- Biển số
- OF-202
- Ngày cấp bằng
- 9/6/06
- Số km
- 2,017
- Động cơ
- 600,880 Mã lực
Welcome cụ Thức backCụ TSTA ắp đết lại trang 1 hộ em với ạ. Em vừa nhờ các min đổi lại nick ban đầu là Awake, ko dùng nick phamtt nữa ạ.
Welcome cụ Thức backCụ TSTA ắp đết lại trang 1 hộ em với ạ. Em vừa nhờ các min đổi lại nick ban đầu là Awake, ko dùng nick phamtt nữa ạ.
Cụ ko tin Fo ăn băng Toy à, hôm nào cụ mượn đâu 1 em Toy 1.8 rồi đi đo cùng emHix, cụ nói quá. Cái giá của đầm chắc xì po và... sướng phải trả tí chứ. Em iu 4. 4 là number 1. Theo các cụ ford 1.8 và corolla 1.8, ăn uống chênh lệch có đến 10% ko?
Dạ nếu được thế thì những lời đồn đại sẽ đi vào dĩ vãng .Ếch 3.0 của cụ mà ăn uống khiêm nhường như thế là quá ngon lành rồi!!!!!!
Bình xăng 61 lít, 60%*61 l/310 km = 11.80 l/100 km
OK Cụ.E qua em alo.Cụ test thử xem 3.0 đường 5 bao nhiêu l/km. Có cụ chạy có 10l thôi đấy
Có chương trình khuyến mại về mảng service đấy cụ à. Cụ click xem trực tiếp từ FVN xem
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1178867132793&pagename=Page&c=DFYPage&site=FVN
Khi nào qua bảo dưỡng cứ bảo em, xuống xem cùng cụ luôn. Trước để hỗ trợ, sau cũng đứng học hỏi luôn. Cụ đừng ngại
Chắc cụ dùng Fo lâu rồi, giờ phụ tùng ngoài cũng khá nhiều, chỉ vào hãng là bị chém thôi. Về xăng cộ thì với các xe AT cùng phân khối lớn (trên 2 chấm), em thấy chả chênh nhau mấy. Quả thực đi trong phố với xe trên 1.8 và cái xác trên 1,5 tấn thì hơi phí cái công suất. Nhưng bù lại đi đường trường nó đã đã và yên tâm.Thớt của các cụ Ford, em không dám chém linh tinh. Với suy ngĩ của 1 người đã từng đi Ford Esape 3.0v6 (biển 29N xxxx) và gàn đây cũng định mua Phò cụt. Em chỉ có 2 điều lăn tăn mà nếu Ford giải quyết được thì chắc sẽ có doanh số tốt ở VN:
- Mức độ tiêu hao nhiên liệu khi đi trong nội thị. Con Ếch cũ của em nó ăn khiếp luôn, gần 1 xách cho 100 cây chuối.
- Giá thay thế phụ tùng. Đắt dã man mà hàng người chợ giời hầu như không có.
Ngoài ra thì giá cả mua ban đầu khá hợp lý đặc biệt là thân vỏ chắc chắn, độ tin cậy cao.
Em thấy nhà Ếch hiện nay có cụ Ninhkent chạy v6 3.0 mà còn ăn ít xăng hơn 2.3 (dưới 10L đường hỗn hợp). Có lẽ phải tổ chức test như bên FFi vừa rồi cho thiên hạ đỡ dèm pha.Em đang Tes ESCAPE 3.0: Đổ 56,975L xăng A92*20800= 1.185.080 vnd (Km chính xác 81.321km).
Quãng đường e chạy từ Hải Dương lên Hà nội và nội thành HN rồi Hải Dương, đến giờ phút này e chạy được 310km rồi, hiện tại còn 40% xăng nữa.
KQ các cụ đợi e vài hôm nữa xem sao nhé.
CỤ TSTA ơi, FORD Ngô thì nhậm có gì mới về DV ới e phát nhá,xe e đang định bảo dưỡng thay dầu và thay 1 số thứ linh tinh nhẹ nhàng thôi (doăng phớt thôi ạ).
Các bác Ếch tổ chức đi, em xin phép làm giám khảo đo xăng phục vụ các bácChắc cụ dùng Fo lâu rồi, giờ phụ tùng ngoài cũng khá nhiều, chỉ vào hãng là bị chém thôi. Về xăng cộ thì với các xe AT cùng phân khối lớn (trên 2 chấm), em thấy chả chênh nhau mấy. Quả thực đi trong phố với xe trên 1.8 và cái xác trên 1,5 tấn thì hơi phí cái công suất. Nhưng bù lại đi đường trường nó đã đã và yên tâm.
Em thấy nhà Ếch hiện nay có cụ Ninhkent chạy v6 3.0 mà còn ăn ít xăng hơn 2.3 (dưới 10L đường hỗn hợp). Có lẽ phải tổ chức test như bên FFi vừa rồi cho thiên hạ đỡ dèm pha.
Cho em giúp sức với các cụ nhé.Chắc cụ dùng Fo lâu rồi, giờ phụ tùng ngoài cũng khá nhiều, chỉ vào hãng là bị chém thôi. Về xăng cộ thì với các xe AT cùng phân khối lớn (trên 2 chấm), em thấy chả chênh nhau mấy. Quả thực đi trong phố với xe trên 1.8 và cái xác trên 1,5 tấn thì hơi phí cái công suất. Nhưng bù lại đi đường trường nó đã đã và yên tâm.
Em thấy nhà Ếch hiện nay có cụ Ninhkent chạy v6 3.0 mà còn ăn ít xăng hơn 2.3 (dưới 10L đường hỗn hợp). Có lẽ phải tổ chức test như bên FFi vừa rồi cho thiên hạ đỡ dèm pha.
Các cụ cứ thi nhau tổ chức này kia làm e phát thèm...Em thấy nhà Ếch hiện nay có cụ Ninhkent chạy v6 3.0 mà còn ăn ít xăng hơn 2.3 (dưới 10L đường hỗn hợp). Có lẽ phải tổ chức test như bên FFi vừa rồi cho thiên hạ đỡ dèm pha.
Cái chân ấy ko đơn giản đâu.Các cụ cứ thi nhau tổ chức này kia làm e phát thèm...
Khi nào tổ chức cho FF e cũng làm chuyến ra ngoài HN thi thố như cụ Hisusu
Hoặc xin chân chạy loăng ngoăng, BGK như cụ Hãm lòng đề xuất
Ối giời được thế thì còn gì bằng.....E đăng ký thi đầu tiên. Số Báo danh : 01 - Ếch 3.0 (2004 đk 2005) BS:29V 9919Cho em giúp sức với các cụ nhé.
Các cụ đã máu, em sẽ đề xuất lên Ford Hà Nội và Ford VN.
Em sợ FVN thì hơi khó.
Ối dồi. Mấy lão Ếch chỉ thi cử tạ cốc là nhanh thôi. Hôm trước mấy ông chém gió là có thể đi hết số 4 với tốc độ ổn định <40 km/h. Em ứ tin, bảo ra ĐLTL test, cuối cùng nhào vào hàng bia xong, quên luôn.Cho em giúp sức với các cụ nhé.
Các cụ đã máu, em sẽ đề xuất lên Ford Hà Nội và Ford VN.
Em sợ FVN thì hơi khó.
Với em thì ngay cả tốn hơn 10% cũng ok, nhưng bằng thì đúng là em hơi khó tin, hix, để em sang thám báo bên thớt toy xem thế nào. Vụ đi đo thì em check lại xem lũ bạn có ai đi ko, em cũng muốn 'đọ' lắm.Cụ ko tin Fo ăn băng Toy à, hôm nào cụ mượn đâu 1 em Toy 1.8 rồi đi đo cùng em
Em giám cá là Altis và FC ăn xăng chênh nhau không quá 10%, mà cái 10% này thì chủ yếu phụ thuộc vào "cảm xúc" của người chạy xe !Với em thì ngay cả tốn hơn 10% cũng ok, nhưng bằng thì đúng là em hơi khó tin, hix, để em sang thám báo bên thớt toy xem thế nào. Vụ đi đo thì em check lại xem lũ bạn có ai đi ko, em cũng muốn 'đọ' lắm.
E mới chỉ test con FF của e đến 120km/h là phải giảm tốc, chưa đi quá được vì hết đường hoặc phía trước có nhiều xe (test nhân dịp gặp các cụ ở C.lò đới ạ )Cái chân ấy ko đơn giản đâu.
Kinh nghiệm cho thấy, xe phải tốt, khi cần có thể phóng đều đều ở 120km/h trong khoảng thời gian khá khá thì mới từ đuôi chạy lên đầu được.
1 quãng tầm 380km thì khoảng cách các xe có thẻ tới vài chục km, mà đuổi thì bở hơi tai.
Hôm ấy Laser của Ford Quảng Ninh đeo biển 14 xanh chạy cũng hoành tráng, 3am xuất phát ở Hạ Long, 5:30am đã ghép đoàn ở Lê Văn Lương , bt chạy toàn 4h cho quãng đường này thôi.E mới chỉ test con FF của e đến 120km/h là phải giảm tốc, chưa đi quá được vì hết đường hoặc phía trước có nhiều xe (test nhân dịp gặp các cụ ở C.lò đới ạ )
HD-HN cách nhau 60km mà cụ đi xa vậy.Báo cáo các Cụ là hôm nay e đã Tes xe xong rồi ah.
KQ:57l xăng A92=1.185.000 e chạy đường hỗn hợp Hải Dương --->Hà nội---->nội thành--->Hải Dương = 430km.
Tính ra 13.25L/100km xăng A92.
Đợt tới e đổ A95 xem sao.
Giá lày hơi mắc gòi, nếu là em phải đi đc 450km cơ, hehe!Báo cáo các Cụ là hôm nay e đã Tes xe xong rồi ah.
KQ:57l xăng A92=1.185.000 e chạy đường hỗn hợp Hải Dương --->Hà nội---->nội thành--->Hải Dương = 430km.
Tính ra 13.25L/100km xăng A92.
Đợt tới e đổ A95 xem sao.
Chắc cụ đúng, em vừa hóng hớt các cụ bên Toy, cũng ngang ngang. Chẹp, thế thì con phò cụt (hix, em bắt đầu bắt chước các cụ trên này) của em đáng iu nhỉ, Em đi trong nội thành, thỉnh thoảng tắc đường nặng, tầm 12l-13l/100km.Em giám cá là Altis và FC ăn xăng chênh nhau không quá 10%, mà cái 10% này thì chủ yếu phụ thuộc vào "cảm xúc" của người chạy xe !