- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 54,914
- Động cơ
- 1,127,471 Mã lực
Những cuộc mít tinh của nhân dân Praha trong những ngày “Cách mạng Nhung” tháng 11-1989
Chỗ này em nghĩ cụ xem lại, Quốc xã có nhiều Thống chế cơ, không phải chỉ có 2 cụ này đâu ạ. Thống chế (Generalfeldmarschall) thì hình như có tất cả 26 cụ nếu tính cả cụ Paulus lúc bị úp sọt ở Stalingrad là Chuẩn Thống chế thì phải, nhưng không có cụ Himmler ạ (thuỳ link https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_German_field_marshals#Nazi_Germany_.281933.E2.80.9345.29).
Btw, cái sử khối Warsawa thì em không thích lắm, nhưng có cụ nào am hiểu tả vắn tắt hộ em xem làm sao cụ Lê ô nhít Bờ rê dơ nhép ấy lại ngoi lên làm trùm cuối Sô viết được không ạ. Em nhớ sau chiến tranh cụ này mới có thiếu tướng, phẩm hàm cấp bậc thành tích huân chương các cái thua xa đám Konev (đã là soái), thậm chí còn thua cả V. Chuikov hay lão gì tướng không quân 3 lần AHLX, A. Pokryshkin thì phải. Chuyển sang ngạch công tác đảng mà leo nhanh thế.
Sau cách mạng Nhung 11-1989, xe tăng IS-2 bị cắt ra, sơn hồng để làm kỷ niệm
Tại sao VN do not?Xem các bài của cụ Ngao những nước Đông Âu và Baltic cảm giác giống như bị cưỡng ép phải đi theo con đường XHCN. Bản thân những lãnh đạo của đất nước họ cũng nhận ra cái bất thường của CNXH.
Hung năm 56 nổi dậy cuối cùng bị dập chết mấy ngàn quân dân, lãnh đạo bị xử bắn không xét xử chết mất xác luôn cụ ạ.Cụ ơi đến tận năm 91 ... Thì lúc đó thành trì xhcn xụp mẹ nó rồi.. Chả riêng gì tiệp nha.. Cả khối liên bang búa liềm còn tự động ra ở riêng nữa là.. Cái em đang nói là tại lúc đó và tại thời điểm đó quân đôi nhân dân bị cấm trại toàn tập à..
thật thế à cụ.. cụ có tư liệu về vụ này không share cho nhà cháu vớiHung năm 56 nổi dậy cuối cùng bị dập chết mấy ngàn quân dân, lãnh đạo bị xử bắn không xét xử chết mất xác luôn cụ ạ.
Với tư duy plus thì Skoda đúng là một thành tịu để khuyến khích nhân dân tự hào thỉnh thoảng nhưng khi bỏ plus ra nhập thị trường tự do điều đó không còn quan trọng nữa. Người Tiệp cũng chả còn thấy áy náy về chuyện đó ngoại trừ một số phan hâm mộ chủ nghĩa tông dật hoặc người hoài cổ. Vả lại, hãng xe tải Tatra còn hùng hổ đáng tự hào hơn nhiều. Nền công nghiệp của Séc vẫn phát triển tốt trên nền tảng công nghiệp phát triển lâu đời. Đối với người Séc hay người châu Âu nói chung, ngay đến việc đổi từ dân này sang dân khác còn chả quan trọng miễn kiếm tốt thuế ít thì việc hãng xe Sít cô đa nhỡ có chuyển sang cho người Việt Nam sở hữu đi chăng nữa cũng không phải điều "đáng tiếc".Đến giờ, khi người Tiệp đã thỏa nguyện thoát Plus thì:
As of 2012, Škoda Investment still owns the Škoda brand and some real estate, but does not perform any industrial activity. Between 2007 and 2012 the company paid dividends to Appian - a sum of 32 CZK billion (app. 1.18 billion Euro/1.6 billion USD).
Đế chế công nghiệp Skoda đã biến mất, người Tiệp mất hết côgn nghiệp rồi.
Đã có khuôn mặt người, nhưng không có mặt công nhân.
Đây là lời của viên chỉ huy Chiến dịchNgoài chi tiết 30s hạ cánh một máy bay quân sự hạng nặng của Liên Xô xuống sân bay Tiệp thì topic này hay.
thật thế à cụ.. cụ có tư liệu về vụ này không share cho nhà cháu với
Mất uy tín từ vụ hung năm 56 rồi nên sau mới có ra cơ sự như vụ này.Vụ này anh cả đỏ cũng bị ảng hưởng uy tín với anh em xhcn nhỉ.... Đặc biệt các anh em đông âu
Không liên gì đến tự hào hão huyền cả ạ, mà là sự tự chủ về công nghệ là nền tảng cho tự chủ của đất nước, cả Skoda và Tatra đều ko còn của Séc nữa, điều mà cả thời Phổ và Plus ko làm thì các bạn gian chủ bán béng mất.Với tư duy plus thì Skoda đúng là một thành tịu để khuyến khích nhân dân tự hào thỉnh thoảng nhưng khi bỏ plus ra nhập thị trường tự do điều đó không còn quan trọng nữa. Người Tiệp cũng chả còn thấy áy náy về chuyện đó ngoại trừ một số phan hâm mộ chủ nghĩa tông dật hoặc người hoài cổ. Vả lại, hãng xe tải Tatra còn hùng hổ đáng tự hào hơn nhiều. Nền công nghiệp của Séc vẫn phát triển tốt trên nền tảng công nghiệp phát triển lâu đời. Đối với người Séc hay người châu Âu nói chung, ngay đến việc đổi từ dân này sang dân khác còn chả quan trọng miễn kiếm tốt thuế ít thì việc hãng xe Sít cô đa nhỡ có chuyển sang cho người Việt Nam sở hữu đi chăng nữa cũng không phải điều "đáng tiếc".