- Biển số
- OF-548411
- Ngày cấp bằng
- 2/1/18
- Số km
- 8
- Động cơ
- 158,580 Mã lực
Độ bền và độ an toàn mà MI cũng thua i10 á???MI hơn I10 ở mỗi cái hộp số CVT đi tiét kiệm và êm hơn thôi còn lại thua toàn tập
Độ bền và độ an toàn mà MI cũng thua i10 á???MI hơn I10 ở mỗi cái hộp số CVT đi tiét kiệm và êm hơn thôi còn lại thua toàn tập
Đều là hạng A thì chả có cái xe nào an toàn cả. Tránh mưa tránh nắng thôi. Còn bền hay không là do chủ xe và cách đi xe. 1 điều quan trọng nữa là ở VN i10 dễ bảo trì sửa chữa nhiều đồ đạc rẻ hơn, tính thanh khoản cũng hơn. xe nhỏ ai chả đi 1 thời gian đều bán, ko ai đi mãi cả.Độ bền và độ an toàn mà MI cũng thua i10 á???
Xe máy đi còn được 10 năm nữa là ô tôĐều là hạng A thì chả có cái xe nào an toàn cả. Tránh mưa tránh nắng thôi. Còn bền hay không là do chủ xe và cách đi xe. 1 điều quan trọng nữa là ở VN i10 dễ bảo trì sửa chữa nhiều đồ đạc rẻ hơn, tính thanh khoản cũng hơn. xe nhỏ ai chả đi 1 thời gian đều bán, ko ai đi mãi cả.
Xe máy thì mỗi ng 1 cái đc. Ô tô có được thế k hay cả gia đình đều đi, đồ đạc ngày 1 nhiềuXe máy đi còn được 10 năm nữa là ô tô
Ăn chắc mặc bền thì cứ Mit mà chơi cụ ơi. Em đi Attrage 2 năm nay chưa hối hận gìChào các bác!
Em đang mò mẫm tìm hiểu mua xe, chả biết tí gì luôn. Vì thế, em vào đây xin tư vấn từ các bác, đặc biệt là những bác đã từng kinh qua 1 trong 2 hoặc cả 2 loại xe trên thì càng tốt. Em đều chọn dòng số tự động: i10 AT 1.2, Mirage CVT 1.2 (có một số bài so sánh thì lại so sánh Mirage số sàn với i10 số tự động nên hơi khó, và so dòng cũ nên không biết với dòng gần nhất thì thế nào). Về cảm quan thì em thấy Mirage trông sang chảnh hơn nhưng lại cao giá hơn chút (đương nhiên), máy yếu hơn chút, phụ tùng thay khó và đắt hơn (?),... Em đọc một bài từ hồi 2014 thì thấy còn than Mirage đi ồn hơn. Các bác giúp em mấy tiêu chí sau với:
1. Với lái mới: xe nào dễ điều khiển hơn
2. Độ an toàn
3. Độ ồn
4. Độ tiện nghi, nhất là nội thất. Em thấy bảo Mirage không có cảm biến lùi như i10 thì không biết có khắc phục được bằng lắp camera sau không?
5. Độ bền ^^
6. Chi phí trong quá trình sử dụng: nhiên liệu, linh phụ kiện thay thế (có sẵn và nhanh?)...
7. Dịch vụ hậu mãi
Còn tiêu chí nào cần lưu ý thì mong các bác bổ sung giúp luôn. Đội ơn các bác
P/S: mà đi đường em thấy i10 nhiều kinh hoàng nên cảm thấy yên tâm (chắc vì ok nên mọi người xài nhiều), nhưng nhiều quá thì lại cũng không thích lắm .
Cụ nói chỉ có chuẩn. Mirage 2018 chắc phải vài tháng nữa mới có khi Mit có đầy đủ giấy tờ theo nghị định 116 cháu nghĩ khi đo Mira sẽ xuống tầm 430 bản đủ là đẹp rồi.1. Với lái mới mirage có cảm giác lái nhẹ hơn, bán kính vòng quay nhỏ hơn do góc đánh lái nhiều hơn nên khả năng quay đầu trong đường hẹp hay đỗ xe lùi chuồng đều sẽ rất dễ dàng khi cụ lưu thông trên đường.
2. Độ an toàn: mirage là xe nhập khẩu với khung xe rise đã được đánh giá an toàn 5 sao của ANCAP ( Chứng nhận an toàn của ÚC)
3. Độ ồn: vì cùng là dòng hatback nên không tránh được nhược điểm chung là độ ồn từ lốp dội lên khoang lái, cái này nhược điểm chung của dòng xe hatback nhưng khi đi có thể chấp nhận được
4. Độ tiện nghi: Mirage CVT 2018 có màn hình DVD cảm ứng, điều hòa tự động, đèn gầm bi,đèn hậu led và đèn ban ngày, cụ có thể tích hợp cam lùi ngay trên màn hình chính của xe và cảm biến lùi với chi phí rất hạt dẻ
5. Độ bền: Xe nhập nguyên chiếc Mirage bị mọi người kêu là lâu hỏng và ăn ít xăng quá (cái này mấy cụ trong hội mirage kêu ca)
6. Chi phí sử dụng: Linh kiện chính hãng có sẵn trong các đại lý mitsubishi, linh kiện ngoài rất nhiều ngoài chợ trời ( rất nhanh và sẵn )
7. Dịch vụ hậu mãi: các đại lý chính hãng đều đề cao uy tín nên cụ yên tâm về vấn đề bảo trì bảo dưỡng
Cụ quan tâm mirage vui lòng inbox em để em tư vấn cho cụ còn i 10 thì em ko dám múa rừu qua mắt thợ sale huyndai.
Em cũng không hiểu lắm.Các cụ chuyên môn cho em hỏi chút về công nghệ. E nghe nói công nghệ hộp số CVT nghe có vẻ là công nghệ tiên tiến, nhưng hình như lại là cái giảm giá thành sản xuất xe à? Số CVT chỉ có tác dụng thay đổi số êm ái hơn vì là dùng dây cô-loa, chứ không phải bánh răng. Và sau 50.000 km là phải thay dây.
Vậy số AT hơn hay CVT hơn nhỉ? em đang chưa hiểu chỗ này. Các cụ chỉ giáo.
Cvt mượt hơn. Chi phí thấp hơn. Phù hơp những xe nhỏ chạy phố.Các cụ chuyên môn cho em hỏi chút về công nghệ. E nghe nói công nghệ hộp số CVT nghe có vẻ là công nghệ tiên tiến, nhưng hình như lại là cái giảm giá thành sản xuất xe à? Số CVT chỉ có tác dụng thay đổi số êm ái hơn vì là dùng dây cô-loa, chứ không phải bánh răng. Và sau 50.000 km là phải thay dây.
Vậy số AT hơn hay CVT hơn nhỉ? em đang chưa hiểu chỗ này. Các cụ chỉ giáo.
E ghi luôn vào mấy tiêu chí bác hỏi ở trên ( e đang lái att, có thử qua mirr và i10 trước khi chọn att do có nhu cầu cốp rộng)1. Với lái mới: xe nào dễ điều khiển hơn ( lái mới thì xe số tự động là như nhau cả bác)
2. Độ an toàn ( khó nói)
3. Độ ồn ( như nhau )
4. Độ tiện nghi, nhất là nội thất. Em thấy bảo Mirage không có cảm biến lùi như i10 thì không biết có khắc phục được bằng lắp camera sau không?
( nội thất thì mirr đẹp hơn, chất lượng nhựa da khác hẳn - mua xe giờ cam lùi miễn phí bác)
5. Độ bền ^^
6. Chi phí trong quá trình sử dụng: nhiên liệu, linh phụ kiện thay thế (có sẵn và nhanh?)...
Linh kiện Mirr đương nhiên ko sẵn và đắt hơn - ví dụ đèn hậu i10 chỉ vài lít, nhưng mirr phải vài củ kk)
7. Dịch vụ hậu mãi ( tuỳ đại lý)
Còn tiêu chí nào cần lưu ý thì mong các bác bổ sung giúp luôn. Đội ơn các bác
P/S: mà đi đường em thấy i10 nhiều kinh hoàng nên cảm thấy yên tâm (chắc vì ok nên mọi người xài nhiều), nhưng nhiều quá thì lại cũng không thích lắm .