Tổng kết chuyến đi Đà Nẵng:
Đổ đầy bình tại cây xăng Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm, đi trong phố đến giữa Đại lộ Thăng Long mới nhớ ra Reset chíp về 0 (chắc khoảng 30km), vào đến Hà Tĩnh đồng hồ chỉ 410km + 30km= 440km. Đổ lại đầy bình hết 810k, set tiếp chíp về 0, vào Đà Nẵng, đi Bà Nà, Hội An, loanh quanh Đà Nẵng tổng cộng 595km (đèn chưa vàng) đổ đầy bình lại hết 1.110k. Chạy loanh quanh Đà Nẵng, ra Đồng Hới 300km, lên đường HCM đèn vàng 564km đổ thêm 200k (vì ko có A95), chạy tiếp ra Thái Hòa (khoảng 110km) lại đèn vàng, đổ đầy hết 1.130k, về đến nhà hết thêm non nửa bình (đổ lại đầy chắc hết khoảng 500k).
Tổng cộng: 1.970km
- Chiều đi: 440+595 = 1.035km
- Chiều về: 935km
Tiền hết: 810+1.110+200+1.130+500 = 3.750k
Vị chi: 2.750/1.970 = 1.900 đ/km (xăng A95 giá 21.300 và 21.700)
Xe Mazda-VVT máy 2.3
Kể ra đi đường trường như thế là quá ổn còn gì nữa các cụ nhể. (Đó là đi toàn theo kiểu tây, đạp lút ga khi mất đà, lấy lại tốc độ 80-100 trong vòng <10 giây ạ)
Đổ đầy bình tại cây xăng Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm, đi trong phố đến giữa Đại lộ Thăng Long mới nhớ ra Reset chíp về 0 (chắc khoảng 30km), vào đến Hà Tĩnh đồng hồ chỉ 410km + 30km= 440km. Đổ lại đầy bình hết 810k, set tiếp chíp về 0, vào Đà Nẵng, đi Bà Nà, Hội An, loanh quanh Đà Nẵng tổng cộng 595km (đèn chưa vàng) đổ đầy bình lại hết 1.110k. Chạy loanh quanh Đà Nẵng, ra Đồng Hới 300km, lên đường HCM đèn vàng 564km đổ thêm 200k (vì ko có A95), chạy tiếp ra Thái Hòa (khoảng 110km) lại đèn vàng, đổ đầy hết 1.130k, về đến nhà hết thêm non nửa bình (đổ lại đầy chắc hết khoảng 500k).
Tổng cộng: 1.970km
- Chiều đi: 440+595 = 1.035km
- Chiều về: 935km
Tiền hết: 810+1.110+200+1.130+500 = 3.750k
Vị chi: 2.750/1.970 = 1.900 đ/km (xăng A95 giá 21.300 và 21.700)
Xe Mazda-VVT máy 2.3
Kể ra đi đường trường như thế là quá ổn còn gì nữa các cụ nhể. (Đó là đi toàn theo kiểu tây, đạp lút ga khi mất đà, lấy lại tốc độ 80-100 trong vòng <10 giây ạ)
Chỉnh sửa cuối: