Th của e còn là đi mua TV mới nhưng lại có lỗi vì đã k hỏi người bán là TV đã được kích hoạt BH từ khi nào cơ cụ ạSao phải khổ thế à cụ? Mua ti vi mới còn phải mất công đi tra xem nó mới thật hay mới đểu nữa.
Chắc nó nghĩ ai cũng nghèo và hèn hơn nó nên mới nói cái giọng trịnh thượng kiểu đấy. Nói chung là e đọc chat thì e thấy ngứa vài chỗ vì cái thái độ lồi lõm, ban phát của nó chứ cái ti vi vài chục hay vài chục củ về tiền thì nó cũng bé tí thôi mà. Xin lỗi chứ e nói thật chứ ofer trong này cũng ít thằng nghèo lắm nên mấy bố KDCN tém tém lại cho người khác coi trọng chứ ra đường chưa chắc đã bằng cái móng tay của khách đâu mà hỗn. Phải e e cầm cái tivi đập mịe vào mặt thằng bán cho vỡ cả đôi luôn cho bõ tức. Khỏi cần hoàn tiền vì tiền kiếm ra cũng chỉ để phục vụ nhu cầu và cảm xúc của bản thân và gia đình thôi chứ nó chả to cao như thằng bán nó thèm khát và văn vở đâu.E xin phép được quắc còm của cụ:
1, Sản phẩm đã trôi bảo hành tại sao khi bán không báo cho người mua biết? E đi mua TV mới chứ k phải đi mua TV trôi bảo hành.
2, Đương nhiên khi đi mua TV mới nhưng lại nhận đc TV trôi BH thì cụ có hài lòng k? Khi thắc mắc thì người bán bảo đây là lỗi người mua khi k hỏi kỹ và phải trả 15% phí thu lại, sau đấy thì người bán mới "ban ơn" là thu lại 0 mất phí.
Như thế là e đã gây mất uy tín cho người kinh doanh à cụ???
Cái cách bán hàng của shop này thấy lởm rồi nên cụ bị dắt mũi thì phải rút kn nhéGút Mo Ninh các cụ các mợ!
E đọc còm thấy 1 số cụ mợ bảo e là khó tính, lèm bèm..có thể sau đây 1 số cụ mợ bảo e là thằng mặc váy, thằng đàn bà, thậm chí có thể là thằng mặt nón, thằng đầu bưởi..gì gì đấy cũng được.
Nhưng các cụ hãy thử đặt vào tình huống của e, các cụ hãy ĐỌC KỸ những gì mà cụ bán hàng trả lời e khi e thắc mắc: e đi mua TV MỚI chứ k phải e đi mua TV TRÔI BẢO HÀNH.
Khi e thắc mắc thì cụ robinhuy bảo đây là lỗi của e "tại sao e không hỏi kỹ khi mua"
Ủa, cái đệt... Thế giờ e đi mua TV mới lại phải hỏi người bán là TV kích hoạt bảo hành từ bao giờ à? e chỉ có thể hỏi kích hoạt bảo hành ntn thôi chứ.
Và vì đây là lỗi của e khi mua nên cụ ý sẽ trừ 15% tiền nhập lại.
E xin hỏi các cụ là nếu cụ robinhuy thông báo đây là hàng trôi bảo hành mới có giá đấy thì các cụ có xuống tiền mua k? Còn e thì e k mua vì e đi mua TV mới cơ mà nhỉ, ơ..
Trên đây là tóm tắt câu chuyện " E đã trở thành CON BÒ bị dắt mũi như thế nào"
Cụ thử như thế với tôi xem?Làm gì thì làm chứ "sút vào mặt" thì sợ quá nhỉ?
E mở thớt để cảnh báo các cụ các mợ chứ hoàn tiền gì nữa đâu cụ.Chắc nó nghĩ ai cũng nghèo và hèn hơn nó nên mới nói cái giọng trịnh thượng kiểu đấy. Nói chung là e đọc chat thì e thấy ngứa vài chỗ vì cái thái độ lồi lõm, ban phát của nó chứ cái ti vi vài chục hay vài chục củ về tiền thì nó cũng bé tí thôi mà. Xin lỗi chứ e nói thật chứ ofer trong này cũng ít thằng nghèo lắm nên mấy bố KDCN tém tém lại cho người khác coi trọng chứ ra đường chưa chắc đã bằng cái móng tay của khách đâu mà hỗn. Phải e e cầm cái tivi đập mịe vào mặt thằng bán cho vỡ cả đôi luôn cho bõ tức. Khỏi cần hoàn tiền vì tiền kiếm ra cũng chỉ để phục vụ nhu cầu và cảm xúc của bản thân và gia đình thôi chứ nó chả to cao như thằng bán nó thèm khát và văn vở đâu.
Giống em , mua cái ĐT còn Bh dài nhưng có lỗi quên hỏi là ĐT có còn zin không !! Về tra imei hóa ra bị thay màn rồi . Mặc dù mua đắt hơn giá chung 1tr .Th của e còn là đi mua TV mới nhưng lại có lỗi vì đã k hỏi người bán là TV đã được kích hoạt BH từ khi nào cơ cụ ạ
Đừng sút. E nà e cầm cái tivi đập mịe vào mặt thằng bán cho vỡ cả tivi lẫn mặt nó luôn cho nó thoả đáng cụ ợ. Nó đớp vài triệu chênh lệch của hàng trôi bảo hành là to thì cái loại đấy chả có vẹo mẹ gì để mà phải run tay đâuCụ thử như thế với tôi xem?
Ô e đấy giọng cứng vậy thôi nhưng nhát lắm, cụ dọa thế sợ k dám vào đâuCụ thử như thế với tôi xem?
link cụ đưa ra ở trên thì có lẽ đúng là tivi đã qua sử dụng rồi, nó hơi khác với vụ của cụ (nếu của cụ chỉ bị kích bảo hành trước, còn vẫn là chưa sử dụng).Sáng nay e mới ngồi xem đc hết thớt cũ dưới đây.
E mà biết có thớt này sớm thì e đã k mua hàng của cụ robinhuy rồi ợ.
Các cụ nếu có thời gian mà định mua TV mới thì hãy ngâm cứu kỹ, xin đừng như e[Funland] - Cảnh báo mua Tivi của nick tím robinhuy 0988062120
Chưa thấy gì mới từ ông kdcn nhỉ! Lên tiếng gì nữa??? Giờ hóng mod chốt kèo thôi ợ :))www.otofun.net
Cụ nói chuẩn. Có nick bán hàng đúng kiểu bố đời luôn, lươn gọi bằng cụ.Cụ lại nói đúng 1 nửa rồi
Sao phải nhảy ngược lên vậy cụ?Cụ có vẻ sướng nhỉ? Hay ô bị ngẫn, chủ thớt mua TV mới, cam kết các kiểu. Bây giờ lòi ra đã kích hoạt được 2 tháng. Ô biết MỚI có nghĩa là gì k?
Đừng tỏ ra vẻ thượng đẳng, chắc éo làm được trò trống gì.
1 fan cuồng bóng đá nhưng cận thị, bỏ bóng đá người thôi mà cụLàm gì thì làm chứ "sút vào mặt" thì sợ quá nhỉ?
Đây phải bác Tuấn HN03 ko cụ? Êm xài BlackBerry trên 10 năm nên cũng biết bác ấy.Em mời cụ Hn07 vào cho ý kiến chỉ đạo
Cụ có nhầm ko đấy? Mua hàng mà còn phải hỏi trước ng bán về bảo hành thì khác nào đi mua hàng cũ.Em thấy lỗi phần nhiều là ở cụ chủ, lý do:
1. Nhìn gian hàng, cách bán hàng trên chợ mà ko đánh giá đc bên bán.
2. Ham rẻ.
3. Ko và chưa đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để mua hàng của các thương gia kiểu này.
Ngon, bổ thì ko bao h rẻ
Mua hàng quan trọng dịch vụ, chất lượng chứ đừng ham mỗi giá.
Trả luoin hàng cho nhẹ đầu, đi mua cái khác.
Mấy cái đồ này giữ lại làm gì, mấy năm nữa nhìn thấy là vẫn khó chịu.
Rảnh đầu làm việc khác cho sướng cụ ơi.
Cụ thử như thế với tôi xem?
Ôi thôi em sợ lắm, hợ hợÔ e đấy giọng cứng vậy thôi nhưng nhát lắm, cụ dọa thế sợ k dám vào đâu
Cụ chắc quất nhầm còm.Cụ thử như thế với tôi xem?
2 nick khác nhau cụ !Đây phải bác Tuấn HN03 ko cụ? Êm xài BlackBerry trên 10 năm nên cũng biết bác ấy.