Mua trả góp Ngân hàng nào tốt nhất

gethigh

Xe đạp
Biển số
OF-28347
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
10
Động cơ
483,900 Mã lực
Em vừa mua con Toy Innona o Toy Cầu Giấy, được giới thiệu Ngân Hàng Liên Việt. Em vay 350 chai 44 tháng LS 10,5%/năm tính ra là 0,875%/tháng (cực kỳ nhẹ nhàng). Từ lúc em tiếp xúc với ngân hàng đến lúc lấy xe chạy mất có 4 ngày( nhanh hay chậm la do bộ hồ sơ của mình thôi). Ngân hàng này không thu bất kỳ loại phí nào hết, tiền lãi còn giảm dần theo dư nợ của mình. Nói chung sounds good. Cho các bác số liên hẹ đây anh Hoàng 0904062468(b) Chúc các bác mua được xe ngon!
 

Ga Tay

Xe tăng
Biển số
OF-13840
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,277
Động cơ
531,607 Mã lực
Nơi ở
Bay lượn suốt
Theo em biết thì ANZ làm cực nhanh đấy, nhưng lãi xuất 10,75% là không trừ gốc đâu. Trong năm bác có tra bao nhiêu thì nó vẫn tính lãi ấy cho tổng cái khoản bác vay.
vâng các bác cẩn thận, lãi suất 10,75% nhưng nếu nó tính theo tiền gốc ban đầu, không trừ dần thì lãi suất thực cao ngất ngưởng luôn, đến 25% chứ chả chơi. Bọn HSBC và ANZ thì đúng là chuyên nghiệp, nhưng nghệ thuật móc túi khách hàng cũng chuyên nghiệp luôn.
các bác đòi nó tính lãi theo dư nợ thực tế, được thì chơi , không thì thôi.
 

oplaoplep

Xe tải
Biển số
OF-16731
Ngày cấp bằng
27/5/08
Số km
455
Động cơ
513,650 Mã lực
Nơi ở
Ở phía cuối con đường
em thấy ngân hàng SG VietFinance này cũng cho vay trả góp đó kụ, chỉ cần có 3 loại giấy tờ: HK Hà Nội 1, Hoá đơn điện (hoặc nước, intenet), CMND ( người có trong HK).
 

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,040
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
người trong giang hồ
Em vay ở MB cũng ổn bác ạ, họ làm cho mình hết các giấy tờ thuộc trách nhiệm ngân hàng, mình chỉ chứng minh tài chính, mua bảo hiểm và nộp giấy tờ bản gốc. E lèo nhèo mặc cả được gói khá dễ chịu, nên hàng tháng chỉ trả lãi thôi còn gốc trả lúc nào cũng được.

Cụ nói thế nào.. đâu ra cái kiểu trả ngon thế. Cụ vay MB chi nhánh nào để em bannick chú nào cho cụ vay luôn:)):))
 

FutureCar

Xe hơi
Biển số
OF-13214
Ngày cấp bằng
16/2/08
Số km
114
Động cơ
520,340 Mã lực
em vừa hỏi vay tụi Cty Tài chính Prudential, tụi nó tính 1.06/tháng trên số dư gốc, em bỏ của chạy mất luôn...

Lạy cụ pru:102:
 

Tplas

Xe máy
Biển số
OF-28303
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
63
Động cơ
484,530 Mã lực
Theo em biết thì ANZ làm cực nhanh đấy, nhưng lãi xuất 10,75% là không trừ gốc đâu. Trong năm bác có tra bao nhiêu thì nó vẫn tính lãi ấy cho tổng cái khoản bác vay.
Trả như thế thì chết bác ạ. Hàng tháng mình trả cả gốc & lãi, phần lãi tháng sau sẽ chỉ tính số gốc bác thực nợ tại thời gian đó thôi - Số tiền bác phải trả hàng tháng sẽ giảm rất nhanh.
 

nam thang

Xe buýt
Biển số
OF-13536
Ngày cấp bằng
27/2/08
Số km
890
Động cơ
526,860 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà e ở đó! Lâm Gia Trang!
Trả như thế thì chết bác ạ. Hàng tháng mình trả cả gốc & lãi, phần lãi tháng sau sẽ chỉ tính số gốc bác thực nợ tại thời gian đó thôi - Số tiền bác phải trả hàng tháng sẽ giảm rất nhanh.
Bác có chắc là với LS đó bác đc trả góp ko ạ?
 

Le Quuang Tuan

Xe máy
Biển số
OF-22033
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
54
Động cơ
496,550 Mã lực
Em có thông báo nợ tháng thứ nhất đây nè:1.076.389VND cho khoản vay 100 triệu, thời gian vay 36 tháng, lãi suất 12.5%, giải ngân ngày 07/01/09.
Các bác chú ý nhé: Tech co điều khoản rất chuối: Khi LSCB tăng so với thời điểm cho vay thi LS cho vay tăng nhưng không quá 150% LSCB mới. Trong khi đó nếu LSCB giảm thì nó chả đả động gì đến( Như trường hợp của em).
Còn một điều rất khoai nữa là không dc kiện cáo trong bất cứ trường hợp nào và tiếp là trong trường hợp nếu cơ quan pháp luật ( tòa án, công an ..)quyết định giảm số tiền lãi thì người đi vay vẫn phải nộp tiền mặt cho ngân hàng với mức không thấp hơn hợp đồng tín dụng đã ký tức là trả đủ theo hợp đồng tín dụng kể cả khi đã có phán quyết tại tòa án. Thằng này còn đứng trên cả pháp luật. Tốt nhất các bác cứ phải bảo ngân hàng cấp cho một bản dự thảo để kiểm tra cho kỹ đã, đừng như em. Chúc may mắn
 

khonggiancong

Xe tải
Biển số
OF-24492
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
455
Động cơ
495,950 Mã lực
Ngân hàng vợ cả là tốt nhất. Còn nếu ngân hàng ngoài thì kiếm thằng nào nó sắp phá sản ấy.:21:
 

ChinhUy

Xe buýt
Biển số
OF-28432
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
586
Động cơ
487,540 Mã lực
Em có thông báo nợ tháng thứ nhất đây nè:1.076.389VND cho khoản vay 100 triệu, thời gian vay 36 tháng, lãi suất 12.5%, giải ngân ngày 07/01/09.
Các bác chú ý nhé: Tech co điều khoản rất chuối: Khi LSCB tăng so với thời điểm cho vay thi LS cho vay tăng nhưng không quá 150% LSCB mới. Trong khi đó nếu LSCB giảm thì nó chả đả động gì đến( Như trường hợp của em).
Còn một điều rất khoai nữa là không dc kiện cáo trong bất cứ trường hợp nào và tiếp là trong trường hợp nếu cơ quan pháp luật ( tòa án, công an ..)quyết định giảm số tiền lãi thì người đi vay vẫn phải nộp tiền mặt cho ngân hàng với mức không thấp hơn hợp đồng tín dụng đã ký tức là trả đủ theo hợp đồng tín dụng kể cả khi đã có phán quyết tại tòa án. Thằng này còn đứng trên cả pháp luật. Tốt nhất các bác cứ phải bảo ngân hàng cấp cho một bản dự thảo để kiểm tra cho kỹ đã, đừng như em. Chúc may mắn

Bác đừng búc xúc, cái bình thường mà bác. Các hợp đồng ở VN rất buồn cười, bác không tin về tìm đọc các hợp đồng liên quan ở nhà bác ý. Em thử ví dụ nhé:

1. Hợp đồng mua bán điện
2. Hợp đồng cung cấp dịch vụ - Điện thoại ( của VNPT từ những năm 90 thì càng buồn cười),Hợp đống cung cấp dịch vụ di động, internet,...
3. Hợp đống bảo hiểm (BH xe otô, bảo hiểm các thể loại,...)

....Nhiều lắm, không kể hết được, đọc các hợp đồng này thì bác cũng được an ủi được phần nào? sao mình Tiến Bộ thế nhỉ?

Còn nghĩa của từ Hợp đồng bác thử tìm hiểu xem ý nghĩa nó là gì? nếu ko được thì mai bác mời em ly em kể cho bác.
 

hatinlove

Xe đạp
Biển số
OF-6701
Ngày cấp bằng
4/7/07
Số km
12
Động cơ
541,309 Mã lực
Theo ý em là thế này: Tất cả các hợp đồng, chính sách cho vay, các vấn đề liên quan đến kiện cáo là các vấn đề các ngân hàng đã đóng gói trong các sản phẩm. quy trình sản phẩm theo đó không phải là tổng giám đốc thì không phải dễ thay đổi. Dù bác vay ở ngân hàng nào cũng thế thôi vẫn theo 1 hợp đồng có sẵn quy định các điều khoản phần lớn là ngân hàng nắm đằng chuôi ( vì họ bỏ tiền ra- kinh doanh rủi ro) mà khách hàng " khó" hay không thể thay đổi. ( Vì nhận tiền rồi, nhắm mắt ký các điều kiện tiếp theo). Lãi suất các ngân hàng sẽ same same nhau cho các sản phẩm giống nhau, cao hay thấp tùy theo chính sách của chúng tùy thời kỳ. Lãi suất không nói lên đc tất cả tình hình tài chính, mạnh yếu của từng NH.
Hết sức thông cảm cho việc bác vất vả phải làm việc với 5 người trong việc chỉ là vay tiền mua xe. Điều phiền toái này do thời gian gần đây Teck đi sâu vào chất lượng tín dụng, quy trình quản lý chặt chẽ này do anh Khoai tây Hát ét bờ cờ gợi ý áp dụng. Dù rất ngán nhưng bác cũng nên giữ liên lạc với thằng thứ nhất. Nó sẽ có thông tin và giúp bác làm thủ tục giảm lãi suất trong các trường hợp cần thiết. :101:. Các trường hợp làm lại lưu hành xe thì liên lạc với chú ở 72 THĐ. Nhớ nộp lãi và gốc đúng hạn vì nếu bác nhìn thấy phí phạt bác sẽ .... xanh mặt đấy. :21:.
Đọc kỹ các điều khoản trong các loại giấy tờ, hợp đồng bác đã ký, nếu tinh ý bác sẽ thấy cả các điều khoản có lợi cho cả bác nữa. Ví dụ: có câu lãi suất thay đổi theo biên độ.... Tất cả các loại nhảy nợ, lên xuống, đều do máy làm( Chỉ có IT và TGĐ can thiêp đc) nên khi có thắc mắc sẽ có lý do giải đáp ngay
Nếu bác thích kiện thì bác cứ kiện thôi, làm gì có chuyện quy định của ngân hàng cao hơn PL. hehe, nhưng em tin là với các khoản mà bác đã ký thì cũng hơi khó kiện.:21:
Nói chung thằng nào cho vay thì cũng là vì nó muốn thu lợi. Thế nên "lãi ít thì bác mất phí cho NVTD nhiều lãi cao thì ít hoặc không có".
Teck cho thấy khả năng của nó trong thời điểm các ngân hàng trong nước khác bó chiếu tín dụng, ngừng giải ngân thì nó làm ầm ầm. Về sau này nó bị kêu lãi cao nhưng nó lại bảo LS không phải là cái nó mang ra để cạnh tranh, Chỉ có từ đợt Phê tập trung thì đúng là trên dưới chưa nhuần nhuyễn vì chưa quen( cách làm của tây áp dụng cho ta). Dần dần đâu sẽ vào đó thôi. ( cái này khách hàng đc lợi vì không anh nào có quyền quyết đinh nên chẳng phải mất tiền cho anh nào cả- làm ở ngân hàng khác mà không mất cái gì em nghĩ hơi phí)
Thêm nữa ra tết các bác sẽ đc chăm sóc kỹ hơn, nhanh hơn ( trong tết bận mà).
Đôi điều em biết về Chech. :)
 

Le Quuang Tuan

Xe máy
Biển số
OF-22033
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
54
Động cơ
496,550 Mã lực
Theo ý em là thế này: Tất cả các hợp đồng, chính sách cho vay, các vấn đề liên quan đến kiện cáo là các vấn đề các ngân hàng đã đóng gói trong các sản phẩm. quy trình sản phẩm theo đó không phải là tổng giám đốc thì không phải dễ thay đổi. Dù bác vay ở ngân hàng nào cũng thế thôi vẫn theo 1 hợp đồng có sẵn quy định các điều khoản phần lớn là ngân hàng nắm đằng chuôi ( vì họ bỏ tiền ra- kinh doanh rủi ro) mà khách hàng " khó" hay không thể thay đổi. ( Vì nhận tiền rồi, nhắm mắt ký các điều kiện tiếp theo). Lãi suất các ngân hàng sẽ same same nhau cho các sản phẩm giống nhau, cao hay thấp tùy theo chính sách của chúng tùy thời kỳ. Lãi suất không nói lên đc tất cả tình hình tài chính, mạnh yếu của từng NH.
Hết sức thông cảm cho việc bác vất vả phải làm việc với 5 người trong việc chỉ là vay tiền mua xe. Điều phiền toái này do thời gian gần đây Teck đi sâu vào chất lượng tín dụng, quy trình quản lý chặt chẽ này do anh Khoai tây Hát ét bờ cờ gợi ý áp dụng. Dù rất ngán nhưng bác cũng nên giữ liên lạc với thằng thứ nhất. Nó sẽ có thông tin và giúp bác làm thủ tục giảm lãi suất trong các trường hợp cần thiết. :101:. Các trường hợp làm lại lưu hành xe thì liên lạc với chú ở 72 THĐ. Nhớ nộp lãi và gốc đúng hạn vì nếu bác nhìn thấy phí phạt bác sẽ .... xanh mặt đấy. :21:.
Đọc kỹ các điều khoản trong các loại giấy tờ, hợp đồng bác đã ký, nếu tinh ý bác sẽ thấy cả các điều khoản có lợi cho cả bác nữa. Ví dụ: có câu lãi suất thay đổi theo biên độ.... Tất cả các loại nhảy nợ, lên xuống, đều do máy làm( Chỉ có IT và TGĐ can thiêp đc) nên khi có thắc mắc sẽ có lý do giải đáp ngay
Nếu bác thích kiện thì bác cứ kiện thôi, làm gì có chuyện quy định của ngân hàng cao hơn PL. hehe, nhưng em tin là với các khoản mà bác đã ký thì cũng hơi khó kiện.:21:
Nói chung thằng nào cho vay thì cũng là vì nó muốn thu lợi. Thế nên "lãi ít thì bác mất phí cho NVTD nhiều lãi cao thì ít hoặc không có".
Teck cho thấy khả năng của nó trong thời điểm các ngân hàng trong nước khác bó chiếu tín dụng, ngừng giải ngân thì nó làm ầm ầm. Về sau này nó bị kêu lãi cao nhưng nó lại bảo LS không phải là cái nó mang ra để cạnh tranh, Chỉ có từ đợt Phê tập trung thì đúng là trên dưới chưa nhuần nhuyễn vì chưa quen( cách làm của tây áp dụng cho ta). Dần dần đâu sẽ vào đó thôi. ( cái này khách hàng đc lợi vì không anh nào có quyền quyết đinh nên chẳng phải mất tiền cho anh nào cả- làm ở ngân hàng khác mà không mất cái gì em nghĩ hơi phí)
Thêm nữa ra tết các bác sẽ đc chăm sóc kỹ hơn, nhanh hơn ( trong tết bận mà).
Đôi điều em biết về Chech. :)
Tech có câu như sau bác bảo có phải đứng trên luật pháp không nhé:

Nguyên văn

"10.2.18.a

............

e: Trong trường hợpvì sự áp dụng của luật pháp(theo phán quyết của Tòa án/trọng tài/Cơ quan nhà nước có thẩm quyền) theo đó Bên A bị khấu trừ hoặc tước bỏ một phần số tiền lãi ( bao gồm lãi trong hạn, quá hạn, phí , chi phí, phạt...( sau đây gọi chung là tiền lãi) mà bên A được hưởng theo thỏa thuận theo hợp đồng này dẫn đén số tiền thực nhận của Bên A bị thấp hơn mức được tính toán, xác định theo quy định trong hợp đồng này( do áp dụng mức lãi suất thấp hơn, bỏ một phần/ toàn bộ chi phí, phí, phạt...), Bên B có nghĩa vụ đền bù/ hoàn trả thêm cho Bên A số tiền bị khấu trừ/ tước bỏ đó sao cho số tiền lãi thực tế Ben A được hưởng/ nhận sẽ không ít hơn so với trước khi bị khấu trừ/ tước bỏ đó. Nghĩa vụ của Bên B theo cam kết này là độc lập, không phụ thuộc vào bất kỳ điều kiện nào và không thể bị hủy bỏ. "

Hết trích dẫn

Còn phần rủi ro theo em đay không phải là khoản vay tín chấp mà là vay thế chấp bởi vì thục tế ngân hàng đã cầm Đăng ký bản gốc do vậy cái xe đó khó có thể bán cho ai. Còn phần rủi ro do mất cắp, tai nạn thì đã có ông Bảo hiểm phải chịu bởi vì muốn vay bắt buộc phải mua bảo hiểm trước.

Còn phần biên độ thì chỉ có tăng mà không cs giảm

Điều 5.3 Khế ước nhận nợ

"Ngân hàng có quyền( Nhưng không có nghĩa vụ ) điều chỉnh lãi suất vay quy định tại điều 5.1 hoặc 5.2 trên đây, nhưng lãi suất vay sau khi được điều chỉnh tối đa không vượt quá 1,5 lần LSCB do Ngân hàng Nhà nước ban hành, có hiệu lực tại thời điểm điều chỉnh lãi suất."

Hết trích dẫn

Các bác cho ý kiến[/quote]
 
Chỉnh sửa cuối:

ChinhUy

Xe buýt
Biển số
OF-28432
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
586
Động cơ
487,540 Mã lực
Tech có câu như sau bác bảo có phải đứng trên luật pháp không nhé:

Nguyên văn

"10.2.18.a

............

e: Trong trường hợpvì sự áp dụng của luật pháp(theo phán quyết của Tòa án/trọng tài/Cơ quan nhà nước có thẩm quyền) theo đó Bên A bị khấu trừ hoặc tước bỏ một phần số tiền lãi ( bao gồm lãi trong hạn, quá hạn, phí , chi phí, phạt...( sau đây gọi chung là tiền lãi) mà bên A được hưởng theo thỏa thuận theo hợp đồng này dẫn đén số tiền thực nhận của Bên A bị thấp hơn mức được tính toán, xác định theo quy định trong hợp đồng này( do áp dụng mức lãi suất thấp hơn, bỏ một phần/ toàn bộ chi phí, phí, phạt...), Bên B có nghĩa vụ đền bù/ hoàn trả thêm cho Bên A số tiền bị khấu trừ/ tước bỏ đó sao cho số tiền lãi thực tế Ben A được hưởng/ nhận sẽ không ít hơn so với trước khi bị khấu trừ/ tước bỏ đó. Nghĩa vụ của Bên B theo cam kết này là độc lập, không phụ thuộc vào bất kỳ điều kiện nào và không thể bị hủy bỏ. "

Hết trích dẫn

Còn phần rủi ro theo em đay không phải là khoản vay tín chấp mà là vay thế chấp bởi vì thục tế ngân hàng đã cầm Đăng ký bản gốc do vậy cái xe đó khó có thể bán cho ai. Còn phần rủi ro do mất cắp, tai nạn thì đã có ông Bảo hiểm phải chịu bởi vì muốn vay bắt buộc phải mua bảo hiểm trước.

Còn phần biên độ thì chỉ có tăng mà không cs giảm

Điều 5.3 Khế ước nhận nợ

"Ngân hàng có quyền( Nhưng không có nghĩa vụ ) điều chỉnh lãi suất vay quy định tại điều 5.1 hoặc 5.2 trên đây, nhưng lãi suất vay sau khi được điều chỉnh tối đa không vượt quá 1,5 lần LSCB do Ngân hàng Nhà nước ban hành, có hiệu lực tại thời điểm điều chỉnh lãi suất."

Hết trích dẫn

Các bác cho ý kiến
[/quote]


Các bác đừng có bức xúc, bản thân em chờ đợi cái h phút gia nhập vWTO hơi lâu rồi, thế mà làm ăn vẫn như căng củ cọt, mèo vẫn là mèo, chả hơn con kẹc gì?nhiều cái mà mình vẫn hay nói đó là do mình (XHCN )Tiến Bộ hơn bọn TBCN, em ko nói chính trị đâu, vì cái này ko ai dám nói, mặc dù ai cũng biết, xin các cấp có thẩm quyền đừng treo em lên ngọn cây. Còn em từ lâu đã rút ra chân lý a quên CHÂN PHỤ, em xin đối tất cả các thể loại TIẾN BỘ của VN đây lấy 1 nửa cái VĂN MINH của TBCN ạ, cần thiết 1/10 luôn em cũng đổi.
 
Chỉnh sửa cuối:

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
e đang định cắm cái xe lấy tiền mua xe nữa, bác nào làm ngon cho e xin cái số dây thép (y)
 

thangloiauto

Xe tải
Biển số
OF-25099
Ngày cấp bằng
2/12/08
Số km
293
Động cơ
493,230 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Số 01 Lê Văn Thiêm - Hà Nội
Website
autopro.vn
Thông tin thớt
Đang tải
Top