xin cho links đặt hàng với bác ơiCám ơn các cụ ! em đã chốt xong em N44 hehe .
Đa dụng đội sướng thật.
xin cho links đặt hàng với bác ơiCám ơn các cụ ! em đã chốt xong em N44 hehe .
Đa dụng đội sướng thật.
Này thì AGV .
Bọn AGV này tiền thân là xưởng sx lạc rang húng lìu ở Bà TriệuVẫn là nó
Cụ lấy mũa HJC FG17 cũng được, độ tầm 4tr, sợi thủy tinh, mỗi tội không có kính râm ở trong
cụ hốt RE650 hay RE500 vậy cụ?Cảm ơn cụ đã để note báo về vụ xế Honda, em chốt hạ lấy xe RE rồi ạ.
Khi nào rãnh rỗi cụ bớt chút thời gian review em nó được không cụ?, e thì ham Triumph T100 hơn dòng này nhưng mà T100 nặng tiền qá, nếu em này ngon lành thì bỏ 185tr ra mua về bỏ thêm 20tr nữa độ dáng sơ lại là ngon lành cành đào.Em chọn RE 650 Interceptor cụ ạ
Triumph thì hơn hẳn về mọi mặt nhưng nhiều tiền cụ ạ.Khi nào rãnh rỗi cụ bớt chút thời gian review em nó được không cụ?, e thì ham Triumph T100 hơn dòng này nhưng mà T100 nặng tiền qá, nếu em này ngon lành thì bỏ 185tr ra mua về bỏ thêm 20tr nữa độ dáng sơ lại là ngon lành cành đào.
Cảm ơn cụ, em ghim topic chờ review của cụTriumph thì hơn hẳn về mọi mặt nhưng nhiều tiền cụ ạ.
Sẵn sàng chia sẻ cụ nhé. Em đang đợi xe chuyển ra Hà nội vào cuối tháng 5.
Cụ phán chuẩn quá ạEm mới mua 1 con xe cùi được độ 2 tháng nay nên không thể nói là kinh nghiệm trong khoản này. Nhưng em đồ rằng rất ít cụ, dù đã dùng mũ hàng chục năm nay, có thể tự coi mình là "có kinh nghiệm" trong khoản này. Bởi vì kinh nghiệm đội mũ hàng ngày thì không tính, mà phải xem "kinh nghiệm" trải qua tai nạn may ra mới biết được.
Vì thế em tập trung tìm hiểu qua các nguồn thông tin nước ngoài, dựa trên các thử nghiệm khoa học của họ. Ví dụ, họ thử va đập với cùng một vận tốc, vào cùng một vật cứng ở cùng một góc độ, v.v...
Qua các trang web nước ngoài thì em thấy họ đưa lời khuyên thế này ạ:
- Không có khái niệm một nhãn hiệu mũ an toàn hơn một nhãn hiệu khác. Một mũ Shoei chưa chắc đã an toàn hơn 1 mũ HJC. Tiêu chí để xác định an toàn là các chứng chỉ an toàn của các quốc gia hoặc tổ chức uy tín cấp cho từng model cụ thể.
- Tương tự, mũ đắt tiền hơn chưa chắc đã an toàn hơn. Một mũ 700 USD chưa chắc đã an toàn hơn một mũ 150 USD. Phải dựa vào các tem chứng chỉ an toàn nói trên.
- Mức độ an toàn tăng dần của các chứng chỉ: DOT < ECE 22.05 < Snell.
- Nếu cùng một loại mũ, một model đắt tiền hơn hẳn của một thương hiệu uy tín thì nói chung có cảm giác thoải mái và tính năng (vd: cách âm) tốt hơn một model rẻ hơn hẳn, của hãng ít tên tuổi.
- Tất cả các điều trên sẽ không có ý nghĩa gì nếu mua phải mũ rởm. Lúc đó thì nhãn hiệu, tem an toàn, chất lượng... đều rởm hết.
- Tất cả các yếu tố trên cũng không có ý nghĩa gì nếu sử dụng không đúng cách. Ví dụ: không cài hoặc cài không đủ chặt quai mũ (dẫn đến việc mũ bị văng ra khi tai nạn), dùng mũ quá cũ, mũ quá khổ, mũ đã bị va đập mạnh...
Chúc CCCM an toàn trên mọi chặng đường.
khi nghiện xe xong phải có ẻm ngôi sau chân dài ...... cụ ơiTính mạng mình mà. Vk nó bít mình thích chơi xe nên nó ko cản, lại còn cho thêm mà chơi. Nó bẩu:"Chơi xe nghiện xe còn hơn, đi chơi gái nghiện gái."
Quá nhẹ dạ, mê xe rồi nó vác xe đi mê gái nữa cơ khặc khặcnhẹ dạ thật
Ngoài giá trị mũ ra, còn giá trị thương hiệu và thẩm mỹ nữa cụ ơi.Em mới mua 1 con xe cùi được độ 2 tháng nay nên không thể nói là kinh nghiệm trong khoản này. Nhưng em đồ rằng rất ít cụ, dù đã dùng mũ hàng chục năm nay, có thể tự coi mình là "có kinh nghiệm" trong khoản này. Bởi vì kinh nghiệm đội mũ hàng ngày thì không tính, mà phải xem "kinh nghiệm" trải qua tai nạn may ra mới biết được.
Vì thế em tập trung tìm hiểu qua các nguồn thông tin nước ngoài, dựa trên các thử nghiệm khoa học của họ. Ví dụ, họ thử va đập với cùng một vận tốc, vào cùng một vật cứng ở cùng một góc độ, v.v...
Qua các trang web nước ngoài thì em thấy họ đưa lời khuyên thế này ạ:
- Không có khái niệm một nhãn hiệu mũ an toàn hơn một nhãn hiệu khác. Một mũ Shoei chưa chắc đã an toàn hơn 1 mũ HJC. Tiêu chí để xác định an toàn là các chứng chỉ an toàn của các quốc gia hoặc tổ chức uy tín cấp cho từng model cụ thể.
- Tương tự, mũ đắt tiền hơn chưa chắc đã an toàn hơn. Một mũ 700 USD chưa chắc đã an toàn hơn một mũ 150 USD. Phải dựa vào các tem chứng chỉ an toàn nói trên.
- Mức độ an toàn tăng dần của các chứng chỉ: DOT < ECE 22.05 < Snell.
- Nếu cùng một loại mũ, một model đắt tiền hơn hẳn của một thương hiệu uy tín thì nói chung có cảm giác thoải mái và tính năng (vd: cách âm) tốt hơn một model rẻ hơn hẳn, của hãng ít tên tuổi.
- Tất cả các điều trên sẽ không có ý nghĩa gì nếu mua phải mũ rởm. Lúc đó thì nhãn hiệu, tem an toàn, chất lượng... đều rởm hết.
- Tất cả các yếu tố trên cũng không có ý nghĩa gì nếu sử dụng không đúng cách. Ví dụ: không cài hoặc cài không đủ chặt quai mũ (dẫn đến việc mũ bị văng ra khi tai nạn), dùng mũ quá cũ, mũ quá khổ, mũ đã bị va đập mạnh...
Chúc CCCM an toàn trên mọi chặng đường.
Con này yên hơi cao cụ nhỉ?Em chọn RE 650 Interceptor cụ ạ