- Biển số
- OF-414655
- Ngày cấp bằng
- 5/4/16
- Số km
- 171
- Động cơ
- 223,962 Mã lực
- Tuổi
- 44
Khú...khú...Lần đầu nghe xpander chật hơn rush. Sale điêu thế này em nghĩ thớt đủ hiểu. Chất xe mit thì cụ thớt yên tâm đi.
Khú...khú...Lần đầu nghe xpander chật hơn rush. Sale điêu thế này em nghĩ thớt đủ hiểu. Chất xe mit thì cụ thớt yên tâm đi.
Chúc mừng cụ nhé, cả 2 con này đều ổn với tầm giá của nóEm đã thử và đã đặt X.. rồi cụ ợ
Vâng đúng thế cụ ợ..quan trọng là tiền và công năng sử dụng sẽ hợp với mỗi người là khác nhau màChúc mừng cụ nhé, cả 2 con này đều ổn với tầm giá của nó
Đắt hơn kha khá và option nhiều hơn kha khá, điều hoà tự động có gì đáng giá nhỉ, đèn full led sẵn + 6 túi khí + khung gầm rời là mấy cái mình thấy tiền nhiều chứ mấy thứ còn lại cũng bình thường dù rush hơn mấy thứ lẻ tẻ cũng nhiều lắm2 con này ổn như nhau thôi. Rush nhiều tiền hơn nhưng được 1 thứ cực kỳ đáng giá là điều hoà tự động.
Cụ dùng đh tự động rồi mà ko cảm nhận gì sao? Hay do mùa hè chưa đến? Cụ dùng quen ĐH tự động rồi thử quay lại ĐH cơ xem cảm nhận thế nào nhé, đi lúc có nhiều người trên xe ấy.Đắt hơn kha khá và option nhiều hơn kha khá, điều hoà tự động có gì đáng giá nhỉ, đèn full led sẵn + 6 túi khí + khung gầm rời là mấy cái mình thấy tiền nhiều chứ mấy thứ còn lại cũng bình thường dù rush hơn mấy thứ lẻ tẻ cũng nhiều lắm
Cá nhân thấy thực dụng thì đi xpander ổn vì người vn thích rộng rãi, thích option thì rush hơn hẳn luôn rồi trừ cruise control
Thực ra mình thích xpander, nhưng quyết định mua rush, vì thấy rush chỉ có at chắc ít ae mua chạy dv, hơn nữa xpander không hiểu sao được nhiều người cuồng vô tội vạ, kiểu như cái gì xpander cũng hơn, rush thì không có một cái gì bán giá trên trời vậy, sợ kiểu vin, sợ luôn X
À cơ mình chưa dùng, không đủ độ lạnh hay cứ phải chỉnh đi chỉnh lại, hoặc chắc do nhà mình ít khi nào đi đông, mua xe kiểu này vì gập hàng 3 chở đồ là chính, nhất là nhà nhiều em bé như nhà mình chứ ít khi chở full 7 ngườiCụ dùng đh tự động rồi mà ko cảm nhận gì sao? Hay do mùa hè chưa đến? Cụ dùng quen ĐH tự động rồi thử quay lại ĐH cơ xem cảm nhận thế nào nhé, đi lúc có nhiều người trên xe ấy.
Đến cái điều hòa ở nhà có chế độ auto em cũng ko dùng, nhiều lúc khó chịu vãi vì cái auto của nó. Ở việt nam chỉnh cơ cho thật mát, gió ầm ầm mới đủ tải, chứ chờ auto khó chịu vãi lun, đi ít auto nghe còn tý hợp lý, chứ đi đông thì như ****.Cụ dùng đh tự động rồi mà ko cảm nhận gì sao? Hay do mùa hè chưa đến? Cụ dùng quen ĐH tự động rồi thử quay lại ĐH cơ xem cảm nhận thế nào nhé, đi lúc có nhiều người trên xe ấy.
điều hòa tự động trên oto nó chỉ khác là nó hiện số lên cho mình chỉnh. Như bình thường em hay để 26 27 độ mùa hè là đủ mát, để thấp quá ngồi lâu dát họng lắm. Điều hòa loại chỉnh bằng núm xoay thật ra nó cũng tự động nếu chỉnh vừa phải đủ lạnh cũng ngắt nhưng chẳng biết nó đang ở số bao nhiêu cả. Thói quen của nhiều người là vặn hết về bên lạnh với mơ ước là lúc mới lên xe nó mát nhanh hơnĐến cái điều hòa ở nhà có chế độ auto em cũng ko dùng, nhiều lúc khó chịu vãi vì cái auto của nó. Ở việt nam chỉnh cơ cho thật mát, gió ầm ầm mới đủ tải, chứ chờ auto khó chịu vãi lun, đi ít auto nghe còn tý hợp lý, chứ đi đông thì như ****.
Dh tự động để biết trong xe mình đang bao nhiêu độ mà điều chỉnh sao cho phù hợp. K phải chỉnh nghe quê quê tạch tạch tạchCụ dùng đh tự động rồi mà ko cảm nhận gì sao? Hay do mùa hè chưa đến? Cụ dùng quen ĐH tự động rồi thử quay lại ĐH cơ xem cảm nhận thế nào nhé, đi lúc có nhiều người trên xe ấy.
Auto tự động điều chỉnh gió trong, ngoài, cơ chế hoạt động luồng gió... cụ nói như trên thế lại sai auto rùi... đk thời tiết việt nam để 1 lúc auto tự ngắt gió là thấy sung luôn... . Em *** ưa cái auto đâu. Nhìn cho nó cảm thấy hiện đại thôi chứ dùng đúng như cơ ở việt nam mình.điều hòa tự động trên oto nó chỉ khác là nó hiện số lên cho mình chỉnh. Như bình thường em hay để 26 27 độ mùa hè là đủ mát, để thấp quá ngồi lâu dát họng lắm. Điều hòa loại chỉnh bằng núm xoay thật ra nó cũng tự động nếu chỉnh vừa phải đủ lạnh cũng ngắt nhưng chẳng biết nó đang ở số bao nhiêu cả. Thói quen của nhiều người là vặn hết về bên lạnh với mơ ước là lúc mới lên xe nó mát nhanh hơn
Nếu mà núm xoay cũng như cụ nói thì auto còn ý nghĩa gì nữa. Cái hay của auto là nhiệt độ ngoài trời thay đổi không cần chỉnh lại, ví dụ đêm trời mát auto nó chạy ít, ngày trời nóng nó chạy nhiều, mục đích duy trì nhiệt độđiều hòa tự động trên oto nó chỉ khác là nó hiện số lên cho mình chỉnh. Như bình thường em hay để 26 27 độ mùa hè là đủ mát, để thấp quá ngồi lâu dát họng lắm. Điều hòa loại chỉnh bằng núm xoay thật ra nó cũng tự động nếu chỉnh vừa phải đủ lạnh cũng ngắt nhưng chẳng biết nó đang ở số bao nhiêu cả. Thói quen của nhiều người là vặn hết về bên lạnh với mơ ước là lúc mới lên xe nó mát nhanh hơn
Chuẩn men, vừa vào xe đề máy lên phát là ông điều hòa Auto chơi ngay quả gió Max nghe ù hết tai lại phải giảm xuống. Đi dc 1 đoạn lạnh xe rồi thì vẫn phải chỉnh lại điều hòa. Chưa kể có 1 số xe cái Auto nó còn kiêm luôn cả chọn Gió trong, gió ngoài, thành thử đang gió trong tự nhiên chỉnh sang gió ngoài, bên ngoài có mùi gì lọt hết vào trong xe. Nói chung e thấy cái điều hòa auto ko có giá trị lắm.Đến cái điều hòa ở nhà có chế độ auto em cũng ko dùng, nhiều lúc khó chịu vãi vì cái auto của nó. Ở việt nam chỉnh cơ cho thật mát, gió ầm ầm mới đủ tải, chứ chờ auto khó chịu vãi lun, đi ít auto nghe còn tý hợp lý, chứ đi đông thì như ****.
Chuẩn men, vừa vào xe đề máy lên phát là ông điều hòa Auto chơi ngay quả gió Max nghe ù hết tai lại phải giảm xuống. Đi dc 1 đoạn lạnh xe rồi thì vẫn phải chỉnh lại điều hòa. Chưa kể có 1 số xe cái Auto nó còn kiêm luôn cả chọn Gió trong, gió ngoài, thành thử đang gió trong tự nhiên chỉnh sang gió ngoài, bên ngoài có mùi gì lọt hết vào trong xe. Nói chung e thấy cái điều hòa auto ko có giá trị lắm.
vâng chắc em toàn đi xe đểu nên không biết là nó không biết ngắt.Nếu mà núm xoay cũng như cụ nói thì auto còn ý nghĩa gì nữa. Cái hay của auto là nhiệt độ ngoài trời thay đổi không cần chỉnh lại, ví dụ đêm trời mát auto nó chạy ít, ngày trời nóng nó chạy nhiều, mục đích duy trì nhiệt độ
Còn ko auto ngày cứ vặn gần max đêm vặn nhỏ suốt thôi. Đã auto e thấy mới lên xe chỉ cần chỉnh max gió ko cần chỉnh nhiệt độ
Nói chung auto đáng giá nhưng không quyết định được nhiều lắm, chỉ là lợi thế thì hơn, tuy nhiên với rush vs xpander thì giá cách nhau vài chục cũng đáng để lưu tâm chứ (rush mua ko lạc cũng dễ, thế mà nhiều cụ khắp nơi post bài định hướng lạc ghê lắm)
cứ cái đà này em sợ rush bị khai tử khi chưa kịp lớnĐắt hơn kha khá và option nhiều hơn kha khá, điều hoà tự động có gì đáng giá nhỉ, đèn full led sẵn + 6 túi khí + khung gầm rời là mấy cái mình thấy tiền nhiều chứ mấy thứ còn lại cũng bình thường dù rush hơn mấy thứ lẻ tẻ cũng nhiều lắm
Cá nhân thấy thực dụng thì đi xpander ổn vì người vn thích rộng rãi, thích option thì rush hơn hẳn luôn rồi trừ cruise control
Thực ra mình thích xpander, nhưng quyết định mua rush, vì thấy rush chỉ có at chắc ít ae mua chạy dv, hơn nữa xpander không hiểu sao được nhiều người cuồng vô tội vạ, kiểu như cái gì xpander cũng hơn, rush thì không có một cái gì bán giá trên trời vậy, sợ kiểu vin, sợ luôn X
Ko phải ko ngắt cụ ơi, nói sao nhỉ, nhưng kiểu giả sử điều hòa tự động là điều hòa cơ nhưng nó sẽ điều chỉnh từng nấc tùy theo nhiệt độ môi trường, khi tới nhiệt độ cài đặt thì nó nhẹ lại thôi, cái này đơn giản mà nhỉ, hay thật sự nhà ko có xe đh cơ nên ko rõ, chắc viết nhiều quá, điều hòa tự động thì điều khiển nhiệt độ, điều hòa cơ thì theo mức thôivâng chắc em toàn đi xe đểu nên không biết là nó không biết ngắt.
Ở điều hòa xe hơi, cảm biến nhiệt được đặt ngay trong họng gió ra của điều hòa. Nó chỉ ra lệnh ngắt lốc lạnh khi nhiệt độ gió ra đạt 5 - 7 độ C và đóng trở lại khi nhiệt độ tăng lên khoảng 12 độ C. Ở điều hòa cơ (chỉnh tay), cần chỉnh nhiệt độ “xanh/đỏ” chỉ đơn thuần là để trộn hai luồng khí nóng lạnh với nhau sao cho nhiệt độ gió thổi ra là vừa phải, chứ không có tác dụng đóng ngắt lốc. Như vậy để tiết kiệm nhiên liệu thì phải ngắt lốc theo một trong hai cách như sau:
Khai tử thì ko đâu cụ, ít nhất em thấy cũng còn hot, hoặc ít nhất thực tế ở showroom nó vẫn hot, em nói rồi, ở thực tế hơi khác với diễn đàn lắm, hoặc mỗi nơi mỗi khác, cái mấy cụ ấy nói chỉ đúng 1 nơi, mua xe cứ ra trực tiếp gặp sale mới biết đượccứ cái đà này em sợ rush bị khai tử khi chưa kịp lớn