Tin tức MU-X limited có gì khác ạ?

truongnisu

Xe tăng
Biển số
OF-377394
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,066
Động cơ
256,600 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
vuaxetai.com
Em lại không nghĩ giá thánh toy lại loanh quanh 1.1- 1.2 tỏi đâu. Cụ cứ chờ xem.
Còn mux năm sau mới có bản 2 cầu cụ ạ. Mới ra mắt được 2 tháng thôi mà
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Em lại không nghĩ giá thánh toy lại loanh quanh 1.1- 1.2 tỏi đâu. Cụ cứ chờ xem.
Còn mux năm sau mới có bản 2 cầu cụ ạ. Mới ra mắt được 2 tháng thôi mà
Nếu chỉ để đi loanh quanh trong phố xá, và đi cao tốc thì chả cần phải 2 cầu cụ nhỉ?

Nhưng nên đưa về sớm để có thêm sự lựa chọn cho khách.
 

truongnisu

Xe tăng
Biển số
OF-377394
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,066
Động cơ
256,600 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
vuaxetai.com
Nếu chỉ để đi loanh quanh trong phố xá, và đi cao tốc thì chả cần phải 2 cầu cụ nhỉ?

Nhưng nên đưa về sớm để có thêm sự lựa chọn cho khách.
Mux mới ra mắt đc 2 tháng thôi mà cụ. Cụ cố chờ qua tết âm năm sau vậy :)
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Mux mới ra mắt đc 2 tháng thôi mà cụ. Cụ cố chờ qua tết âm năm sau vậy :)
Mới đi chạy thử con Ssangyong Turismo bản 9 chỗ, máy dầu 2.0 mới ra mắt ở Phạm Văn Đồng về. Xe này nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, giá niêm yết 985tr, giá bán 960tr..... Xin phép các cụ mợ em có một vài cảm nhận như sau:

- Bên ngoài không đẹp lắm nhưng nội thất được. Cực kỳ rộng rãi với 9 chỗ. Bố trí các ghế cực kỳ hợp lý và thoải mái. Tuy nhiên ngồi đủ 9 chỗ thì coi như ko có cốp vì ghế sau cùng ăn sát ra cửa hậu. Muốn có cốp phải gập hàng ghế cuối cùng lại.
- Góc nhìn tốt, tương đương góc nhìn của MU-X.
- Máy dầu nhưng nổ không tải cực kỳ êm ái, ngồi trong (nổ chế độ không tải) tưởng chừng như máy xăng.
- Máy dầu 2.0 tuy ít có độ trễ chân ga, nhưng theo cảm nhận cá nhân em, chất máy dầu của dòng Ssangyong thua của Isuzu. Vì em chạy thử bản MU-X 3.0 cho cảm nhận về máy sướng hơn, dù ồn hơn một chút.
- Ssangyong Turismo khi chạy tầm 40-50km/h lại cho tiếng Ù từ gió tạo ra khá lớn. Em cực kỳ không thích điều này. MU-X thì ko có tiếng ù, chỉ có tiếng máy. Tiếng máy nghe còn dễ chịu hơn.
- Về độ cân bằng thì em thấy thích MU-X hơn vì theo cảm nhận chạy tốc độ cao lên cầu Nhật Tân, MU-X cân bằng tốt. Có thể do xe này có sắt-xi dời cứng vững hơn của Ssangyong Turismo là loại body-on-flame.
- Tay lái của Ssangyong Turismo là trợ lực điện rất nhẹ, cho cảm giác quá nhẹ nhàng. Vì nhẹ nên nhiều khi đánh lái hơi quá, người ngồi sau bị cảm giác chòng chành.

Vài lời cảm nhận chia sẻ với các cụ.

how to use print screen
 

truongnisu

Xe tăng
Biển số
OF-377394
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,066
Động cơ
256,600 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
vuaxetai.com
Xe hàn được cái ngoại thất - nội thất đẹp thật. Em hóng được Toy Fortuner 2017 máy Dầu chỉ có 3 túi khí và hệ thống phanh ABS thôi các cụ ạ
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Em khoái con Ssangyong Turismo vì là bản 9 chỗ ngồi rộng rãi, lại máy dầu (2.0 bốn máy, CS 150PS, Torque 360Nm, 5AT) nhập khẩu HQ; mà lại có giá same same con MU-X của cụ nên mới qua chạy thử. Nếu hơn thì em cân nhắc. Nhưng vận hành thì không hơn con của cụ.
 

truongnisu

Xe tăng
Biển số
OF-377394
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,066
Động cơ
256,600 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
vuaxetai.com
Em khoái con Ssangyong Turismo vì là bản 9 chỗ ngồi rộng rãi, lại máy dầu (2.0 bốn máy, CS 150PS, Torque 360Nm, 5AT) nhập khẩu HQ; mà lại có giá same same con MU-X của cụ nên mới qua chạy thử. Nếu hơn thì em cân nhắc. Nhưng vận hành thì không hơn con của cụ.
9 chỗ thì rộng rãi thoải mái qúa rồi. Họ bán đc bao nhiêu con đấy rồi hả cụ
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Mới ra mắt được có 1 tuần mà cụ. Họ ở chỗ bến xe Nam Thăng Long ấy.
 

truongnisu

Xe tăng
Biển số
OF-377394
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,066
Động cơ
256,600 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
vuaxetai.com
Chiều nay bác muốn qua xem k. Em có vé vip đấy.
Còn không thì để mai bác qua. Mai e trực ở đấy
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Vâng em biết chỗ đấy mà cụ.
Ssangyong Turismo dài hơn con của cụ tầm chục phân, thon đều nhưng kém phần nam tính nếu so với SUVs kiểu như MU-X hay Fortuner mới. Bù lại Ssangyong Turismo có phần đuôi hóp nên nhìn từ đằng sau bé hơn MU-X. Logo hình 2 bông lúa chụm vào nhau.
 

truongnisu

Xe tăng
Biển số
OF-377394
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,066
Động cơ
256,600 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
vuaxetai.com
Nó là dòng MPV cụ nhỉ. Thương hiệu SsangYong không nổi lắm
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Nó là dòng MPV cụ nhỉ. Thương hiệu SsangYong không nổi lắm
Đây rồi cụ:

"Fortuner mới trưng bày tại triển lãm là bản cao nhất, sử dụng động cơ xăng 2,7 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i. Công suất tối đa 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 4000 vòng/phút. Toyota chưa tiết lộ sẽ có bao nhiêu bản bán ở Việt Nam. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp sang số trên vô-lăng.

Công nghệ an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe VSC, khởi hành ngang dốc HAC và hỗ trợ xuống dốc DAC, 7 túi khí, kiểm soát hành trình (Cruise Control), camera lùi."


Nhưng máy xăng 4 máy 2.7l thì yếu lắm cụ ợ. Mà lại tốn ~14-15l/100 km.
 

truongnisu

Xe tăng
Biển số
OF-377394
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,066
Động cơ
256,600 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
vuaxetai.com
Đây rồi cụ:

"Fortuner mới trưng bày tại triển lãm là bản cao nhất, sử dụng động cơ xăng 2,7 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i. Công suất tối đa 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 4000 vòng/phút. Toyota chưa tiết lộ sẽ có bao nhiêu bản bán ở Việt Nam. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp sang số trên vô-lăng.

Công nghệ an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe VSC, khởi hành ngang dốc HAC và hỗ trợ xuống dốc DAC, 7 túi khí, kiểm soát hành trình (Cruise Control), camera lùi."


Nhưng máy xăng 4 máy 2.7l thì yếu lắm cụ ợ. Mà lại tốn ~14-15l/100 km.
Em đã bảo vẫn là máy cũ mà. Hơn đc cái hộp số 6 cấp và thêm một số tính năng.
Còn phiên bản máy dầu 2.4L thì chỉ có 3 túi khí và phanh abs thôi
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Em đã bảo vẫn là máy cũ mà. Hơn đc cái hộp số 6 cấp và thêm một số tính năng.
Còn phiên bản máy dầu 2.4L thì chỉ có 3 túi khí và phanh abs thôi
Nếu thế thì vứt rồi cụ ợ. Lại thua con của cụ.

Nếu Mitsu PS mới ra thì thế nào cụ? Chuẩn như báo đăng ko?
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Riêng máy xăng thì dòng xe to con này phải máy V6 mới sướng. Chứ cái máy I4 2.7L của Toy này thì nổi tiếng yếu, gào máy mà lại rất tốn. Nếu quy chi phí nhiên liệu ra thóc thì nó ăn gấp đôi con máy dầu của cụ.
 

KhanhPham_Dmax

Xe buýt
Biển số
OF-454624
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
518
Động cơ
210,526 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Máy xăng chỉ thực sự êm ái ở dải tốc độ dưới 60-70km/h. Nếu muốn chạy trên 100km/h vẫn êm ái thì máy phải khỏe. Chứ nếu máy yếu thì lên tầm 80km/h với cái xác xe nặng máy sẽ gào còn to hơn máy dầu nhiều. Mà tiếng gào của máy xăng nghe nó nhức ruột lắm.
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,490
Động cơ
355,820 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Mới đi chạy thử con Ssangyong Turismo bản 9 chỗ, máy dầu 2.0 mới ra mắt ở Phạm Văn Đồng về. Xe này nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, giá niêm yết 985tr, giá bán 960tr..... Xin phép các cụ mợ em có một vài cảm nhận như sau:

- Bên ngoài không đẹp lắm nhưng nội thất được. Cực kỳ rộng rãi với 9 chỗ. Bố trí các ghế cực kỳ hợp lý và thoải mái. Tuy nhiên ngồi đủ 9 chỗ thì coi như ko có cốp vì ghế sau cùng ăn sát ra cửa hậu. Muốn có cốp phải gập hàng ghế cuối cùng lại.
- Góc nhìn tốt, tương đương góc nhìn của MU-X.
- Máy dầu nhưng nổ không tải cực kỳ êm ái, ngồi trong (nổ chế độ không tải) tưởng chừng như máy xăng.
- Máy dầu 2.0 tuy ít có độ trễ chân ga, nhưng theo cảm nhận cá nhân em, chất máy dầu của dòng Ssangyong thua của Isuzu. Vì em chạy thử bản MU-X 3.0 cho cảm nhận về máy sướng hơn, dù ồn hơn một chút.
- Ssangyong Turismo khi chạy tầm 40-50km/h lại cho tiếng Ù từ gió tạo ra khá lớn. Em cực kỳ không thích điều này. MU-X thì ko có tiếng ù, chỉ có tiếng máy. Tiếng máy nghe còn dễ chịu hơn.
- Về độ cân bằng thì em thấy thích MU-X hơn vì theo cảm nhận chạy tốc độ cao lên cầu Nhật Tân, MU-X cân bằng tốt. Có thể do xe này có sắt-xi dời cứng vững hơn của Ssangyong Turismo là loại body-on-flame.
- Tay lái của Ssangyong Turismo là trợ lực điện rất nhẹ, cho cảm giác quá nhẹ nhàng. Vì nhẹ nên nhiều khi đánh lái hơi quá, người ngồi sau bị cảm giác chòng chành.

Vài lời cảm nhận chia sẻ với các cụ.

how to use print screen

Ssangyong nó dùng động cơ của Mercedes đấy ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top