- Biển số
- OF-294886
- Ngày cấp bằng
- 4/10/13
- Số km
- 1,670
- Động cơ
- 329,890 Mã lực
Em nói sơ sơ thế này ạ
công nghệ Sky Active được áp dụng trên 3 tiêu chuẩn :
Engines: động cơ
Tranmission: khả năng vận hành của động cơ
Platform: khung sườn (chát xi)
1.Sky Active enginesc cho cả 2 phiên bản động cơ : G ( gasliconăng - ) D : ( diesel : dầu)
Em xin trình bày cái G(xăng trước)
-Đa phần tỉ số cháy giãn nở các loại động cơ hiện tại theo tỉ lệ 11:0:1,nhưng Mazda đã công bố 1 con số ấn tượng đó là 14:0:1.Tăng hệ số cháy giản nở,nghĩa là tăng luôn hiệu suất sinh năng lượng của nhiên liệu.
-Đồng nghĩa với việc đó là tăng được hiệu quả đốt cháy nhiên liệu lên 15% so với các động cơ còn lại,tăng lực momen xoắn ( so với cùng 1 đơn vị nhiên liệu)
-Phát triển khả năng vận hành đầm hơn của động cơ dù khi động cơ quay ở vòng tua thấp hay trung bình
-Việc tạo ra (đục xuống) thêm một lỗ nhỏ trên đỉnh piston,làm tăng lượng nhiên liệu bơm vào ở quá trình nạp,cháy giản nở lớn hơn,và tăng luôn áp suất ở quá trình xả,dòng áp suất và nhiệt độ này ở cuối quá trình xả sẽ được hồi về lại quá trình nạp ( ở khoang xinh lành và piston khác) dẫn đến tận dụng hiệu quả tối đa các sản phẩm sau cháy.Nó có tên là : "A4:2:1 long exhaust system"
Sơ đồ hệ thống xã giữ động cơ bình thường và động cơ có công nghệ Skyactive.Khi ta tận dụng được lượng sản phẩm cháy,bao gồm nhiệt đố và áp suất thì quá trình " overlap" (khoảng tăng momen xoắn của động cơ) sẽ được kéo dài thời gian hơn,thay vì phải tăng nhanh trong đầu chu kì nạp
công nghệ Sky Active được áp dụng trên 3 tiêu chuẩn :
Engines: động cơ
Tranmission: khả năng vận hành của động cơ
Platform: khung sườn (chát xi)
1.Sky Active enginesc cho cả 2 phiên bản động cơ : G ( gasliconăng - ) D : ( diesel : dầu)
Em xin trình bày cái G(xăng trước)
-Đa phần tỉ số cháy giãn nở các loại động cơ hiện tại theo tỉ lệ 11:0:1,nhưng Mazda đã công bố 1 con số ấn tượng đó là 14:0:1.Tăng hệ số cháy giản nở,nghĩa là tăng luôn hiệu suất sinh năng lượng của nhiên liệu.
-Đồng nghĩa với việc đó là tăng được hiệu quả đốt cháy nhiên liệu lên 15% so với các động cơ còn lại,tăng lực momen xoắn ( so với cùng 1 đơn vị nhiên liệu)
-Phát triển khả năng vận hành đầm hơn của động cơ dù khi động cơ quay ở vòng tua thấp hay trung bình
-Việc tạo ra (đục xuống) thêm một lỗ nhỏ trên đỉnh piston,làm tăng lượng nhiên liệu bơm vào ở quá trình nạp,cháy giản nở lớn hơn,và tăng luôn áp suất ở quá trình xả,dòng áp suất và nhiệt độ này ở cuối quá trình xả sẽ được hồi về lại quá trình nạp ( ở khoang xinh lành và piston khác) dẫn đến tận dụng hiệu quả tối đa các sản phẩm sau cháy.Nó có tên là : "A4:2:1 long exhaust system"
Sơ đồ hệ thống xã giữ động cơ bình thường và động cơ có công nghệ Skyactive.Khi ta tận dụng được lượng sản phẩm cháy,bao gồm nhiệt đố và áp suất thì quá trình " overlap" (khoảng tăng momen xoắn của động cơ) sẽ được kéo dài thời gian hơn,thay vì phải tăng nhanh trong đầu chu kì nạp
Chỉnh sửa cuối: