Theo em giá Maz 6 tam 26 ngàn trở lên là mua được, dưới giá đó thì về thay đồ cũng ộm Mức đọ tiêu hao tầm 12 - 13 lít trong TP còn đườn trường khoảng trên dưới 10l
Xe em bị xước kính lái do gạt mưa gây ra, chỗ bác có công nghệ gì làm nó hết không?Mọi việc về kính ôtô đều có phương án giải quyết bác cứ cho em thêm thông tin. (kính oto mà nó R= thì khó lắm bác ơi Mỗi loại xe đều có độ cong khác nhau mà bác:^) )
Cảnh báo: Kính chắn gió trước làm 1 lớp rất nguy hiểm khi vỡ các mảnh nhỏ sẽ bắn vào mặt lái xe:'(
Ở Hà Nội thì bác qua đây:Các bác cho hỏi các trạm bảo hành chính hãng hoặc ủy quyền hoặc chuyên sửa Pre ở Hà Nội có những chỗ nào các bác nhỉ
Vấn để là bác trả tiền ngoài ( trả thẳng cho thợ) hay là bác trả qua kế toán,,,,,,,,,, (b)Theo kinh nghiệm của em, vào VMC ko phải lúc nào cũng đắt hơn bên ngoài đâu các bác ạ. Nhiều lúc em thay các loại dầu trong đó ( dầu máy, dầu phanh, dầu trợ lực, nước làm mát + vệ sinh lọc gió ) mà chỉ hết có 400 ngàn thôi.(y)
Em nghĩ là với Toyota thì thế chứ với Mazda , đặc biệt là VMC thì cẩn thận nhé bác,,,,,,,,,,,,,,:^)Học tập kinh nghiệm của Bác , em cũng phải vô hãng thôi. Thạnks
Riêng sơn và gò bây giờ các bác không nên vào VMC vì càng ngày càng chuối nhưng thay dầu và sủa chữa hoặc thay thế các phụ tùng khác ( nên để mắt khi thợ làm ) thì nên vào vì có nhiều phụ tùng mua ngoài ko dùng được và một số garage ngoài thợ ko rành xe đưa vào còn nguy hiểm hơn.Vấn để là bác trả tiền ngoài ( trả thẳng cho thợ) hay là bác trả qua kế toán,,,,,,,,,, (b)
Em cứ vào đó là bọn thợ lại dụ dỗ làm ngoài,,,,,, em thây cách quản lý như vậy thì chuối vãi,,,,,,,,,, Một lần sơn ở đó,,, nó làm sai màu -> Thợ cả đổi tại hết sơn,,,,,, làn sau tới sửa ,,,, vẫn sai màu,, hỏi bảo là vẫn sơn cũ,,, Em điên quá chửi: Thể thì làm lại làm gì cho mất thời gian,,,,,,,,, bọn nó bảo tưởng là sẽ đúng màu,,,,,, thế mới chuối,,,,,, từ đó Em cạch cái bọn VMC..................
Tớ thấy anh 9 "Voi" phân tích cũng có lý đấy,cứ như là cố vấn dịch vụ của VMC đấy ha, vừa rồi tớ cũng phải đưa con M626 của tớ vào hãng thay mấy cái thứ đó đấy. còn chữ ký của đăngf ấy thì chẳng nhìn cũng biết là giống con "Dragon" rồi chứ đâu phải nhìn chăm chú.Mấy cái lọc gió, lọc xăng, lọc dầu gì gì đó em nghĩ là nếu không có loại đúng như P/N của hãng thì nên vào hãng thay vì lần trước em đã đem vào Toy thay 1 bộ hoàn chỉnh tất cả các loại, đến khi đem vào hãng so sánh thì thấy là có khác nhau với hàng trong chính hãng, mà mấy cái lọc đấy nó không đắt nhưng lại ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của xe và có thể làm bác tốn nhiều xăng hơn.
ở VMC làm lại Form cho M là hơi tồi, nếu xe vào hãng làm vỏ xong ra ngoài không ai biết, đằng này làm vụng lắm, em bé chưa chơi xe cũng biết xe làm lại vỏ.Riêng sơn và gò bây giờ các bác không nên vào VMC vì càng ngày càng chuối nhưng thay dầu và sủa chữa hoặc thay thế các phụ tùng khác ( nên để mắt khi thợ làm ) thì nên vào vì có nhiều phụ tùng mua ngoài ko dùng được và một số garage ngoài thợ ko rành xe đưa vào còn nguy hiểm hơn.