa có máy tự động đong và bơm vào tên lửa khép kín như bây giờ , chất đấy rất độc hại
quả tên lửa trước khi đưa lên bệ bắn thì sẽ được thông từ đầu đến mít bằng sóng ( em cũng không rõ loại sóng gì ) , nếu bất cẩn 1 tí thôi thì bước sóng đấy đi vào người và sẽ bị xuất tinh không ngừng , nếu bước sóng đấy đi vào người với thời gian đủ lâu nhẹ sẽ vô sinh nặng thì tử vong ( bước sóng đấy em đoán là nạp pin cho máy tính trong tên lửa )
Sóng đấy là sóng vô tuyến có công suất lớn của rada phát hiện mục tiêu. Ngày chiến tranh em nghe nói còn bố trí người ngồi ngay cánh ănten phát sóng để theo dõi tên lửa Sơrai (ASM) để báo cắt cao áp phát sóng. Đấy mới thật là nguy hiểm!
Một thời hào hùng các cụ ạ. Riêng em nghĩ rằng chả phải cứ là thời nào cả, khi dân tộc đứng trước nguy cơ sống còn (các cụ/mợ chả còn chỗ để lùi) thì bắt buộc ai cũng phải anh hùng!