- Biển số
- OF-128850
- Ngày cấp bằng
- 30/1/12
- Số km
- 69
- Động cơ
- 375,490 Mã lực
hix xót quá cụ ởi , lần sau phải cẩn thận
Cây mừ đổ thì còn bẹp hơn............lần sau các cụ thấy mứ đá thì đỗ dưới gầm cầu, gốc cây nhá
Phí quá cụ nhẩy, đúng là Tây có khácEm ko biết tại sao nhưng xe mà bị mưa đá làm lõm lõm dàn ngoài thế này, bên Úc bắt buộc phải hủy đăng ký k cho lưu hàng nữa, gọi là "Write off"
Trong khi nhiều xe mới keng xà beng...
Xe mà bị lụt nửa xe cũng write off luôn chứ đâu cần phải tắm biển hả cụPhí quá cụ nhẩy, đúng là Tây có khác
Thế nếu theo Tây thì mấy chục cái công ten nơ Trường Hải lau chùi đi ngon lành thì có cho lưu hành không ạ?
Phải nói là người Việt mình cần cù thật các cụ nhỉ.Xe mà bị lụt nửa xe cũng write off luôn chứ đâu cần phải tắm biển hả cụ
Em bái phục cụ Bình về khoản ý tưởng sáng tạoEm đang nghĩ là sao mình không cải tiến cái bạt phủ xe thành một dạng như áo hơi. Khi dông bão gây mưa đá thường kèm theo gió khá mạnh. Nếu ta may vào bạt những đường ống để dẫn khí, đầu thu khí tận dụng gió của dông bão làm phồng những đường gân lên tại các vị trí cần bảo vệ như kính, capo. Như vậy chẳng may không đỗ được xe trong mái che, sử dụng bạt phủ cũng hạn chế phần nào nếu cục đá to bằng quả trứng gà. Em không giỏi về khoản sáng tạo, không biết ý tưởng như vậy các bác Vanphiet và Digger có khả thi không?????