- Biển số
- OF-119822
- Ngày cấp bằng
- 8/11/11
- Số km
- 1,901
- Động cơ
- 399,740 Mã lực
Tưởng civic như vios nhỉ
Thế mà có 1 thời em thấy trên TV có chương trình thử lái từ Sài Gòn ra Phan Thiết toàn 5-6l đúng là chương trình do Honda tài trợEm lập thớt này để các cụ thống kê xem em CV AT ăn uống như thế nào các cụ nhé. Ý em là các đời luôn ạ. Từ 2006 - 2013. Em đang đi 2007 mà sao thấy tốn thế các cụ nhỉ. Của em 1.8 mà nội thành hết hơn 9l/100km sợ quá. Em đi từ Linh Đàm - Bờ Hồ giờ đi làm từ 7h-8h và chiều ngược lại giờ tan tầm từ 4h30-5h30 ạ. Em tính chi tiết nhé. Em mua hết 1200k tiền xăng vị chi là 49.5l tổng quãng đường cho số xăng đó là 565 em cứ tính tròn là 550. Chia ra đúng 9l/100km
Em tập hợp lại thông tin của các cụ đi AT trong thớt này để các cụ có cái nhìn tổng quát về mức tiêu thụ xăng của Civic AT các cụ nhé:
1 - Em đi nội thành HN: 9l CV AT 2007
2 - Cụ Payroll: 7.3l HN-NA đủ tải đủ ĐH
3 - Cụ binhxd: 13l CV AT -2010
4 - Cụ Cruzels.836: 10l đi ở tỉnh.
5 - Cụ phamson123: 8.3l nội thành HN
6 - Cụ SpecX7426: 2.0 2007 tầm 11-12l
7 - Cụ chantudan23663: Civic 2009 at 1.8 khoảng 10-11l trong nội thành, đi đúng giờ tan tầm
8 - Cụ roll2002: CV2.0 2008 :- Đi đường phố Đà Nẵng : 9.5L/100km
- Đường trường Đà Nẵng - Nghệ An : 6.5L/100km.
9 - Cụ Civic_Lào Cai: 8l - Đường Lào Cai
10 - Cụ Ngô Bá Tuấn Anh: 9L đường TP Nghệ An
giờ chưa bị đánh thuế mồm cụ ạ, thích sao nói thế thôi. Hiệu suất chuyển từ hóa sang cơ maximum được 30%. Làm rì có chuyện chênh nhau quá.có xe nào đi noi thành mà xăng it tam 7-8 lit nhi. k tinh mn voi matiz ah..
Sắp tới dán nhãn xanh mà không bị đút lót thì lúc đó Honda VN cần phải phát nhục mà chết theo đúng tính cách võ sỹ Nhật, còn không thì là đồ đểu.Thế mà có 1 thời em thấy trên TV có chương trình thử lái từ Sài Gòn ra Phan Thiết toàn 5-6l đúng là chương trình do Honda tài trợ
Em ko nghĩ bốc phét đâu. Cụ cứ phóng nhanh phanh gấp theo phong cách lái xe kiểu là đàn ông phải mạnh mẽ hoặc đường thông ko đi lại thích đi đường tắc để ngắm gái thì còn lâu mới đạt đc kỉ lục đó. Ở mấy cuộc thi fuel challenge của Honda ở đây đều là thi đường trường, tỉ lệ đường phố ít mà phố lại lưu thông được ở 50kmh, hơn nữa phải lên ga xuống ga từ từ, phán đoán tình huống để hạn chế đạp phanh, đi đều ga ở tốc độ cao và vòng tua máy thấp. Có thể cụ ko lái xe theo phong cách lái xe xanh nên cụ cho là bốc phét nhưng em lại tôn thờ cách lái xe xanh (em đi City) nên em nghĩ con số đấy ko phét tí nào. Ở mấy cuộc thi đấy em thấy đó là thi kĩ năng lái xe thì đúng hơn.Sắp tới dán nhãn xanh mà không bị đút lót thì lúc đó Honda VN cần phải phát nhục mà chết theo đúng tính cách võ sỹ Nhật, còn không thì là đồ đểu.
e thấy cụ cmt hơi quá cứ phải vừa đi vừa dẫm nó mới đỡ tốn xăng cụ nhểEm ko nghĩ bốc phét đâu. Cụ cứ phóng nhanh phanh gấp theo phong cách lái xe kiểu là đàn ông phải mạnh mẽ hoặc đường thông ko đi lại thích đi đường tắc để ngắm gái thì còn lâu mới đạt đc kỉ lục đó. Ở mấy cuộc thi fuel challenge của Honda ở đây đều là thi đường trường, tỉ lệ đường phố ít mà phố lại lưu thông được ở 50kmh, hơn nữa phải lên ga xuống ga từ từ, phán đoán tình huống để hạn chế đạp phanh, đi đều ga ở tốc độ cao và vòng tua máy thấp. Có thể cụ ko lái xe theo phong cách lái xe xanh nên cụ cho là bốc phét nhưng em lại tôn thờ cách lái xe xanh (em đi City) nên em nghĩ con số đấy ko phét tí nào. Ở mấy cuộc thi đấy em thấy đó là thi kĩ năng lái xe thì đúng hơn.
THực ra mình mua xăng ở cây xăng bị ăn gian vài lần, lần thứ 1 là đong thiếu, lần thứ 2 là xăng bị pha 92 còn 88, 95 còn 90... Nếu đong đủ thì cũng đến 5-6l highway hay 10l tp lắm chứ, các bác muốn ko đong điêu h mua xăng E5 là chất nhất, có vẻ ko bốc bằng 95 nhưng đi rất tiết kiệm phải đc 10-20% so với xăng 92-95Sắp tới dán nhãn xanh mà không bị đút lót thì lúc đó Honda VN cần phải phát nhục mà chết theo đúng tính cách võ sỹ Nhật, còn không thì là đồ đểu.
Thông số trong mơ thôi bác ạ!THực ra mình mua xăng ở cây xăng bị ăn gian vài lần, lần thứ 1 là đong thiếu, lần thứ 2 là xăng bị pha 92 còn 88, 95 còn 90... Nếu đong đủ thì cũng đến 5-6l highway hay 10l tp lắm chứ, các bác muốn ko đong điêu h mua xăng E5 là chất nhất, có vẻ ko bốc bằng 95 nhưng đi rất tiết kiệm phải đc 10-20% so với xăng 92-95
Em cũng giống bác của em là 1.8AT 2006 cung đường hàng ngày đi làm 3km lại hay phải loai hay ngõ ngách quẹo trái rẽ phải cũng xơi tầm 13-14lCivic 2.0 mà đi đoạn ngắn (tầm 5km) thì cứ xác định 13-14l ạ Cơ mà đi đường dài thì có khi chỉ nửa thế thôi ạ
Vâng ý kiến của cụ rất đúng.Em ko nghĩ bốc phét đâu. Cụ cứ phóng nhanh phanh gấp theo phong cách lái xe kiểu là đàn ông phải mạnh mẽ hoặc đường thông ko đi lại thích đi đường tắc để ngắm gái thì còn lâu mới đạt đc kỉ lục đó. Ở mấy cuộc thi fuel challenge của Honda ở đây đều là thi đường trường, tỉ lệ đường phố ít mà phố lại lưu thông được ở 50kmh, hơn nữa phải lên ga xuống ga từ từ, phán đoán tình huống để hạn chế đạp phanh, đi đều ga ở tốc độ cao và vòng tua máy thấp. Có thể cụ ko lái xe theo phong cách lái xe xanh nên cụ cho là bốc phét nhưng em lại tôn thờ cách lái xe xanh (em đi City) nên em nghĩ con số đấy ko phét tí nào. Ở mấy cuộc thi đấy em thấy đó là thi kĩ năng lái xe thì đúng hơn.
đổi xe k cụVâng ý kiến của cụ rất đúng.
Hôm tết dương lịch e đổ 500k đi đc 520km, và bị tắc trên đường vđ3 tầm 1 tiếng. E thấy ăn như vậy khoảng 5,5l/km.
Vâng ý kiến hay. Con xe của e lộc lá nhiều có đổi benly e cũng không đổi đâu.đổi xe k cụ