[Funland] Mua 13 tàu điện của Trung Quốc cho tuyến Cát Linh - Hà Đông

Soaked

Xe hơi
Biển số
OF-364071
Ngày cấp bằng
22/4/15
Số km
124
Động cơ
257,920 Mã lực
Nghe nói trong nam lại sài hàng nhật
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
8,286
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Không biết chất lượng ngành Đường Sắt của Trung Quốc bây giờ thế nào chứ ,ngành ĐS của ta trước đây toàn dùng toa Đường Sơn của Trung quốc cực kỳ tốt và bền .Đầu tầu thì dùng Đông Phương Hồng rất hiện đại lúc bấy giờ buồng lái đã có bếp điện để đun nước cho tài xế pha chè .Đầu hơi nước thì có Tự Lực rất khỏe nhưng năm 1978 Tung Của nó đếch bán than cho nữa nên không có than để chạy ,phải khẩn cấp sang Úc mua than mới có nhiên liệu chạy .Hệ thống Thông Tin Tín hiệu ĐS cũng do TrUng Quốc lắp ráp toàn bộ " không biết hiện còn dùng không ".?Nói chung thiết bị ĐS TQ trước đây thì tốt bây giờ thì không biết còn tốt ko?
 

Râu Minh

Xe tăng
Biển số
OF-303061
Ngày cấp bằng
27/12/13
Số km
1,102
Động cơ
313,620 Mã lực
ván đóng thuyền . chốt rồi
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,938
Động cơ
486,430 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khi tuyến này đi vào hoạt động e sẽ hạn chế tối đa đi đường Nguyễn Trãi vì nhỡ . . . Còn đương nhiên e sẽ ko đi trên cao ròi. Hic
 

tuansay

Xe hơi
Biển số
OF-305823
Ngày cấp bằng
21/1/14
Số km
184
Động cơ
303,890 Mã lực
chắc chắn 1 điều là nhà e ko bao giờ bước lên du thuyền của a tập, và đổi cung đường hàng ngày đang đi Nguyễn Trãi sang đường khác, xa tý cũng đc, đường sắt dưới đất dạo này nghe tai nạn nhiều, nói dại chứ du thuyền trên cao này chả biết nào mà lần
 

Sunlights

Xe điện
Biển số
OF-367057
Ngày cấp bằng
17/5/15
Số km
2,409
Động cơ
270,150 Mã lực
Em cũng thấy đắng vụ này quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top