525i 2004 hỗn hợp 9.8l /100km. Đường trường lần ít nhất 7l
Đùa gì, chạy ngang xe Hàn, người thật việc thật mà. Có thể may vớ được con ngonông
beginner nói thật hay đùa, tôi chạy con đó đây, nhìn báo km ít đi mà ngất đường Hà Nội thì khỏi nói tiền xăng bằng tiền grab đấy
Chém với bác thì em được lợi gì đâu. Đây là ảnh chụp về Vinh cách đây mấy tháng, đây là hỗn hợp luôn chứ không phải reset trước khi chạy cao tốc đâu nhé. Còn bình thường chạy dường HN hỗn hợp vì em chả reset đồng hồ bao giờ, thì hiện thị tầm 9,8l cho đến 10.2l / 100km. Xe bác chạy tốn thì đi kiểm tra đi.100% ông này chém, nếu ko chụp xe lên xem
Trộm vía xe em lên xe 1p sau bật đh là mát lạnh. Chỉ có cái MAF sensor thỉnh thoảng lỗi kim vòng tua hơi nhảy, thì đã đặt ở Ecs Tuning đang trên đường về. Nói chung xe cũ cũng là duyên nữa cụ ạ.Ngon gi, hôm trời nắng mà để xe ngoài đường, xong tắc đường nữa thì như cái hầm, điều hòa ko mát, nếu bình còn ít xăng thì lo ngay ngáy
Bác mới đi thì làm sao đã thấm được ạ. GLC300 thay cái van hằng nhiệt đã trên 10 triệu cả công, mà van hằng nhiệt chỉ là 1 chi tiết rất bình thường thôi, vô cùng xíu xiu. Mà xe chạy 5-7v đã phải thay van hằng nhiệt thua xa xe Nhật về độ bền, lành, ổn địnhbác lại càng nhầm, sửa chữa e thấy quá đỗi bình thường, ngoài những lỗi rất nặng, mấy đồi đến lúc thay lặt vặt, đặt đc hết, về chỉ tốn công lắp. em đi 1,1 vạn thì thay dầu, total vòng sau 1,1 vạn thì đồng hồ báo 8.9l/100km đường hỗn hợp.
Đức thừa sức làm được xe bền nhưng phân khúc khách hàng của xe Đức không phải là người thích "bền, nồi đồng cối đá". Có câu chuyện ở Audi, 1 kĩ sư gợi ý là làm cái xe bền bỉ, tiết kiệm thế là sếp nói là cậu sang Toyota, nó hợp với cậu đấy! Chứ xe Đức mà bền như...cỗ xe tăng thì chắc không thấy ai rao bán xe Đức cũ vì nó bền lại lái sướng!Bác mới đi thì làm sao đã thấm được ạ. GLC300 thay cái van hằng nhiệt đã trên 10 triệu cả công, mà van hằng nhiệt chỉ là 1 chi tiết rất bình thường thôi, vô cùng xíu xiu. Mà xe chạy 5-7v đã phải thay van hằng nhiệt thua xa xe Nhật về độ bền, lành, ổn định
Cứ làm bền đi đã. Ngắn gọn.Đức thừa sức làm được xe bền nhưng phân khúc khách hàng của xe Đức không phải là người thích "bền, nồi đồng cối đá". Có câu chuyện ở Audi, 1 kĩ sư gợi ý là làm cái xe bền bỉ, tiết kiệm thế là sếp nói là cậu sang Toyota, nó hợp với cậu đấy! Chứ xe Đức mà bền như...cỗ xe tăng thì chắc không thấy ai rao bán xe Đức cũ vì nó bền lại lái sướng!
Cái ECS Tuning cụ đặt trực tiếp trên trang web của nó à.Trộm vía xe em lên xe 1p sau bật đh là mát lạnh. Chỉ có cái MAF sensor thỉnh thoảng lỗi kim vòng tua hơi nhảy, thì đã đặt ở Ecs Tuning đang trên đường về. Nói chung xe cũ cũng là duyên nữa cụ ạ.
Cụ nói không sai đâu! Đức nó thừa sức làm đc đồ bền như...xe tăng Panzer nhưng đó không phải là định hướng của tụi nó.Nếu nói về độ bền thì công nghệ luyện kim của đức hình như nhật còn cách 1 quãng xa thì phải. Vì thế rất có thể đức không có triết lý để sử dụng "lâu nhất có thể" cho sf của mình mà nhắm vào mục tiêu người sử dụng thấy "sướng nhất có thể" - Vẫn bán tốt vì đầy người chỉ thích sướng.
Sử dụng xe Nhât sẽ dùng "lâu nhất có thể", "Tiết kiệm nhất có thể". "thích úng thời tiết nhất có thể", "giá thấp nhất có thể"....."giảm sướng còn ít nhất có thể"...Vẫn bán tốt vì đầy người có túi tiền vừa phải.
Em chả có cái xe nào mà chỉ đoán mò thôi ạ !
Vâng, em đặt trực tiếp rồi ship qua dịch vụ ship hàngCái ECS Tuning cụ đặt trực tiếp trên trang web của nó à.
Xe em E60 2.5 chạy có khoảng 9.8l/100km đường hỗn hợp, nếu chạy đường trường thì có lúc có 7l, chả tốn như thiên hạ đồn đâu.Chơi bim thì xác định hốc xăng rồi. Nhưng bù lại cảm giác lái và trải nghiệm thì có tiền cũng không mua được ở các hãng khác. Nên là chấp nhận chiến đấu thì vô tư thôi cccm ah
Xe Đức giờ ăn xăng như ngửi rồi. Cũng bởi vì quy định về khí thải nghiêm ngặt hơn!Xe em E60 2.5 chạy có khoảng 9.8l/100km đường hỗn hợp, nếu chạy đường trường thì có lúc có 7l, chả tốn như thiên hạ đồn đâu.