Đợi các bố bàn bạc xong rồi ban hành QĐ thì cũng hết con mẹ nó năm.Dạ hiện tại thì chưa có cụ ạ
Chỉnh sửa cuối:
Đợi các bố bàn bạc xong rồi ban hành QĐ thì cũng hết con mẹ nó năm.Dạ hiện tại thì chưa có cụ ạ
chưa có thông tư hướng dẫn của bộ sao mà áp dụng được - chắc cụ muốn nhắc tới giấy tờ photoshop ở Bình Phước đúng khôngĐã có tỉnh áp dụng rồi cụ ạ
Khuyến mại và giảm lệ phí trước bạ là 2 biến số nhưng cái biến thứ nhất còn có lợi hơn nhiều.Nhà cháu nghĩ ko ăn thua:
- Từ lúc ra nghị định đến lúc thực thi đang còn khướt (chờ thông tư nhá)
- Giảm thuế trước bạ, hãng giảm KM thì 3 đấm bằng 1 đạp.
Vì vậy ko nên chờ phương án này, các cụ có tiền thì cứ múc thôi
Chú Phỉnh đợi tháng cô hồn mới đi vào cuộc sống. Thật là biết phối hợp!Nóng: Hai tháng nữa, người mua xe mới được giảm 50% phí trước bạ
(Dân trí) - Bộ Tài chính cho biết, Vụ Chính sách thuế đang xây dựng dự thảo Nghị định về giảm phí trước bạ, dự kiến sẽ ban hành sau khoảng 2 tháng nữa.m.dantri.com.vn
Gửi các cụ tham khảo, e vừa đọc xong
Theo lộ trình EVFTA, chờ vài năm nữa rồi quất xe nhập thôi bácNghĩ nó chán cho người dân mình, giá xe thì đắt, option bị cắt mẹ hết, chất lượng lắp ráp kém, thuế phí nhiều vcđ, giờ giảm tý thuế thì mấy bố kinh doanh lại trừ mẹ nó hết khuyến mãi mặc dù thuế giảm hay ko cũng chả ảnh hưởng *** gì đến doanh nghiệp. Tóm lại mua mẹ nó xe nhập. Chất lượng ngon lành có đắt cũng *** tức
Cuối năm sorento vs santafe về mà ko cắt option kiểu vô học quá thì e quất luônTheo lộ trình EVFTA, chờ vài năm nữa rồi quất xe nhập thôi bác
Cuối năm sorento vs santafe về mà ko cắt option kiểu vô học quá thì e quất luôn
cụ viết dài thế?
tóm cái váy lại là éo thằng nào quyết định mua xe chỉ vì thuế tb đang đc giảm 50%
cái thằng đã quyết định mua xe thì việc các hãng giảm giá chỉ là để cạnh tranh với nhau chứ đíu phải để thằng mua quyết định mua hay không, hãng có giảm giá hay nâng giá thì nó vẫn mua.
thế nên chú phỉnh có giảm giá tb thì chỉ có tác dụng là mấy ông đúng lúc mua xe cảm thấy mình có tí may mắn thôi, chẳng thúc đẩy đc mie gì đâu.
Theo lộ trình EVFTA, chờ vài năm nữa rồi quất xe nhập thôi bác
Đúng hơn là kích cung cho các hãng, còn thằng nào mua được thì đã mua rồi có phải vì dăm ba chục củ mà hoãn cuộc chơi đâu, nó tung văn bản "giảm trước bạ " để câu wiew thôi, khi mọi thứ đã ngả bài ông nào cầm tiền đợi đến giờ thấy không được như ý thì vẫn phải mua. Thằng còn lăn tăn thấy chính sách chẳng giải quyết việc gì thì có thêm bài học để đỡ phải đợi lộ trình EVFTA .Tóm lại là kích cầu ô tô lắp ráp trong nước các cụ nhở
Chính phủ có mục tiêu cụ thể đó chứ:Xin trích lược bài viết cách đây hơn 2 tháng trước khi Chính phủ đồng ý đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước. Đây là quan điểm của người viết xin bày tỏ cùng các cụ quan tâm.
Khi Chính phủ thông qua chính sách giảm lệ phí trước bạ chắc chắn sẽ nhằm tới cái đích hỗ trợ đối tượng người mua xe. Ngay bản thân quy định việc đóng thuế trước bạ là nghĩa vụ của chủ tài sản khi làm thủ tục đăng ký, sang tên.
Tuy nhiên, nếu nhìn vào những diễn biến của thị trương ô tô ngay khi có thông tin Chính phủ đã thông qua gói hỗ trợ 50% phí trước bạ cho người mua ô tô nội thì xem ra người mua chưa có được lợi lộc gì bởi tuy giảm được trước bạ khi đăng ký sử dụng những giá xe phải thanh toán cho các đại lý lại tăng tương đương, hoặc thậm chí còn hơn. Như vậy, bài toàn giảm giá sở hữu, sử dụng xe cho người mua xe lại chưa thể giải quyết trong vẹn.
Đánh giá về tác động của chính sách giảm phí trước bạ vừa qua. PGS,TS Nguyễn Văn Công, Phó khoa Kinh tế học, Trưởng bộ môn Kinh tế Vi mô, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội phát biểu, rõ ràng chính sách giảm phí trước bạ cho xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính phủ là rất kịp thời giúp cho nền sản xuất ô tô của Việt Nam vượt qua được khó khăn của dịch Covid-19. Tuy nhiên nhìn vào thực tế thì lợi ích của người mua xe mới không hề được hưởng lợi từ chính sách này. Tình trạng các đại lý bán xe dựa vào chính sách này để tăng giá bán hoặc cắt các chương trình khuyến mại, khiến cho kết quả là giá thành để sở hữu và sử dụng xe của người tiêu dùng vẫn không đổi, như vây chính sách hỗ trợ đối với người mua xe sẽ không còn đi trúng đích nữa.
PGS,TS Nguyễn Văn Công khuyến nghị, để chính sách hỗ trợ trước bạ đến đúng đích là người mua xe sản xuất, lắp ráp trong nước thì cũng cần có sự kiểm tra, kiểm soát của các nhà quản lý đối với các đại lý bán ô tô. Tránh tình trạng lợi dụng chính sách hỗ trợ tăng giá bán nhằm móc túi người mua xe.