- Biển số
- OF-378647
- Ngày cấp bằng
- 20/8/15
- Số km
- 327
- Động cơ
- 248,260 Mã lực
- Tuổi
- 41
- Nơi ở
- BMW 325i
- Website
- www.otofun.net
325i E46: đường trường 8.4l, đường hỗn hợp loanh quanh 9,5 - 10,5
cụ nói chuẩn. Có cụ nào chạy MT cho cái thông số lên xem ăn uống thế nào.Lúc đầu nghe các cụ kháo ngon ngọt là Bim không tốn xăng như ... người ta nói.
Xe em nội thành tầm 18L, xa lội tầm 8L. Lúc đầu đi toàn đi nội thành cũng hơi hoảng và tưởng xe m ăn xăng, hóa ra bà con cũng đều thể cả
Sau 2 tháng chạy thì kệ cha nó, hết xăng thì đổi, k để ý, khỏi nghĩ cho đỡ đau đầu
Cụ nào có ý định mua Bim đời 2005 về trước cũng nên cân nhắc chuyện này vì đã đi đời này theo ngu ý của em đa phần là các cụ ngoài chuyện mê Bim thì kinh phí cũng không quá dư dả (đại gia thì đã mua xe mới chứ tìm xe 10 tuổi làm j )
Phải hơn chứ bác ơiEm đang chạy BMW 320i Model 2010. Nhìn chung là tốn rất ít xăng.
Chạy ngoài đường 5 thì 5,5l/100km
Trong nội thành HN thì kịch kim là 8,6l/100km.
Tại các bác cứ thốc mạnh gas thì tốn lắm chứ khéo khéo 1 chút thì xe Nhật trả về tiền.
Bác nào không tin em chạy cho mà xem. hehe
Bác nói đúng đấy, Bh xe sang nó toàn xài động cơ Turbo tăng áp kép công suất máy cao, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa hạn chế khí thải ra môi trường. Em thử 320i rồi, đường trường 5.3l/100km, toy thua xaTừ đời 2012 trở lại Bim chỉ tiêu thụ khoảng 6l/100km đường trường, nội thành chắc khoảng 9-10l, X5X6 giờ đường trường cũng 8-9l thôi, Mec cũng tương tự,...
Các cụ có Bim với Mec đời trước hoặc "nghe nói" Bim với Mec tốn xăng lắm là hoàn toàn chưa cập nhật thông tin !
E xe Bim 320 f30 2013 chạy thường xuyên trong phố mãi không phải mua xăng, Toy cứ gọi bằng cụ luôn...
(Seri 3 máy tăng áp 2.0 hộp số 8 cấp, 184 mã lực, khí thải tiêu chuẩn Euro 5, bản nâng cấp 2016 là Euro 6)
Bọn Nhật nó bán xe vừa đắt, công nghệ máy - hộp số thì lạc hậu, an toàn, tiên nghi kém, tốn nhiên liệu và ô nhiễm môi trường ! (Camry Euro 4)
Các cụ có thể so sánh giữa Bim 320i 2.0 184 mã lực và Camry 2.5Q 2.5 178 mã lực, thì sẽ thấy rõ công suất động cơ của ô Toy kém BMW mặc dù máy lớn hơn, tiêu tốn xăng hơn,...
Giá xe khoảng: Bim 320i 1,4ty - Camry 2.5Q 1,35ty cho bản liên doanh , Camry xuất Mỹ 1,8ty...hehe còn đắt hơn cả Bim đến 400tr
Nếu Bim liên doanh lắp ráp ở Việt Nam giá có khi còn rẻ hơn cả Toy
Thực tế thì xe BMW 320i không cho con số 5,9 lít xăng như nhà sản xuất công bố, mà dao động trong khoảng 9-10 lít/100km khi chạy trong phố. Con số này vẫn được xem là tiết kiệm đối với dòng xe dung tích 2.0 lít, sử dụng hộp số tự động, trong điều kiện giao thông tại Việt Nam rồi bác àXe BMW đi phố thì cứ xác định gấp đôi đi xa!
Bác điêu vừa chứ, đã tăng áp kép tức hốc nhiều nhiên liệu mới cho đc công suất vượt trội thì tốn nhiên liệu là đúng rồi sao tiết kiệm đcBác nói đúng đấy, Bh xe sang nó toàn xài động cơ Turbo tăng áp kép công suất máy cao, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa hạn chế khí thải ra môi trường. Em thử 320i rồi, đường trường 5.3l/100km, toy thua xa
Bác nên tìm hiểu lại về động cơ tăng áp kép đi ạ :3Bác điêu vừa chứ, đã tăng áp kép tức hốc nhiều nhiên liệu mới cho đc công suất vượt trội thì tốn nhiên liệu là đúng rồi sao tiết kiệm đc
Mức độ ăn uống phụ thuộc rất lớn vào tình trạng mặt đường, tình trạng giao thông và phụ thuộc rất lớn vào phong cách đi của lái xe nữa.Thực tế thì xe BMW 320i không cho con số 5,9 lít xăng như nhà sản xuất công bố, mà dao động trong khoảng 9-10 lít/100km khi chạy trong phố. Con số này vẫn được xem là tiết kiệm đối với dòng xe dung tích 2.0 lít, sử dụng hộp số tự động, trong điều kiện giao thông tại Việt Nam rồi bác à
Bạn chưa có thực tế về điều mà bạn nói rồi, không phải như bạn nghĩ đâu.Bác điêu vừa chứ, đã tăng áp kép tức hốc nhiều nhiên liệu mới cho đc công suất vượt trội thì tốn nhiên liệu là đúng rồi sao tiết kiệm đc
Dù 2 xe tương đương nhau về nhièu thứ, thậm chí X5 còn nặng hơn( 2t3 so với prado 2t), nhiều xilanh hơn (6 so với Prado 4), dung tích lớn hơn (3l so với Prado 2,7l). Mà tổng kết lại BMW X5 vẫn tiết kiệm xăng hơn hẳn theo em là do những lý do sau:Vẫn một phong cách đi xe như nhau là đi cho sướng để được cảm nhận thú vui sau tay lái, chứ không phải đi rón rén để tiết kiệm nhiên liệu: Trước đây tôi dùng Prado 2.7 mới tinh và giờ là X5 đời 2016---tôi thấy prado ăn xăng phải gấp rưỡi...
Hoàn toàn chính xác.Dù 2 xe tương đương nhau về nhièu thứ, thậm chí X5 còn nặng hơn( 2t3 so với prado 2t), nhiều xilanh hơn (6 so với Prado 4), dung tích lớn hơn (3l so với Prado 2,7l). Mà tổng kết lại BMW X5 vẫn tiết kiệm xăng hơn hẳn theo em là do những lý do sau:
1.Đông cơ x5 là Twinpower turbo giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn cho hiệu suất tối đa
2.Hệ thống xdrive hỗ trợ cân bằng góp 1 ít
3.Hộp số 8 cấp tiết nhiên liệu hơn so với 6 cấp của Prado
Bác thấy em nói có hợp lý ko ạ?
Bác mới tậu X5 à, e cũng ở bên BMW Long Biên, bao giờ bác qua bảo dưỡng cần giúp đỡ gì gọi em nhéHoàn toàn chính xác.
Vâng, cám ơn bạn.Bác mới tậu X5 à, e cũng ở bên BMW Long Biên, bao giờ bác qua bảo dưỡng cần giúp đỡ gì gọi em nhé