Bác này chuẩn, e đi cũng như bác này!Em đi xe 3.0si trung bình 15.5l/100km đường hỗn hợp 50% nội thành, 50% đường trường. Ngoại thành đi đều ga thì chỉ 10-11l, nội thành thì vô cùng từ 16l đến 20l nếu tắc đường.
Bác này chuẩn, e đi cũng như bác này!Em đi xe 3.0si trung bình 15.5l/100km đường hỗn hợp 50% nội thành, 50% đường trường. Ngoại thành đi đều ga thì chỉ 10-11l, nội thành thì vô cùng từ 16l đến 20l nếu tắc đường.
Chuẩn ạ. Nhưng e chưa bao giờ quá 17l dù tắc đường. X6 thì hơn nhiềuBác này chuẩn, e đi cũng như bác này!
X5 của cụ là bản nào, mấy chấm nữa, và tuỳ thuộc vào đường cụ đi trong phố thế nàoCác cụ lái X5 nhiều cho e hỏi mức tiêu thụ nhiên liệu của em nó kịch tầm 2 loại đường ấy. E ko để ý tới tiền để mua xăng mà e chỉ muốn viết một bản kế hoạch tài chính chi tiết trước khi tiêu dùng. E có ý lấy X5 2009.
X5 4.8i bản đủ vó ghế boing, Hud, As, CA, bóng khí... Thế là đủ ngon rồi cụ.. 3.0 xăng ăn ít hơn 1 chút so với 4.8, bản 3.0 đi khá yếu do có 3.0 mà xác củ nó nặng quá ddangs^^ 4.8 đạp ga thì phê luôn, vụ k lo về xăng thì chơi 4.8 sẽ đủ option hơn 3.0...Em mới khám 1 con nó kêu có option đó nhưng mà chưa biết check thế nào a ạ
Check option thì xin số Vin rồi vào bimmer.work mà ngắm option, xem đủ option thì đến xem xe k thì đi mất công...Em cứ kiểm tra ghế lái và ghế bên phụ, nếu công tắc điều khiển ghế nó có đủ các nút như trong hình dưới đây thì đích thị là ghế thể thao nhé.
Các ghế thường sẽ không có:
+ 2 cái nút tròn nhỏ, 1 lồi, 1 lõm như ở trong hình này để bơm hơi theo kích cỡ của eo, lưng và vai của mình.
+ Ghế thường cũng không có cái nút ở phía dưới, ngoài cùng để điều chỉnh dãn độ dài chân và đùi của lái xe và người ngồi bên phụ nữa.
+ Ghế thường cũng không có chế độ điều chỉnh cao độ của tựa đầu lái xe và người ngồi bên phụ, cùng chế độ điều chỉnh ôm trọn vòng đầu phía sau của mình.
Khi nhảy vào ghế lái hoặc ghế phụ, nó sẽ tự ôm khít eo, mông, vai và gáy mình ngay, rất thoải mái.
Mời cụ nghiên cứu nhé.
Hề hề