Em thấy như này cho các bác có trách nhiệm hơn với khách hàng, có phải ai cũng tự giải quyết đc đâu, nguời mua đã có cảm giác như bị bỏ rơi mới lập thớt cơ mà, hoan hô bác chủ thớt, chúc otopro lam ăn phát đạt
Chào cụ, em nhân viên mới chưa nắm rõ nên không hướng dẫn cụ được chi tiết. Cháu vừa gọi lại cho cụ đấy ạ, mong cụ thông cảm. Cháu cam kết tất cả các sản phẩm bên cháu bán ra luôn được hỗ trợ về kỹ thuật cũng như bảo hành đầy đủ.
Mọi chuyện đã được giải quyết cụ nhé chỉ là hiểu lầm thôi. Mọi vấn đề phát sinh bên cháu cam kết giải quyết triệt để đến khi các cụ hài lòng ạ.
Mừng cho hai cụ đã giải quyết được vấn đề .. chúc Otopro.net đắt hàng bán rẻ cho ae ...cám ơn các cụ ,xem lại bị giật cuối cùng là do thẻ nhớ kèm theo lởm quá các cụ ạ ,em đã cài đặt các kiểu không dc bực quá thay cái thẻ nhớ Transcend 32G vào ngon lành ngay cả 720P lẫn 1080P .cám ơn các cụ và cám ơn cụ chủ oto pro đã cho em cảm giác không bị bỏ rơi.tóm lại tất cả ngon lành cành đào rồi các cụ ạ
[@otopro.net;147006] mà cứ đo đỏ dư trên thì anh em thích phải biếtMừng cho hai cụ đã giải quyết được vấn đề .. chúc Otopro.net đắt hàng bán rẻ cho ae ...