Không gạch hơi phí cụ ạ. 2 tuần nay bọn nó không xử lý được trục trặc cho bên em, xong cũng lặn mất tăm, chả thấy ý ới gìVịt teo ăn gạch bên thớt kia, thớt này khen vịt teo. Vui đáo để
Không gạch hơi phí cụ ạ. 2 tuần nay bọn nó không xử lý được trục trặc cho bên em, xong cũng lặn mất tăm, chả thấy ý ới gìVịt teo ăn gạch bên thớt kia, thớt này khen vịt teo. Vui đáo để
Những ngày cao điểm báo cáo như cuối tháng, cuối quý, hoặc đợt rồi chuyển đổi thì đúng là có quá tải. Còn bình thường thì cũng chấp nhận được cụ ạ. Vì bên nào cũng có vấn đề lọ chai nên thôi chỉ cần tương đối là được. BKAV có mấy số tổng đài, không gọi được số này thì gọi số kia vậy.BKAV có cái dở là gọi qua tổng đài nên quá tải đến phát bực
Đúng rồi cụ. Những cái hóa đơn, cks, phần mềm bảo hiểm... về mặt kỹ thuật không quá phức tạp, nhiều nơi làm được.Quan điểm của cháu cứ bên nào rẻ thì mua, chủ yếu là mua của ai họ hỗ trợ mình chu đáo, chứ có vấn đề gọi tổng đài có mà mút mùa.
Mấy anh có tiếng đắt lòi, em đã phải bỏ VNPT-CA và chuyển sang Vin-CA hóa đơn dùng easyinvoice, rẻ, ai làm cũng phải phục vụ tận tình để giữ kháchquan điểm của cháu cứ bên nào rẻ thì mua, chủ yếu là mua của ai họ hỗ trợ mình chu đáo, chứ có vấn đề gọi tổng đài có mà mút mùa.
Newca cũng được, hỗ trợ tốt.E dùng newca, thấy cũng ok ạ
New ca chữ kí điện tử, hilo hoá đơn. Dùng ổn, hỗ trợ tốt. Còn quả dội mưa bom đề nghị đa phần lừa đảo cc ạ, k biết nó lấy thông tin ở đâu, chắc từ New ca , sau đó doạ hết hạn, dù vẫn còn.Newca cũng được, hỗ trợ tốt.
Mỗi tội khi sắp hết hạn, các em dội mưa bom đề nghị giá hạn kính quá
Em cũng đánh giá hoá đơn đt EasyInvoice dùng là ổn hơn so với các đơn vị khác từ giải pháp đến hỗ trợ, giá thì em thấy cao hơn sơ với các đv khác một chút ko đáng kểMấy anh có tiếng đắt lòi, em đã phải bỏ VNPT-CA và chuyển sang Vin-CA hóa đơn dùng easyinvoice, rẻ, ai làm cũng phải phục vụ tận tình để giữ khách
thì dễ dùng thật, k bị chặn ngày lập khác ngày kí như vitteo, có clip hướng dẫn là làm theo đc nhưng tổng đài thì alo mệt nghỉ. thêm phốt hacker bán thông tin trên mạng nữa. chuyển sang TT 78 gọi suốt bn ngày thì chỉ gọi đc 2 cuộc để hủy dải số sau khi tự làm lấy hết,Công ty em dùng BKAV từ ngày có chữ kí số và có hóa đơn điện tử, ổn cụ ạ. Có vấn đề gì gọi tổng đài các em ý xử lí cũng nhanh. Tự làm được thì làm, không làm được thì UltraViewer các em ý giải quyết. Mấy hôm rồi cao điểm chuyển đổi HĐĐT theo thông tư 78, gọi tổng đài quá tải nên khó, nhưng để lại số điện thoại hoặc nhắn zalo thì hôm sau cũng thấy liên hệ lại để hỏi han và hướng dẫn.
New CA giờ chuyển thành Fast CA hay sao hả cụ? hôm bữa ô a họ gia hạn thì nó vẫn xài token cũ nhưng hiện lên lại thành Fast CA.New ca chữ kí điện tử, hilo hoá đơn. Dùng ổn, hỗ trợ tốt. Còn quả dội mưa bom đề nghị đa phần lừa đảo cc ạ, k biết nó lấy thông tin ở đâu, chắc từ New ca , sau đó doạ hết hạn, dù vẫn còn.
E mới mua hddt của bkav, cskh tệ cụ ah. Gọi hỗ trợ kỹ thuật mà k hỗ trợ luôn, lại bảo báo lại rồi gọi sau, gọi mấy lần mới thấy gọi lại.Bkav đê cụ.
cụ dùng hilo hay vitteo?Phần mềm bên em mua không xuất khác ngày được. Cứ đúng ngày cccm ạ. Khách hàng kêu ca ghê quá mà em chịu ko xử lí được. Phần mềm của cc có như vậy không?
Huỷ dải số tự làm được mà cụ, sao phải gọi tổng đài ạ? Em đang dùng chữ ký số và hdđt của bkavthì dễ dùng thật, k bị chặn ngày lập khác ngày kí như vitteo, có clip hướng dẫn là làm theo đc nhưng tổng đài thì alo mệt nghỉ. thêm phốt hacker bán thông tin trên mạng nữa. chuyển sang TT 78 gọi suốt bn ngày thì chỉ gọi đc 2 cuộc để hủy dải số sau khi tự làm lấy hết,
Phải gọi để xem mục hủy dải số nó nằm ở đâu vì coi clip youtube 1 cái rút gọn họ k hướng dẫn.Huỷ dải số tự làm được mà cụ, sao phải gọi tổng đài ạ? Em đang dùng chữ ký số và hdđt của bkav
Em thấy có link hướng dẫn mà cụ.Phải gọi để xem mục hủy dải số nó nằm ở đâu vì coi clip youtube 1 cái rút gọn họ k hướng dẫn.
Đấy là bkav chứ hãng khác nó có tận mấy link TT cũ, TT mới tán loạn lên, k alo tổng đài thì chịu chết vì k có clip hướng dẫn