Máy xăng 1 cầu nếu chạy khéo chắc 10l, chủ yếu biết tạo đà ít phanh
cụ nói 7 chỗ thì chung chung quá, nếu 7 chỗ SantaFe máy DẦU ăn uống bằng nửa e này nhưng cùng máy xăng chấm to thì không phải quá ngốnQuá tiết kiệm cho một e 7c
Lạy cụ 10l là khó đấy ạ nhất là gt đông vui như ở ta.Máy xăng 1 cầu nếu chạy khéo chắc 10l, chủ yếu biết tạo đà ít phanh
Cụ nói quá chuẩn luôn. Trc e chạy con santafe 2007 máy dầu tốn bằng con morning AT máy xăng e thềe chưa chạy 4tun nhưng đọc các cụ cằm men thế này e dự e 2.7 AT đường trường cứ phải tầm 10-11l, còn hỗn hợp nội thị thì cứ phái xác định 15-17l, chênh lệch 1l e cho qua, như vậy thì ngón kinh nhể, cũng đúng thoai máy 2,7 mừ.
k biết e chạy dầu ló thế lào các cụ khai sáng e phát.
Đáng ra cụ chỉ hết 15 lít thôi nhưng vì quay lại đánh mấy thằng Hoa Thanh Quế nữa nên lên 16 lítCụ đi ít thế ? Em chạy LAND 4500 đi 20h xuất phát ở bà triệu hà nội 3h40 tới cầu NHẬT LỆ 520 km chia đều hết 16/100km.
Cụ chủ chia sẻ kinh nghiệm đi đúng là nắn nót và cẩn thận thậtNói thật lòng là e chạy nắn nót vì chót cá với ô anh đi cùng xe là xe này ăn từ 13-15l. Trước lúc đi e phải chuẩn bị lốp bơm đủ cân,lọc gió thổi sạch sẽ,điều hòa ko bật chế độ tự động để ở mức 24 độ quan trọng nhất lúc chạy chỉ để vòng tua máy ở mức 1800-2300v,phán đoán trước tình huống nên đg vắng ko cần đến phanh,tận dụng quán tính lúc xe xuống dốc,ko bao giờ chạy quá 90km/h.Ko biết các cụ có nghĩ giống e và tán thành với cách lái của e ko
Xe e máy xăng,một cầu.