Em không hiểu cụ nói là đúng rồi, vì cụ đi lạc đề xa quáCó gì mà không hiểu bác?
Toy dựng được mấy cái biểu tượng nhiều người khác rất muốn vượt qua mà vẫn chưa được (em không tự nhận mình là fan của hãng nào cả, như ở trên đã viết, cái xe em chuẩn bị mua không phải là 1 cái Toy).
Zace là quá khứ từ rất lâu rồi, và cũng phải công nhận hình dáng bên ngoài nó quá xấu. Nhưng dù xấu đến đâu đi nữa mà để ý ngoài đường thì những cái xe cùng thời trông sẽ không thể "lành lặn" hơn mấy cái Zace vẫn còn được chạy.
Dù mang cái Ỉn ra mổ xẻ thì đủ các nhược điểm, nhưng bao nhiêu cái xe khác được đưa ra để đối chọi với Ỉn mà cuối cùng nó vẫn tồn tại và được mua nhiều nhất trong phân hạng của nó.
Đến Vios cũng vậy, một cái xe mà bên trong nó hầu như không được trang bị cái gì cả, đi thì tiếng ồn từ dưới gầm làm ù hết cả tai.
Rồi đến bây giờ anh chàng Fortuner cao lênh khênh "dễ đổ", máy yếu, kể đến nhược điểm gì cho 1 cái xe nó cũng có đủ.
Nhưng mấy cái xe này lại quá phù hợp cho các cung đường ở Việt Nam. Nếu chọn cho công việc thì chúng phù hợp, nhưng chọn để tìm niền vui bấm các nút xanh - đỏ trên xe thì chúng chẳng có.
Chỉ mấy cái xe ít tiện nghi, đồ chơi này chứ không phải mấy cái lếch xù, cũng chẳng phải Camry tiếp tục quảng cáo làm cho thói quen "bầy đàn" của người sử dụng xe ngày càng lớn với Toy.
Chúng không khác mà cũng chỉ "thường dân", "bình dị" như người đi 2B nghĩ đến cái xe Dream hay Wave của Honda ấy!
Toy thì tốt bền ai cũng phải công nhận, có ai nói là nó đểu đâu mà cụ viết dài thế ạ?
nhưng một chiếc toy cũ kỹ cũng lắm bệnh nhiều tật, nó đâu phải thánh. Cái lúc nó ngon thì không mua, lúc nó bắt đầu đổ bệnh thì rước về làm gì cho mệt.
Thế theo ý cụ một xe LS400 đời 98 với Matiz mới cùng giá thì lấy xe nào?