Cụ nói đến PV-CG e lại càng ko thể tin nổi mắt mình ạ, vì e đợt vừa rồi ông e ốm, em chạy Hà Nội - Ninh Bình 4 lượt 1 tuần, ròng rã 2 tháng, chắc cụ cũng biết đường đó tha hồ thử ga thế nào rồi ạ, e đi các kiểu, giữ 80, 100, 120, có hôm nổi hứng vít 140 nhưng đến đây máy nó gào ạ và chắc chắn mất eco. Xe e cũng 2.5 2013, có 1 người với ít đồ thôi nhưng trong các kiểu thì giữ 80 vẫn là được cao nhất, may ra là 17km/L. Nhưng lên 100 là vòng tua nó khoảng 1800, suýt mất eco, giữ ở mức này chưa bao giờ e vượt quá 14km/L ạ. E nghĩ ở đường này thì các cụ ko phải lo về chân ga vì 1 mình 1 đường luôn. Hay là xe e có vấn đề ??? Nếu được lần sau cụ post cái màn hình chỉ số average speed luôn với ạ.
Tất nhiên chả chênh nhau xăng là mấy, e cũng tiêu chí đầu tiên là an toàn (tốc độ có thể kiểm soát được), rồi đến thời gian (lúc gấp là e vít nhanh, từ Thanh Xuân e về đến sân nhà e ở Ninh Bình - 100km mất 1h30" ạ), sau đó mới đến xăng ạ