- Biển số
- OF-8445
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 337
- Động cơ
- 540,860 Mã lực
@digger: Cụ quá khen làm em ngượng quá.
Thực ra chẳng phải là sáng kiến gì đâu. Chẳng qua là chắp vá toàn cái mà thế giới người ta làm từ thời Napoleon rồi thôi ạ
VD: Cái bạt che xe thế này.
Nó mềm và sát vào thành xe, chỉ có tác dụng ngăn bụi, nắng và những va chạm nhẹ nhàng chống xước . Những va đập mạnh hơn cỡ mưa đá thì không ăn thua.
Giả sử nắp capo , các bề mặt kính , hông xe được bảo vệ như thế này ( Nhật họ dùng phương pháp bơm hơi)
chắc là mưa to cỡ củ đậu chưa xi nhe gì .
Cho nên khi có gió ( cái này thường là thừa thãi trong cơn giông) thì bản thân cái bạt nó cũng sẽ phồng dư lày:
.
Vì vậy ta chỉ tận dụng gió lùa cho phồng đúng chỗ cần phồng qua các gân dẫn gió thôi ạ. Coi như xe nằm trong một cái túi hơi. Còn giả sử "hi hữu" -cái từ này các xếp nhà ta đang chuộng dùng- mưa đá không có gió máy gì thì có thể dùng bơm điện bơm vào khoảng vài giây là ok la.
Em xin hết.
Các cụ đừng ném đá em nhé, xe em chưa phủ bạt ạ.
Thực ra chẳng phải là sáng kiến gì đâu. Chẳng qua là chắp vá toàn cái mà thế giới người ta làm từ thời Napoleon rồi thôi ạ
VD: Cái bạt che xe thế này.
Nó mềm và sát vào thành xe, chỉ có tác dụng ngăn bụi, nắng và những va chạm nhẹ nhàng chống xước . Những va đập mạnh hơn cỡ mưa đá thì không ăn thua.
Giả sử nắp capo , các bề mặt kính , hông xe được bảo vệ như thế này ( Nhật họ dùng phương pháp bơm hơi)
chắc là mưa to cỡ củ đậu chưa xi nhe gì .
Cho nên khi có gió ( cái này thường là thừa thãi trong cơn giông) thì bản thân cái bạt nó cũng sẽ phồng dư lày:
Vì vậy ta chỉ tận dụng gió lùa cho phồng đúng chỗ cần phồng qua các gân dẫn gió thôi ạ. Coi như xe nằm trong một cái túi hơi. Còn giả sử "hi hữu" -cái từ này các xếp nhà ta đang chuộng dùng- mưa đá không có gió máy gì thì có thể dùng bơm điện bơm vào khoảng vài giây là ok la.
Em xin hết.
Các cụ đừng ném đá em nhé, xe em chưa phủ bạt ạ.
Chỉnh sửa cuối: