- Biển số
- OF-375400
- Ngày cấp bằng
- 28/7/15
- Số km
- 199
- Động cơ
- 248,557 Mã lực
Không phải đâu cụ a, kinh doanh vận tải biển nhưng mua bán tàu lại là việc chính. Biết chết liền!Đơn giản vì mua tàu chỉ là việc phụ.
Không phải đâu cụ a, kinh doanh vận tải biển nhưng mua bán tàu lại là việc chính. Biết chết liền!Đơn giản vì mua tàu chỉ là việc phụ.
Quả đấm thép phán thế là chết òiTàu Vinaline Sky mua năm 2007 ( lúc mua tàu đã được 10 tuổi) giá 661 tỷ, nếu đóng mới tàu như vậy năm 2018 thì giá cũng chỉ bằng 1/3 giá lúc mua con tau 10 tuổi này, thế mà ông TGĐ Vinaline bẩu là bình thường vì năm 2007 giá cước vận tải biển cao nên tàu đắt, ừ thì đắt nhưng cái tàu 10 tuổi giá cao gấp 3 lần đóng mới thì chắc chỉ có ông mới thấy là bình thường ( nếu tính hết hệ số trượt giá từ 2007 đến 2018 chắc phải gấp 4 lần)
Cá bác cứ phá thế này thì dân đen chúng em chịu sao thấu.
Trích bài báo"
Trao đổi với Tuổi Trẻ Onlines, ông Nguyễn Cảnh Tĩnh, quyền tổng giám đốc Vinalines, cho biết việc tàu lúc mua nguyên giá 661 tỉ đồng và bây giờ bán gần 90 tỉ đồng là bình thường vì thời điểm mua tàu còn mới, giá bán trên thị trường đang cao khi ngành vận tải biển phát triển mạnh.
Đến thời điểm hiện tại, theo ông Tĩnh, cũng loại tàu nói trên nếu đóng mới giá cũng chỉ bằng một phần ba so với giá thời điểm năm 2007 khi Vinalines mua con tàu trên."
https://tuoitre.vn/vinalines-mua-tau-661-ti-sau-10-nam-xin-ban-89-6-ti-cat-lo-20180424100401905.htm
Quả đấm thép toàn đấm vỡ mồm nhân dânQuả đấm thép phán thế là chết òi
Còm chuẩn quá ạtiền thì đã chia nhau hết rồi, cứ vạch lá tìm sâu làm gì.. à tiền của ngân sách, thằng nào chạy giỏi thì ăn, k thằng vinaline ăn thì thằng vinashine hay vinalol.. nó đớp... cũng ếu đến mấy cụ rảnh háng ở chỗ này đâu, ở đó mà gào???
Bạn hiền cũng rành chiện sông biển nhẩy, mà biết bơi hông đó15 năm là tàu già và họ sẽ thanh lý chứ ko khai thác nữa. Ông VN thì...
Vào năm 2007, khủng hoảng ngành vận tải biển thế giới nên Vinalines quyết đi tắt đón đầu.Không biết có đúng không nhưng những ai làm vận tải đều biết phương tiện vận tải gần đây mất giá kinh khủng.
Cụ rửa phần thuế thu nhập doanh nghiệp giỏi nhỉChuyện thường ngày. Quãng những năm đó em làm thủ tục hải quan cho công ty con của Tập đoàn dầu khí, giá thực có 2triệu/lô mà phải xuất hóa đơn 25 triệu/lô( dĩ nhiên charge 10% Vat và 10% lợi nhuận phần chênh lệch) Riết rồi thấy giống như mình bán hóa đơn chứ không phải làm dịch vụ
Em không chửi, vì nếu em ngồi vào vị trí đó nhiều khi còn bạo hơn. Quan trọng là cơ chế...
Đi tán gái đi, kệ emBạn hiền cũng rành chiện sông biển nhẩy, mà biết bơi hông đó
Mua rồi mang về cố mà sửa. Lại xin rót ngân sửaThích thì em mua, còn có vận hành đc hay không thì em không biết. Trên quyết rồi cứ thế mà mua thôi
Không có đâu! 15 năm họ vẫn bán bình thường cho các nước thứ 3 nhưng giá của nó rất rẻ. Thường người ta chỉ khai thác 10 năm là khoảng thời gian hiệu quả nhất của con tầu. Sau thời gian này họ sẽ rao bán nhưng vẫn tiếp tục khai thác cho tới khi có đối tác mua chứ không hẳn là dừng hoạt động vì phí nằm cảng cũng chả hề rẻ chút nào.15 năm là tàu già và họ sẽ thanh lý chứ ko khai thác nữa. Ông VN thì...
Hihi, Việt Nam ta sáng tạo lắm Cụ. Giờ em rửa tay gác kiếm rồi, sáng cf, chiều cờ tướng, tối lên mạng chém gióCụ rửa phần thuế thu nhập doanh nghiệp giỏi nhỉ
Cứ cho rằng năm 2007 giá đóng tàu mới tinh là 220 tỷ bằng giá đóng mới 2018Bình thường mà. Bọn em có cái mũi khoan bán 46 củ nhưng các anh bảo mày phải báo giá cho anh 220 củ để anh duyệt thì tàu 661 tỏi mà gấp 3 lần thì quá bình thường, bọn em gấp 4 kìa