- Biển số
- OF-85465
- Ngày cấp bằng
- 16/2/11
- Số km
- 6,821
- Động cơ
- 477,887 Mã lực
Lạ nhỉ?ko hở mà bị bụi vào nhiều!Hic!cụ chụp ảnh chỗ bụi lọt vào nhiều xem sao?Cám ơn bác, em đã dán rất kỹ chố đó rồi và dán chống ồn kít mít rồi nhưng vẫn bị.
Lạ nhỉ?ko hở mà bị bụi vào nhiều!Hic!cụ chụp ảnh chỗ bụi lọt vào nhiều xem sao?Cám ơn bác, em đã dán rất kỹ chố đó rồi và dán chống ồn kít mít rồi nhưng vẫn bị.
hay các gioăng cửa bị hở?Cám ơn bác, em đã dán rất kỹ chố đó rồi và dán chống ồn kít mít rồi nhưng vẫn bị.
Bị hở gioăng cốp sau, xe em cũng bị cụ ạ! Nhưng ít lắm...hay các gioăng cửa bị hở?
Xe em trước cũng vậy cụ ạ! phải đi vài trăm km rồi sẽ tự điều tiết -> hết òa ga cụ ạ! Như kiểu mới thay vào cần có thời gian thích ứng với ECU ấy.Em k ở HN, em mua ở BG, chỗ em bán chỉ có 550k thôi nhưng khi đó mới thay vào nó vẫn bị cụ ạh!
Cơ bản là mấy vấn đề kia, xe bác vẫn òa ga àh? có bị nhiều không?
Nhưng khi làm thì bác nhớ bỏ cả cụm cổ hút gió ra vệ sinh luôn nhé! như thế thì các ảm biến mới hoạt động chính xác đc!
Xe em cũng bị thế cụ ạ! Nhất là khi nào kích gầm trước lên thay lốp hoặc thay dầu khi hạ xuống nó cứ chênh vênh còn lâu mới xuống, dùng sức nhún cũng chả ăn thua, đi một đoạn lại hết cụ ạ!Các cụ có tránh ra k, nếu k là em cũng k tránh ra nữa đâu!!!
Mà cái vụ giảm sóc cứng, tiếng ồn lốp kêu to, các cụ nghiên cứu giúp em đi chứ!!!
Cụ cũng hay lọ mọ nhỉ? như em..hiiBẩm các cụ!
Hôm nay em test xe em đường sóc nhất, k thể sóc hơn nhưng với đôi giảm sóc mới thì...vẫn sóc như thường, hì hi!
nhưng cũng có nhẹ nhõm hơn thật các cụ ạh!
Bây giờ em ấn là nó có xuống rồi nhưng cũng vẫn không nhẹ như con morning đỗ bên cạnh.
Cái vụ lọt bụi cốp sau thì em dự là k phải tại zoăng vì cái zoăng cửa sau của em còn mới lém, 90% em nghi là có lỗ hở mà em vẫn chưa phát hiện ra thôi!mai em sẽ tiếp tục lột nó ra, luồn luồn... xog rồi tìm chỗ hở bịt nốt nó vào.
Hôm nay em thay tiếp đôi còi sên deso kêu yêu ghê các cụ ạhh!
Àh quên! chiều nay em đi đường đồi núi em còn bị lạc các cụ ạh, em đưa cụ già nhà em đi lạc lung tung cả, bật hệ thống dẫn đường của con điện thoại lên nó còn báo là k xác định được vị trí hiện tại các cụ ạh! hơi hoảng phải dừng lại hỏi thăm.
Lại vụ này nữa, xe đang đi thì mất garanty các cụ ạhh!
Khi mất garanty em đoán ngay ra bệnh, đúng như em dự là tại lúc trưa em lắp còi em tháo hộp hút gió, lúc lắp vào thì k xiết đai thít, cổ gió bị hở, em nghi là bụi quá nó chui vào làm mấy cái cảm biến bị loạn. Thế là em đi cứ dừng xe là đề lại, tức k chịu được.
Khi về đến nhà em tháo đầu ổ hút gắn với ống cao su ra, thái van không tải ra lấy RP7 sịt vào, thế là lại ngon như chưa từng bị làm sao.
Một kinh nghiệm cũng đáng quan tâm các cụ ạhh!
Thì chắc Mát loại 1 số 1, Phát loại 2 số 2!báo cáo các cụ: Sang nay em so 2 cái van ko tải mà em đang có thì thấy như sau
+) Van của Việt Phát: lật ngửa lên thì thấy có số 2 đóng chìm. giá 550K
+) Van của MAST: có số 1 đóng chìm. giá 750K
Vậy số 1 khác số 2 ở điểm gì nhỉ?
Cụ liên tưởng hay quá cụ ạh! Em đang dùng loại 550k nhưng vưỡn ngon như loại của Mast cụ ạh!Thì chắc Mát loại 1 số 1, Phát loại 2 số 2!
thưa cụ van không tải thì em vừa thay điêu hòa em cũng lắp rơ le ngắt bật rồi để em sem thử cổ hút sem sao. mà lúc bị lúc không cụ ạThế là xe cụ bị mất garanty khi bật điều hòa.
cụ kiểm tra lại cổ hút gió và van không tải cụ ạh! vì khi bật điều hòa thì cái van không tải phải hoạt độg để bù thêm ga cho điều hòa mà.
Còn việc bị phun sương điều hòa thì k liên quan đến việc đạp côn chết máy cụ ạh.
cụ đi chịu khó tắt bật điều hòa một chút hoặc cụ ra chỗ sửa điều hòa bảo thợ lắp thêm cho cái rơ-le nhiệt nữa thì k cần dùng tay cụ ạh!
Nhưng cụ nhớ vệ sinh cổ hút gió và van không tảy cụ nhé!
Chúc xe cụ mau khỏe!