- Biển số
- OF-21222
- Ngày cấp bằng
- 17/9/08
- Số km
- 192
- Động cơ
- 499,830 Mã lực
Bác nói thật hay đùa đây? Bác chạy đời nào thế?Em chạy escape đường trường 8,2l còn HN thì 12,8l
Bác nói thật hay đùa đây? Bác chạy đời nào thế?Em chạy escape đường trường 8,2l còn HN thì 12,8l
Trường hợp này đi 50-60km/h sẽ tốn ít xăng hơn đấyxe cụ xe gì vậy, để em report
Của cụ gần giống em. 90% phố HN cao điểm, chỉ đi làm, đến cơ quan chả đi đâu. Trung bình 10,5l/100km, em cũng ANF 2.0.
ANF 2.0 Em chạy 80% trong phố (với quá nửa thời gian ùn tắc).
Vậy mà em vẫn nghĩ là chân mình toCủa cụ gần giống em. 90% phố HN cao điểm, chỉ đi làm, đến cơ quan chả đi đâu. Trung bình 10,5l/100km, em cũng ANF 2.0.
Em chạy xls 2011 ạ. Đầu tuần vừa đi Nghệ an đúng thế đấy em đo bằng cách đổ đầy bình và tính số KM đi đcBác nói thật hay đùa đây? Bác chạy đời nào thế?
Thế là trung bình có 9,75l/100km hỗn hợp đúng ko bác? Vậy là quá ngon rồiE vừa đo xe em Escape 2.3 2004: 241km (trong đó khoảng 180 xa lộ - 61 thành phố) - tải trung bình 70% (3 người lớn) tiêu thụ hết 23.5L
Tốc độ trung bình trong phố ~ 30km
Tốc độ trung bình trên xa lộ ~ 80km
Vâng, đó là sau khi em bắt "ECU học lại bài", chứ hôm trước nó ngốn khoảng 17-18L/100km trong phố làm em hoảng bác ạ.Thế là trung bình có 9,75l/100km hỗn hợp đúng ko bác? Vậy là quá ngon rồi
Cụ albea đi thế nào mà được vậy . xe em escape 3.0 2007 trường 14l phố toàn trên 20lCụ bangvu1410: Escape 2.3 2005: 11l/100km đường trường. Trong thành phố 17l.
Cụ EZdong: Escape 2.3 4x4 XLT 2004: 10.23~13.08 l/100km.
Cụsoncrown: Escape 2.3L 2004: 10.36l/100km.
Cụ Albea ELX: Escape 3.0L 2004: ~10.74l/100km.
Con 3.0 cụ Albea ăn uống ý nhị thế nhỉ
Cụ dạy em nó kiểu gì vậy? em coi manual có thấy dậy ECU gì đâu nhể? Cụ giải ngố cho em phátVâng, đó là sau khi em bắt "ECU học lại bài", chứ hôm trước nó ngốn khoảng 17-18L/100km trong phố làm em hoảng bác ạ.
Sau khi thay bộ khóa điện chắc bác thợ điện ngắt điện hay làm gì đó... nó uống xăng kinh hoàng
Cái này em cũng học lại của mấy bác trên xóm mình thôi ạ.Cụ dạy em nó kiểu gì vậy? em coi manual có thấy dậy ECU gì đâu nhể? Cụ giải ngố cho em phát
trước em cũng nghe các cụ hướng dẫn, nhưng em làm chưa đầy đủ các bước như cụ. Em chỉ tháo cọc để 15 phút rồi lắp lại, đi từ tốn thôi, thấy cũng cải thiện tí tiCái này em cũng học lại của mấy bác trên xóm mình thôi ạ.
Sau khi thấy em nó ăn uống vô độ quá, em làm theo cách các bác í hướng dẫn:
1. Rút chìa khóa.
2. Tháo cọc mát
3. Cắm chìa, vặn đến mức đề máy. Rồi nhả ra.
4. Để khoảng 5-10 phút
5. Gắn lại cọc mát.
6. Từ tốn đi lên xa lộ. Từ từ đạp lên khoảng 80km/h. giữ ga đều đều từ tốn. Chạy khoảng 16-20km
Sau đó em đi đổ đầy bình và đo mức tiêu thụ thôi ạ. Còn cơ sở khoa học thì em chịu he he he
Theo em tìm hiểu thì cái này là để Reset PCM của xe, có thể xóa lỗi engine nếu có. Chứ hoàn toàn không thấy có teach lại PCM để xe chạy tiết kiệm hơn. Mà cụ đo bằng cách nào mà thấy tiết kiệm hơn hay chỉ là tương đối...Cái này em cũng học lại của mấy bác trên xóm mình thôi ạ.
Sau khi thấy em nó ăn uống vô độ quá, em làm theo cách các bác í hướng dẫn:
1. Rút chìa khóa.
2. Tháo cọc mát
3. Cắm chìa, vặn đến mức đề máy. Rồi nhả ra.
4. Để khoảng 5-10 phút
5. Gắn lại cọc mát.
6. Từ tốn đi lên xa lộ. Từ từ đạp lên khoảng 80km/h. giữ ga đều đều từ tốn. Chạy khoảng 16-20km
Sau đó em đi đổ đầy bình và đo mức tiêu thụ thôi ạ. Còn cơ sở khoa học thì em chịu he he he
Cái vụ cơ sở khoa học thì em xin thua bác ạ.Theo em tìm hiểu thì cái này là để Reset PCM của xe, có thể xóa lỗi engine nếu có. Chứ hoàn toàn không thấy có teach lại PCM để xe chạy tiết kiệm hơn. Mà cụ đo bằng cách nào mà thấy tiết kiệm hơn hay chỉ là tương đối...
Theo em tìm hiểu thì cái này là để Reset PCM của xe, có thể xóa lỗi engine nếu có. Chứ hoàn toàn không thấy có teach lại PCM để xe chạy tiết kiệm hơn. Mà cụ đo bằng cách nào mà thấy tiết kiệm hơn hay chỉ là tương đối...