- Biển số
- OF-552113
- Ngày cấp bằng
- 26/1/18
- Số km
- 5,561
- Động cơ
- 226,609 Mã lực
bán tải của cụ, trừ khi đời quá cũ chứ nếu đời mới thì cách âm hơn 70% số xe chạy trên đường đấyEm đi bán tải nên em cũng không quan tâm âm thanh với chống ồn lắm cụ ạ![]()

bán tải của cụ, trừ khi đời quá cũ chứ nếu đời mới thì cách âm hơn 70% số xe chạy trên đường đấyEm đi bán tải nên em cũng không quan tâm âm thanh với chống ồn lắm cụ ạ![]()
Vẫn ồn lắm cụ ạbán tải của cụ, trừ khi đời quá cũ chứ nếu đời mới thì cách âm hơn 70% số xe chạy trên đường đấyđùa à.
cụ mà sang CUV 5 chỗ còn ồn hơn đấyVẫn ồn lắm cụ ạ![]()
Thôi, êm và tĩnh quá thì lại say xe cụ ạ, em tiền đình yếucụ mà sang CUV 5 chỗ còn ồn hơn đấy. Thế cụ phải phấn đấu cỡ Land Cruiser rồi.
E thấy Pajero nó chống ồn khá tốt, chỉ ghét cái là nó dài quá, E thấy Outlander chống ồn tốt nhưng ko biết có hơn Pajero không ?Cơ bản là xe nhỏ, gầm thấp thì ko nên độ loa làm gì, vì bản thân xe nó ồn, độ loa làm cách âm thì vẫn phải bật nhạc rất to át tiếng ồn, nghe lâu đau đầu lắm.
Gầm cao, rộng rãi thì độ tí cũng đc, đặc biệt mấy cụ khung gầm rời như bán tải, fortuner, pajero, everest mà ném vào 20-30 củ độ loa nó khác bọt thật sự đấy. Vì bản thân xe khung gầm rời cách âm tiếng lốp và tiếng mặt đường siêu tốt rồi nên độ vào âm thanh thật sự chất.
Cháu trình kém nên nhìn gân với vỏ loa chưa đoán được, phải nhìn cả núm mới đoán đượcThẩm hộ cháu cặp loa này có độ đẽo gì chưa
![]()
về kết cấu thì xe khung gầm rời bao h cách âm cũng tốt hơn khung gầm liền. Nên Pajero sẽ cách âm gầm tốt hơn Outlander, tiếng lốp dội từ đường lên ít hơn nhiều . Tuy nhiên do xe khung gầm rời bao giờ cũng hình hộp nên cản gió cũng lớn hơn. Đi tốc độ nhanh sẽ bị ồn gió.E thấy Pajero nó chống ồn khá tốt, chỉ ghét cái là nó dài quá, E thấy Outlander chống ồn tốt nhưng ko biết có hơn Pajero không ?
Tay hàng xóm nhà em mới khoe độ quả dàn karaoke trên con bán tải, vừa đi vừa hát vui lắm.Có tiền và ham mê thì cứ chơi cho sướng cái thằng người.
Tuy nhiên, dù có đắp bao tiền của cho mục âm thanh ở bất cứ loại xe nào thì việc thưởng thức âm thanh cũng không thể bằng khi ngồi trong phòng khách hay bất kỳ 1 phòng nào khác. Thêm nữa, với người thích tự lái thì việc "lái" quan trọng và cần sự chú tâm hơn rất nhiều so với việc "nghe".
Giờ nghe trên oto là chính, ở nhà loa đài cho phủ bụi luônÂm thanh oto quan trọng chứ, em đi đường dài hay nghe nhạc nên bộ âm thanh bao giờ cũng phải hay![]()
bữa trước em chạy con BMW 4 serie khoảng 400km cao tốc, ngạc nhiên cái là ồn gầm hầu như ko có luôn, mà lốp runflat mỏng dính, đúng lái bmw trên cao tốc sướng thật, chắc nịch, so với Mec thì bmw 10, Mec 7 điểmvề kết cấu thì xe khung gầm rời bao h cách âm cũng tốt hơn khung gầm liền. Nên Pajero sẽ cách âm gầm tốt hơn Outlander, tiếng lốp dội từ đường lên ít hơn nhiều . Tuy nhiên do xe khung gầm rời bao giờ cũng hình hộp nên cản gió cũng lớn hơn. Đi tốc độ nhanh sẽ bị ồn gió.
Chính ra mấy con CUV ồn tổng hợp cả từ mặt đường và gió là lớn nhất vì nó ko cao hẳn, lại khung gầm liền rồi cũng cao cao nên cản gió ko nhỏ.
Sedan bị ồn lốp lên nhưng ồn gió lại ít nên ngồi Sedan đi cao tốc dễ chịu hơn CUV.
Cao tốc thì em vẫn thích đi xe khung gầm rời nhất, ồn gió nó đỡ khó chịu hơn ồn lốp.
E cũng đã chạy thử BMW X5, ko ồn lốp nhiều nhưng tiếng động cơ to quábữa trước em chạy con BMW 4 serie khoảng 400km cao tốc, ngạc nhiên cái là ồn gầm hầu như ko có luôn, mà lốp runflat mỏng dính, đúng lái bmw trên cao tốc sướng thật, chắc nịch, so với Mec thì bmw 10, Mec 7 điểm
Để xem lại phim: âm thanh thì đơn điệu, hành động thì lặp đi lặp lạ mà ai cũng thik xem... Phỏng cụ?!Âm thanh oto quan trọng chứ, em đi đường dài hay nghe nhạc nên bộ âm thanh bao giờ cũng phải hay![]()
xe sang thì khác bọt rồi cụ nhất là sedan hạng sang đi tốc độ cao nó phê con tê tê lắm. Nó như viên đạn gim xuống đường ấy, chứ ko kiểu như xe bình dân. Trong dòng bình dân bán ở VN có lẽ con Focus là tiệm cận xe sang đức nhất nếu đi tốc độ cao, đáng tiếc là em nó đã bị khai tử khi không chiều lòng được khách việtbữa trước em chạy con BMW 4 serie khoảng 400km cao tốc, ngạc nhiên cái là ồn gầm hầu như ko có luôn, mà lốp runflat mỏng dính, đúng lái bmw trên cao tốc sướng thật, chắc nịch, so với Mec thì bmw 10, Mec 7 điểm
ngắm nghía cái đẹp thì là đúng mà cụ.Cháu tin nhiều cụ thích ngắm loa độ của vợ thằng khác![]()
với chế độ dinh dưỡng hiện tại thì em nghĩ vẫn có thể.Thẩm hộ cháu cặp loa này có độ đẽo gì chưa
![]()