Em ở Tam Dương nhưng làm ở Vĩnh Yên cụ ạ! Từ Honda lên Vĩnh Yên ~20km.Cụ ở chỗ nào VP, cuối tuần nào em cũng ở chỗ Nhà máy Honda Việt Nam. Hôm nào rảnh em với cụ giao lưu nhi?
Em ở Tam Dương nhưng làm ở Vĩnh Yên cụ ạ! Từ Honda lên Vĩnh Yên ~20km.Cụ ở chỗ nào VP, cuối tuần nào em cũng ở chỗ Nhà máy Honda Việt Nam. Hôm nào rảnh em với cụ giao lưu nhi?
Cháu ko có nhiều KN về xe nhưng như cụ mô tả thì cháu nghĩ đến 90% là dây điện, hoặc relay của khóa tự động và chống trộm của cụ có vấn đề. Có thể lúc khô nó tiếp xúc không tốt đến khi có nước, ướt vào nó dẫn điện tốt hơn. Cụ nên đi kiểm tra ngay vì dây điện có vấn đề lại gần xăng cộ thì ...Chào các cụ , dạo này e bận quá nên hôm nay mới vào OF được, các cụ cho e hỏi mộy chút vấn đề của v2 với :
1. Xe e có khóa của tự động nhưng dạo này mất tiêu???? E đi rửa xe thì khóa tự động lại hoạt động nhưng xe khô là lại k hoạt động?????????????
2. Xe có báo chống trộm nhưng k hoạt động, dạo này cứ rửa xe xong để 01 lúc, khóa xe, k ai động vào... thì nó lại kêu?????????
3. Trên chìa khóa xe e có nút Start nhưng cũng k hoạy động????
Dạo này e đi ctac liên tục nên chưa đi sửa được nên các cụ tư véo cho e cái: Xe e bị làm sao, sửa dư lào và sửa ở đâu thì chuẩn ahj. Thanks các cụ nhiều!
Vâng, chắc sang tuần cháu cho vào xưởng vậy. nhưng các cụ cho cháu hỏi sửa cái này ở đâu thì tốt ah?Cháu ko có nhiều KN về xe nhưng như cụ mô tả thì cháu nghĩ đến 90% là dây điện, hoặc relay của khóa tự động và chống trộm của cụ có vấn đề. Có thể lúc khô nó tiếp xúc không tốt đến khi có nước, ướt vào nó dẫn điện tốt hơn. Cụ nên đi kiểm tra ngay vì dây điện có vấn đề lại gần xăng cộ thì ...
cụ kiểm tra lại ty giảm sóc xem có bị chảy dầu ko?Kính các bác!
Xe của em (matiz 2) thấy giảm sóc trước cứng quá (so với con morning của ông anh trai, chỉ cần ấn nhẹ phần đầu là thấy giảm sóc bồng bềnh), đằng này xe của em, em mở nắp ca-pô đứng lên nhún mới thấy lún một tý, đi tiếng ồn khá lớn.
Kính mong các bác tư vấn giúp!?
Cụ ở đâu vậy?Nếu yên tâm thì đặt hàng về rồi bảo thợ thay cho:Thợ nó bảo thay giảm sóc khác cụ ạh!
Nhưng vấn đề em đang boăn khoăn k phải là tiếc tiền thay mà là thay nó có mềm ra đc k? vì đồ matiz thì cũng dăm bảy loại, có khi mình bảo nó thay loại tốt nhất nó vẫn thay loại đểu rồi tính tiền loại xin thì vừa mệt người vừa k giải quyết đc việc cụ ạh lại còn mua bực vào người!
Cụ có cao kiến gì cho em tham khảo ạhh!
câu này về cơ bản ko sai..nhưng để đánh giá là sai đấy cụ....... khi cụ ấn cái lực của cụ nhỏ lắm và ko phải là tải trọng va đập nên đưong nhiên ấn sẽ êm và lên xuống đều cứ tuỏng là còn tốt chỉ khi đi xe vào chỗ xóc và mất thăng bằng mới biết giảm sóc ngon hay ko thôi.....sự trả lại nhanh nhờ chiếc ty làm cho xe thằng bằng trở lại nhanh và dứt khoát thì mới là ty tốt còn xe vẫn lắc lư và bồng bềnh vài giây sau mới ổn định lại thì cái ty còn mỗi chức năng là dẫn hướng cho lò xo thôi ạhgiảm sóc tốt thì khi ta ẩn xuống thì nó lên xuống đều, còn nặng hoặc thiếu mềm mại thì là có vấn để rồi, cụ đem qua thợ kiểm tra lại xem sao?
Mua của Mát là yên tâm rồi, MSC cũng toàn mua ở đó mà cụ!em cũng đã nhờ đặt mua đôi ty giảm sóc ở Mast rồi, 760k một bên. Giá đó có chuẩn và hàng chuẩn không các cụ nhỉ!