mai tháo bớt 3 cái ra cho mới, nhớ tháo cả pít toong, tay biên, van xu páp nhá , thế nó mới đồng bộnhớ hồi ấy còn tháo máy ra xem nó có ngắt xi lanh thật không.....hàng hịn nó làm đúng thế đấy....
mai tháo bớt 3 cái ra cho mới, nhớ tháo cả pít toong, tay biên, van xu páp nhá , thế nó mới đồng bộnhớ hồi ấy còn tháo máy ra xem nó có ngắt xi lanh thật không.....hàng hịn nó làm đúng thế đấy....
dạo này xăng dầu lên giá.....em tháo lâu òi....bao giờ xăng xuống thì lắp vào đi cho khỏe....mai tháo bớt 3 cái ra cho mới, nhớ tháo cả pít toong, tay biên, van xu páp nhá , thế nó mới đồng bộ
thôi không lan man nhá, mai mang lắp vào thay 3 cái kia đi cho nó mòn đều.dạo này xăng dầu lên giá.....em tháo lâu òi....bao giờ xăng xuống thì lắp vào đi cho khỏe....
Sáng kiến này hay đấy cụ ạ,sau khi tháo ra thì xe cụ khác gì Hybrid đâu nhỉdạo này xăng dầu lên giá.....em tháo lâu òi....bao giờ xăng xuống thì lắp vào đi cho khỏe....
ấy ấy, cụ lại tặc lưỡi thế thì...Thực ra em cũng chả bít phải kiểm tra những gì nữa, chắc là cứ zong xe dề các cụ nhỉ, hợp đòng ghi rõ số khung, số máy xe rùi, thiếu mỗi số VIN, không bít đã ổn chưa các cụ nhi?
VIN = Khung mờ cụ.Civic có 2 vị trí để cụ chếch cái này,dưới ghế lái và nắp capoThực ra em cũng chả bít phải kiểm tra những gì nữa, chắc là cứ zong xe dề các cụ nhỉ, hợp đòng ghi rõ số khung, số máy xe rùi, thiếu mỗi số VIN, không bít đã ổn chưa các cụ nhi?
Ơ, cái này kiểm tra thế nào hả bác, bác nói thật chứ ạ, em gà mờ, bác đừng trêu emBác yêu cầu kiểm tra có lọc gió điều hòa không nhá
Civic 1.8 Ko có lọc gió điều hòa mà, hãng bắt phải mua thêm. Kiểm tra làm gì chứ.Ơ, cái này kiểm tra thế nào hả bác, bác nói thật chứ ạ, em gà mờ, bác đừng trêu em