Em lần lầu mua xe mà nhìn con City kết quá, mua mới thì ko đủ tiền nên định chọn City 2016 cho vừa miếng. Mua xe đã hơn 5 năm sử dụng nên cũng có nhiều lăn tăn mong các cụ đã sử dụng qua hoặc có kinh nghiệm chia sẻ và tư vấn cho e ạ
E mua 216 thôi cụ. Lên mấy hội xe toàn thấy các cụ ấy đòi 217,218 toàn 44-49. Ko chơi nổiE cũng đang đi tìm 216-218 đây. Gian nan phết
Đăng mãi chưa kiếm dc con nào b ạ. Toàn xe sg mang ra, e hơi sợE mua 216 thôi cụ. Lên mấy hội xe toàn thấy các cụ ấy đòi 217,218 toàn 44-49. Ko chơi nổi
Trong sg toàn city chạy dịch vụ với trong đó hay ngập nên cũng sợ thật cụ ạĐăng mãi chưa kiếm dc con nào b ạ. Toàn xe sg mang ra, e hơi sợ
Mang vào hãng check có ok ko cụ nhỉgiá thì là một chuyện rồi, cơ bản là phải xem được xe chuẩn gia đình chạy còn ngon thì mới khó, cái này cũng tuỳ duyên cụ ạ, đã kết thì chịu khó tìm dần thôi.
xe nào full lịch sử bao check hãng thì sẽ yên tâm hơn cụ ạ, muốn chắc hơn nữa thì nhờ thợ đi cùng thẩm định cho, xe đẹp mà giá nhỉnh hơn chút là vẫn múc được.Mang vào hãng check có ok ko cụ nhỉ
Bán lại em muaE đang đi 216; thấy quá ổn. Hai lần định đổi xe nhưng nghĩ tiếc lại thôi.
Vios đời 2017 cũng cởi truồng, không có cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, 2 túi khí (phải phom 2019 mới 7 túi) cụ ơi.Cụ thêm tiền mua Vios đời 2017 đổ lên mà đi.
Vios hơn City mọi mặt cả về đỡ ồn, trang bị, động cơ, hộp số CVT mà bền hơn Honda nhiều, phanh đĩa an toàn hơn, túi khí cũng nhiều, chất lượng xe thì Toyota luôn tốt hơn Honda nhiều.
Điều hòa nó mạnh nữa, ngồi City nóng lắm đó.
Ngoài ra Toy nó thương hiệu hơn, hãng lớn uy tín hơn, bền bỉ tin cậy hơn nên chi phí bảo trì Toyota cũng thấp hơn.
Hoặc City thì cụ tìm con 2013-2014 ấy. Form xấu hơn chút mà nó là hộp số AT 5 cấp chạy sướng mà bền hơn City đời sau. Sau này hãng cắt giảm giá thành ác quá. Hộp số CVT đã kém hơn rồi lại CVT của honda cực kém, ồn, tiếng u u, nhanh phải thay dầu mà phí thay cao, hộp số TOYOTA đi số km gấp 3 lần honda mới phải thay dầu, mà nó bền hơn City.
Toyota là hãng lớn top thế giới về quy mô nghành oto. Không tự nhiên mà nó là số 1 đâu.
Còn Honda chuyên về xe máy thôi, làm oto so chất lượng với Toyota là khó lắm.
Công nghệ của ô tô nó yêu cầu cao hơn xe máy.
À.E nhầm đấy. Không phải Vios 2017 mà cũng không phải tận 2019, mà 2018 Vios ra mẫu mới, trang bị tràn ngập, nhưng mà đắt thật. Ý em là con đời đó, con VIos 2018 đó còn ngon hơn City 2021 nhiều mặt.Vios đời 2017 cũng cởi truồng, không có cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, 2 túi khí (phải phom 2019 mới 7 túi) cụ ơi.
Điều hòa với trễ chân gas city thường do bật econ, tắt đi cũng chênh k nhiều mà dùng thoải mái hơn, điều hòa cũng mát nhanh, còn lạnh quá mà k có dàn lạnh cho hàng ghế sau thì khổ người ngồi trước thôi.
Vios chắc phải cỡ phom 2019 về an toàn, cách âm mới ngon chút mà giá tầm ~500 rồi. Bù lại vỏ vios 2015-2016 cứng chắc hơn, vỏ 2019 trẻ con tì vào cũng lủng
Ồn city mazda chắc chỉ thay lốp mềm mới đỡ đc, bánh thể thao cứng thì ồn hơn vios nhiều.
2021 thì em k nói nhưng 2017 thì city nó cải tiến nhiều thứ phết trong khi vios vẫn cởi truồng ấy. Thế nên cuối 2018 nó phải đẩy bản mới, bản 2021 cũng hơn 2018 khá nhiều về đèn đóm, la zăng, cách âm..., còn city 2021 thì như thụt lùi so với 2017 ấy, hơn mỗi cái thiết kế mớiÀ.E nhầm đấy. Không phải Vios 2017 mà cũng không phải tận 2019, mà 2018 Vios ra mẫu mới, trang bị tràn ngập, nhưng mà đắt thật. Ý em là con đời đó, con VIos 2018 đó còn ngon hơn City 2021 nhiều mặt.
Cơ mà City lại còn chê Vios mỏng. Con xe nào mà làm được mỏng hơn cả City là hãng đó giỏi đấy.
Không hiểu mỏng kiểu gì mọi người cứ chê Vios mỏng mà ngồi đời nào, kể cả đời cũ Vios nó cũng êm ái đỡ ồn hơn City rõ rệt, cũng CVT mà nó đỡ cái tiếng rít rít nên đỡ bị mệt ấy.
Chắc do Toyota hãng lớn hơn, chuyên ô tô hơn nó thiết kế tính toán con xe hợp lí nhiều mặt, vỏ cũng mỏng mỏng gần như City nhưng nó tính toán lớp cách âm, sát xi dày, khung sườn triệt tiêu rung động tốt hơn, rồi khoang tốt nên tránh được cộng hưởng hiệu ứng bầu đàn của City ấy
Mà con Vios ấy ngồi mát lạnh đỡ cực, đã thế lại phanh đĩa an toàn lắm, nhiều khi tình huống khẩn cấp phanh hơn nhau 10-20cm là an toàn rồi đây nó phanh nhanh dừng hơn City cả 5m. Vios cảm biến tiến lùi các kiểu, Cam lùi nó lại nét hơn nhé, mà chất lượng nó tốt lắm thấy mấy ông chạy cả vài chục vạn chả ai hỏng hộp số mà thấy 10-12vạn km mới phải thay dầu, hộp số nó ngon nên dầu nó bền gấp mấy City, máy Dual VVT-I của Toyota lại ngon vẫn cứ êm ru.
Xem video này cụ, Vios 2021 vẫn gần như 2018 không khác mấy, ăn đứt City đời mới nhất 2021 nhiều tiêu chí.
Bây giờ hỏi 10 ô lái xe chuyên nghiệp thì có lẽ 9 ông chọn vios thay vì honda, tuy nhiên xe gia đình thì ng ta xem đến nhiều thứ chứ ko phải mỗi cái chất lượng máy và hộp số. Như e mua xe là loại ngay thằng Toy ra khỏi đầu, mỗi năm đi 1 vạn thì cứ xe gì thích mình mua, cái còn lại tính sauÀ.E nhầm đấy. Không phải Vios 2017 mà cũng không phải tận 2019, mà 2018 Vios ra mẫu mới, trang bị tràn ngập, nhưng mà đắt thật. Ý em là con đời đó, con VIos 2018 đó còn ngon hơn City 2021 nhiều mặt.
Cơ mà City lại còn chê Vios mỏng. Con xe nào mà làm được mỏng hơn cả City là hãng đó giỏi đấy.
Không hiểu mỏng kiểu gì mọi người cứ chê Vios mỏng mà ngồi đời nào, kể cả đời cũ Vios nó cũng êm ái đỡ ồn hơn City rõ rệt, cũng CVT mà nó đỡ cái tiếng rít rít nên đỡ bị mệt ấy.
Chắc do Toyota hãng lớn hơn, chuyên ô tô hơn nó thiết kế tính toán con xe hợp lí nhiều mặt, vỏ cũng mỏng mỏng gần như City nhưng nó tính toán lớp cách âm, sát xi dày, khung sườn triệt tiêu rung động tốt hơn, rồi khoang tốt nên tránh được cộng hưởng hiệu ứng bầu đàn của City ấy
Mà con Vios ấy ngồi mát lạnh đỡ cực, đã thế lại phanh đĩa an toàn lắm, nhiều khi tình huống khẩn cấp phanh hơn nhau 10-20cm là an toàn rồi đây nó phanh nhanh dừng hơn City cả 5m. Vios cảm biến tiến lùi các kiểu, Cam lùi nó lại nét hơn nhé, mà chất lượng nó tốt lắm thấy mấy ông chạy cả vài chục vạn chả ai hỏng hộp số mà thấy 10-12vạn km mới phải thay dầu, hộp số nó ngon nên dầu nó bền gấp mấy City, máy Dual VVT-I của Toyota lại ngon vẫn cứ êm ru.
Xem video này cụ, Vios 2021 vẫn gần như 2018 không khác mấy, ăn đứt City đời mới nhất 2021 nhiều tiêu chí.