- Biển số
- OF-762287
- Ngày cấp bằng
- 9/3/21
- Số km
- 210
- Động cơ
- 44,313 Mã lực
Hàng cụ kdcn giải quyết back tiền rồi còn lập thớt làm gì nữa hả cụ, gặp trực tiếp hoặc gọi trao đổi luôn cho nhanh xong việc
vấn đề là cụ có chịu nghe trả lời đúng hay sai đâu. Cụ xác định mua mẫu năm trước, cụ thể là mẫu sản xuất giữa năm 2021 thì chỉ đc bảo hành đến giữa năm 2024 (theo chính sách bảo hành 36 tháng từ ngày sản xuất của hãng). Vậy nên kích bảo hành tháng 09 hay 11 cũng như nhau, đều đến giữa 2024 là hết.Chỉ có đúng và sai thôi chứ cụ hihi..kích hoạt cách đây khoảng 3 tháng chứ k phải 3 ngày cụ ạ.
Còn mới hay k thì chỉ có cụ bán hàng mới biết chứ cụ và e làm sao mà biết đc.
E thấy cụ trả lời ko thoả đáng. Khi cụ bán hàng xong cụ mới báo với khách các vấn đề liên quan thì là cụ chưa trung thực khi bán sản phẩm của mình hoặc cụ “quên”. Cái này lỗi đầu tiên thuộc về phía cụ chứ ko phải là “do khách hàng” hay “do chính sách BH của Hãng”. Người ta mua hàng của cụ chứ ko phải là chuyên gia về sản phẩm hay là người bán hàng như cụ để mà hiểu hết mọi ngóc nghách trong nghề. Việc “Trôi BH” chỉ là 1 cách nói nhưng cụ nên hiểu khách hàng Bỏ Tiền Ra Mua sản phẩm Mới 100% và Chưa Kích Hoạt BH chứ ko phải người ta biết Trôi BH mà vẫn mua thì nó lại là chuyện khác vì nó vừa liên quan đến Giá lẫn Niềm Tin mà khách hàng dành cho cụ. Cụ nghĩ chuyện Thu Hồi lỗi do cụ gây ra thì cụ Cao Thượng hay sao? Cái đấy nó là Đương Nhiên chứ ko phải Cần hay Không Cần từ phía khách hàng. Họ mất tiền mua chứ ko ăn xin của cụ đâu. Còn ở góc nhìn của e thì cụ đang cố Ăn Bẩn từ khách hàng đấy.e chào các cụ ạ
chế độ bảo hành hãng e đã giải thích rõ cho cụ chủ post là tối đa 3 năm và được bảo hành đến 5/2024
kích hoạt vào tháng 9 hay tháng 11/2022 đều chỉ được bảo hành đến 5/2024 do sản xuất vào tháng 5/2021 thôi ạ. vì lúc mua cụ chủ không hỏi gì nên e cứ thế giao thôi vì là đc bảo hành tối đa theo chế độ của hãng rồi.
e xin lỗi cụ chủ vì hôm nay em hơi stress nên nói chuyện giọng có hơi khó chịu, cụ chủ thông cảm cho em
còn về vấn đề bảo hành e đã giải thích kĩ, nếu cụ chủ post ko ưng sp vì bh đến 5/2024, em hỗ trợ nhập trả và hoàn cụ chủ 100% tiền tivi ko mất phí gì. cái này là chế độ bh của hãng, em ko can thiệp được ạ
em xin phép ko giải thích gì thêm. cụ chủ cần nhập trả hoàn tiền thì cứ inbox em em hỗ trợ 24/24
E cũng từng mua 2 caiw tivi ở chỗ đấy nhưng trộm vía dùng mấy năm rồi ko có vấn đề gì. Ơn giờiVậy thì em biết nick nào rồi.
Êm vừa ngó thớt nick tím đó xong vì tivi bà chị đột tử, ông a đòi mua ngay để xem WC
Hay nhỉ? Cố tình giấu nhẹm cái mờ ám đi xong khi khách hàng phát hiện ra thì “Ờ ko thích thì tao thu hồi trả lại tiền là xong” hả cụ? Người ta ném tiền ra mua được thì tiền nó cũng chả to lắm đâu vì thực chất số tiền đó ng ta xác định tiêu từ lúc gọi mua cái tivi rồi. Còn cơ bản cái sai nó nằm ở đâu? Thái độ của người có lỗi nó thế nào chứ ko còn quá quan trọng về vấn đề Tiền trong trường hợp này nữa đâu cụ ạ. Cả cái đoạn chat dài e ko thấy người bán mở mồm ra nói câu xin lỗi vì cái sai của việc ko nói rõ về sản phẩm giao cho khách.Hàng kích hoạt trước mà ko báo cho khách thì cũng hơi sai. Còn tivi thì E nghĩ là vẫn mới, cụ chủ thread thì cũng hơi ghê kiểu quan trọng hoá vấn đề, nâng cao quá mức, nói nhiều lèm bà lèm bèm nên cụ kia chốt lấy lại hàng cho nhanh khỏi mất thời gian. Ko tìm đc tiếng nói chung thì đồng ý cho cụ kia sang thu lại.
Nghe cái giọng ô kễnh nhỉ? Nó nghĩ nó bán mấy cái tivi xong bỏ mấy xu ra đk kdcn trên of thìNói thật là e k search trước khi mua.
Có phải vì e NGU quá, e THAM rẻ quá hay tại e vẫn đặt NIỀM TIN MÙ QUÁNG vào các thớt KDCN trên diễn đàn khi mà cụ ý gửi cho e cảnh báo là lập thớt cũng k giải quyết đc gì rồi Min Mod lại xóa thớt thôi.
Chắc cụ chưa mua iphone bao giờ nhỉ? Cái loại xách tay bị kích hoạt bảo hành trước nhưng thực chất máy vẫn mới 100% thì giá nó sẽ chẳng bao giờ bằng nguyên Seal mặc dù cái seal đấy nó cũng chỉ là cái nilonvấn đề là cụ có chịu nghe trả lời đúng hay sai đâu. Cụ xác định mua mẫu năm trước, cụ thể là mẫu sản xuất giữa năm 2021 thì chỉ đc bảo hành đến giữa năm 2024 (theo chính sách bảo hành 36 tháng từ ngày sản xuất của hãng). Vậy nên kích bảo hành tháng 09 hay 11 cũng như nhau, đều đến giữa 2024 là hết.
Nhà cụ bị kẹt phím CAPLOCK à ? Khách hàng không phải ai cũng có kiến thức để "tự biết mà tìm hiểu" như cụ nói đâu ạ. Người bán hàng chủ động giải thích cho khách trước khi giao dịch thì sẽ không có thớt như này. Tất nhiên việc này cũng không có gì quá to tát. Đây cũng là kinh nghiệm cho nhiều cụ mua/ bán hàngEM THẤY CỤ CHỦ THỚT HƠI ĐÀN BÀ. MUA TV KO CÓ KIẾN THỨC ĐỂ TÌM HIỂU HỎI TRƯỚC KHI MUA HÀNG RẺ. EM THẤY CỤ BÁN TV GIẢI QUYẾT THẾ LÀ CÓ THIỆN CHÍ RỒI MÀ VẪN CÒN LÔI LÊN ĐÂY. TV VẪN MỚI TINH CHỨ ĐÂU PHẢI ĐÃ QUA SỬ DỤNG. GIỜ HÀNG KIỂU NÀY NHIỀU, MUA BẰNG HÌNH THỨC NÀY PHẢI TỰ BIẾT MÀ TÌM HIỂU CHỨ
Haha. khu vực đấy rất bát nháo, thậm chí còn có hiện tượng bao che cho hàng giả nên rất khó đó bác ...hehehe. Còm phản ánh hôm trước cái là hôm sau bị xoá luônTiện đây e cũng trân trọng mời các Min Mod phụ trách khu vực kdcn, chợ giời tham gia cùng ạ.
Ô thế ngoài cụ thớt, còn mấy chục nghìn con khác đã đến tay KH, thì dư lào?Hàng kích hoạt trước mà ko báo cho khách thì cũng hơi sai. Còn tivi thì E nghĩ là vẫn mới, cụ chủ thread thì cũng hơi ghê kiểu quan trọng hoá vấn đề, nâng cao quá mức, nói nhiều lèm bà lèm bèm nên cụ kia chốt lấy lại hàng cho nhanh khỏi mất thời gian. Ko tìm đc tiếng nói chung thì đồng ý cho cụ kia sang thu lại.
Cụ ý giải thích là để được giá nhập thì cụ ý đã active trước. Nôm nà là như thế. Cụ ý cũng đã nói nhận tivi về luôn không cần nhiều tranh luận. E thấy cụ bán hàng vậy là ok rồi
Ok làm sao đc, tỷ dụ giờ đang trong đợt sale, các cụ có thể mua sale ở các cửa hàng #. Nhưng vì thấy tv ở cửa hàng này giá tốt và qc hay quá nên mua. Mua xong mới p/hiện qc sai sự thật, phải trả lại và mua cái mới ở chỗ #. Nhưng những cửa hàng kia đã hết km rồi nên phải trả giá cao hơn. Phần cao hơn này chính là thiệt hại mà các cụ phải chịu khi gặp phải gian thương đấy.Em thấy cụ ấy đàng hoàng
- đã giải thích là kích hoạt trước để có giá tốt nhập về
- sẵn sàng nhận lại sản phẩm đã bán.
em thấy hợp tình hợp lý. Kinh doanh làm dâu trăm họ nó ko thể 100% được.
Em thấy ông thớt lèm bèm vãi
Cụ xơi đc 3 củ rõ ràng, thì phiên phiến là phải rồi lèm bèm gì nữa.Lèm bà lèm bèm.
Tôi mua 2 cái điều hòa Sharp bằng cách gọi điện đến siêu thị HC. Model cũ 2 năm, chỉ có bảo hành của siêu thị. Rẻ được 3 triệu mỗi cái so với mua model đương đại. Cuối cùng chả phải bảo hành gì. Giờ vẫn đương chạy. 10 năm rồi.
Mua một cái điều hòa “đương đại” của Samsung. Bảo hành chính hãng, đúng ngày giờ. Phải 3 lần bảo hành rồi. Gọi 10 ngày nó mới đến, lý do hãng đang tổ chức tập huấn cho anh em. Vãi lý do.
phiên phiến thôi ông thớt ah.
Cụ thể ở đây có gì quảng cáo sai sự thật không?Ok làm sao đc, tỷ dụ giờ đang trong đợt sale, các cụ có thể mua sale ở các cửa hàng #. Nhưng vì thấy tv ở cửa hàng này giá tốt và qc hay quá nên mua. Mua xong mới p/hiện qc sai sự thật, phải trả lại và mua cái mới ở chỗ #. Nhưng những cửa hàng kia đã hết km rồi nên phải trả giá cao hơn. Phần cao hơn này chính là thiệt hại mà các cụ phải chịu khi gặp phải gian thương đấy.
Các cụ mua hàng trên Laz, Shopee trong các đợt sale lớn. Mất công kiếm mã km, canh sale, mua hàng. Mà đến lúc nhận hàng nó giao sp ko đúng với mô tả, sp lỗi hoặc ko đúng sp đã đặt. Bắt buộc phải trả lại thì các cụ mới thấy ức chế thế nào dù giá trị ko bằng cái tv.
Lúc ấy vừa ko mua đc các sp k/mãi tương tự, mã km kiếm đc cũng hết giá trị, đồ thì ko có mà xài. Các cụ chả vào đánh giá gian hàng nó 1* và comment chửi um lên là lừa đảo này nọ. Rồi phản ánh cskh để nó phạt điểm gian hàng ấy ngay và luôn ấy chứ.
Ô, cụ đúng chuẩn hào sảng, đáng mặt đàn ôngEm thấy cụ ấy đàng hoàng
- đã giải thích là kích hoạt trước để có giá tốt nhập về
- sẵn sàng nhận lại sản phẩm đã bán.
em thấy hợp tình hợp lý. Kinh doanh làm dâu trăm họ nó ko thể 100% được.
Em thấy ông thớt lèm bèm vãi