- Biển số
- OF-40817
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 161
- Động cơ
- 468,623 Mã lực
Nhà em cũng hay ra khoắng đồ ở Pico những lúc nó khuyến mại. Em ko rành về đồ điện tử lắm nên cứ cái nào rẻ là chơi thôi.
Em nghĩ chúng nó cũng như nhau thôi. Trước Nguyễn Kim Tràng Thi khuyến mại em ra mua cai lò vi sóng hí hửng được rẻ hơn thị trường mấy trăm k nhưng về dùng kiểm tra phí dưới sản phẩm đã bị vỡ mất 1 mảnh nhựa nho nhỏ, bực mình nhưng thôi trả thèm đổi lại nữa, em nghĩ cái đồ khuyến mại nó toàn dùng hàng bị lỗi, demo hoặc bị méo mó bán cho khách thôi.em tín nhiệm thằng HC, Nguyễn Kim. Thực chất phong cách phục vụ người trong Nam bao giờ cũng hơn những cửa hàng điện máy ngoài bắc. Em cảm nhận thế thôi. Vì khi mua sản phẩm ở HC hay Nguyễn Kim. Em không bàn về giá vì nếu có chênh lệnh cũng chỉ mức độ cho phép. Điều quan trọng là chế độ sau bán hàng và phục vụ. Cái này theo cá nhân của em thì thằng Nguyễn Kim và HC ăn đứt mất ông Pico hay Trần Anh...
mua về dùng bình thưởng thì có làm sao đâu mà tiêu ạ. ức chế tí thôi.Thế này chắc tiêu, mình chuyên gia mua hàng Pico
Đúng thật....chẳng hiểu cái chính tả này học đâu ra....mà tưởng tượng cú mỗi từ lại bấm shift viết hoa đã thấy kinh hoàng roàiCụ thật là một người kiên trì. Vãi chính tả.
Sở Thích Thôi Mà,Mới Thế Mà Cụ Đã Kinh Hoàng,Em Nghĩ Cụ Hơi Yếu Bóng VíaĐúng thật....chẳng hiểu cái chính tả này học đâu ra....mà tưởng tượng cú mỗi từ lại bấm shift viết hoa đã thấy kinh hoàng roài
Em còn bị hội Bencomputer bán cho con Lap trưng bày ở cưa hàng chùa bộc.Ủng hộ một cụ mua hàng ở Trần Anh mua phải hàng cũ em cũng đăng đàn để các cụ nhà mình không bị mua hớ. Hôm rồi em có đi mua 1 cái máy giặt Ariston ở Pico gần tòa nhà Indochina Plaza, tuy nhiên khi mua hàng về cảm quan em đã thấy cái cửa đổ xà phòng bị xệ, em phản ánh thì thợ đã sửa được, sau đó em quan sát thì thấy xung quanh tủ có một ít vết xước nhẹ, cho rằng do mình bê lên bị xước nên em không để ý. Tuy nhiên có một sự việc xẩy ra khi em cho quần áo giặt mở cửa đổ xà phòng thì thấy toàn bộ khoang này có chứa đầy xà phòng. Em bức xúc quá gọi điện cho Pico thì được các em rất nhẹ nhàng xin lỗi, và em đã quyết định đổi sang sản phẩm mới.
Em viết ra đây để tất cả các bác rút kinh nghiệm khi mua hàng ở các siêu thị điện máy, phải kiểm tra nguyên đai, nguyên kiện và giám sát kỹ khi lắp đặt. Tránh tình trạng tiền mình bỏ ra mà mua hàng không đúng.
Trước Cháu Làm Pico Gần 3 Năm Cũng Có Chút Kinh Nghiêmk Chia Sẻ Với Các Cụ ( Chuyện Thật 100% )
Siêu Thị Nào Cũng Có Hãng Cũ ( Do Trưng Bày,Do Trôi Bảo Hành,Do Đi Bảo Hành Từ Hãng Về )
Về Hàng Trưng Bay Thì Như Các Cụ Mợ Thấy Siêu Thị Nào Chả Phải Trưng Bày,Trước Cháu Làm Quầy Bán Tivi ( LCD,LED,PLASMA ) Cứ Từ 2-3 Tháng Bọn Cháu Lại Đảo Hàng 1 Lần <= Nghĩa Là Sẽ lấy Hàng Mới 100% Dưới Kho Lên Bày Và Lại Đóng Những Hàng Cũ Vào.Còn Hàng Cũ Thì Sẽ Chuyển Về Kho Để Chuyển Cho Khách Hàng ( Tất Nhiên Những Hàng Này Sẽ Không Bị Xước Xát Gì Quá Nhiều Nếu Xước Quá Nhiều Sẽ Được Chuyển Trả Về Hãng,Cũng Có 1 Số Trường Hợp Hàng Xước nhiều Vẫn Đến Tay Khách Hàng )
Cá Nhân Cháu Thấy Hàng Cũ Dùng Khoảng 2-3 Tháng Là Hàng Cháu Tin Tưởng Nhất Trừ KHoản Ngoại Hình Có Thể Sẽ Xước Nhưng Bù Lại Cái Giống Tivi Cứ Chạy Qua 2-3 Tháng Đầu Tiên Mà Không Sao Thì Có Lẽ Dùng Chả bao Giờ Hỏng
Có Những Trường Hợp Hết Hàng mà Chỉ Còn 1 Chiếc Cũ Trên Quầy Mà Nhân Viên Bon Cháu Được Biết Thường Thì Sẽ Điện Cho Khách Hàng Thông Báo Là Còn 1 Chiếc Anh/Chị Có Lấy Thì Bọn em Chuyển.Sẽ Có Nhiều Cụ Đi Mua Hàng Thắc Mắc Là Nhân Viên Chúng Cháu Sao KHông Nắm Được Số Lượng Hàng.Bá Cáo Các Cụ Là Có Hàng Trăm Loại Tivi Nói Riêng Hàng Nghìn Loại Sản Phẩm Nói Chung,Chả Thằng Nhân Viên Nào Nhớ Được Hết Số Lượng Còn Bao Nhiêu.Mà Các Siêu Thị Thường Có 2-3 Hệ Thống Đôi Khi Còn 1 Con Mới 1 Con Cũ Mà Lại Có 2 Khách Hàng 1 Lúc => Thằng Nhân Viên Vận Chuyển Nào Nó Lấy Hàng Trước Sẽ Có Con Mới Và Ngược Lại.Còn Chuyện Kiểm Tra Số Lương Hàng Con Trong Kho Thì Cháu Giám Khẳng Định Ở Pico Chả Bao Giờ Nó Cho in Hẳn 1 Cái Bảng Chi Tiết Hàng Hóa Còn Bao Nhiêu Ạ,Lý Do Nghe Đơn Giản Lắm Nếu In Được Thì Nhân Viên Nó In Ra Rồi Bán Cái Thông Tin Ấy Cho Các Siêu Thị Khách Thì Bọn Kinh Doanh Toi Mạng
Còn Trường Hợp Như Cụ Trên Thì Theo Cháu Đoán Có Thể cái Máy Giặt Đấy Bị Lỗi Nên Mấy Bố Kỹ Thuật Mang Ra Thử Hoặc Chuyển Đến Nhà 1 Khách Hàng Nào Truóc Đó Rồi Nhưng Vì 1 Lý Do Nào Đó Mà Trả Lại <= Đây Là 2 Lý Do Cháu Hay Gặp Nhất Khi Còn Làm Pico
Cháu Còn Gặp Trường Hợp Hàng Bày Quầy Chuyển Đến Nhà Khách Còn Nguyên Mớ Rau Trong Cái Tủ Lạnh SBS
Cháu Chém Gió Tý,Chúc Các Cụ Luôn Luôn Là Người Tiêu Dùng Thông Thái Ợ
HC là của người Thanh Hóa bác ạ, nói chung giá HC cũng tương đối mềm em đi chọn được 3 cái điều hòa giá cũng đượcem tín nhiệm thằng HC, Nguyễn Kim. Thực chất phong cách phục vụ người trong Nam bao giờ cũng hơn những cửa hàng điện máy ngoài bắc. Em cảm nhận thế thôi. Vì khi mua sản phẩm ở HC hay Nguyễn Kim. Em không bàn về giá vì nếu có chênh lệnh cũng chỉ mức độ cho phép. Điều quan trọng là chế độ sau bán hàng và phục vụ. Cái này theo cá nhân của em thì thằng Nguyễn Kim và HC ăn đứt mất ông Pico hay Trần Anh...
Dạ Ngón Áp Út Của Cháu Lúc Nào Cũng Để Ở Nút Shift Ạ,Thói Quen 10 Năm Rồi ẠEm không hiểu làm cách nào mà cụ lại gõ được như thế này. Chẳng lẽ cứ mỗi từ cụ lại ấn shift một cái?