Vâng cụ, em thì đang nghĩ hơi quá cho thằng làm láo nên nghĩ ra tình huống cháy nhà với mất trộm để làm giấy láo chứ người thường chả ai làm thế cả Vụ giấy xe tiêu huỷ nó cũng diễn ra ở nước ta nhiều nhưng đối với xe máy nhiều hơn, xe cũ nát mua xe lấy mỗi cái đki và về đóng lại số máy số khung giả của 1 con xe lậu hoặc k giấy để hợp pháp hoá. Tuy nhiên công an có nghiệp vụ vẫn lôi ra dc xe đó sm sk đóng lại nhưng rất ít, trừ khi xe có báo án hoặc gây tai nạn bị giữ lại điều traHọ chỉ có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ Mất giấy thôi bác.
Kiểu cháy nhà hay trộm cắp không nằm trong đó.
Bù lại, bác không phải kè kè cái Đăng ký 24/7 ==> khó lòng thất lạc..
Còn vụ " tất cả xe cắm bank sẽ phải add số đăng kí xe đang nằm bank vào": Tây nó học tập ta từ lâu dồi.
Thế nên, chuyện làm sao để có được Giấy sở hữu ==> lừa người khác, là chuyện khó lòng xảy ra.
Bù lại, nó có cái trò: Khi xe đi hủy (thường là do tai nạn nặng) ==> Chủ xe giao nộp Giấy sở hữu xe ==> nó sẽ bán cái đó và gán cho 1 xe tương tự, để làm thủ tục Đăng ký mới 1 xe nhập lậu chẳng hạn.