- Biển số
- OF-156981
- Ngày cấp bằng
- 16/9/12
- Số km
- 661
- Động cơ
- 358,490 Mã lực
Xpander marketing tốt quá! em thấy trên hội Xpander mọi người than em nó lắm! nhất là các cụ mua về chạy dịch vụ! thấy kêu hỏng vặt nhiều...
Chuẩn cụ à! Ỉn đi 6-7 năm vẫn ngon còn X đi 2 3 năm đã tã rồiSo Ỉn và X chẳng khác gì so RAV4 và Outlander.
Ỉn và X chắc chỉ giống nhau ở phân khúc xe 7 chỗ (Ỉn là 7+1). Ỉn 6 năm ngon hơn X 3 năm. Ai chê Ỉn mua X chẳng qua vì so đo tiền bạc (những cụ chê Ỉn mua X đa phần chạy kinh doanh vận tải) chứ méo dám khẳng định tôi là người tiêu dùng thông minh.
Cơ quan em vẫn còn chiếc ỉn đời 2009, chạy vẫn rất bon và ít hỏng!Chuẩn cụ à! Ỉn đi 6-7 năm vẫn ngon còn X đi 2 3 năm đã tã rồi
Thì chủ yếu là giá mà cụ, chính vì thế mà Toy nó mới sụt doanh số chứ giá mà bằng những thằng cùng phân khúc thì nó kiểu gì chả dẫn đầu. Honda cũng ngon nhưng mỗi tội giá cao nên cứ lẹt đẹt. 7 chỗ rộng rãi thì dân họ cứ thấy giá hợp lý là mua chứ tất nhiên Xpander thì không cùng mâm với Ỉn rồi.Thật sự thì Ỉn cũng ko cùng mâm với bọn Xpan. Vì bọn kia giá rẻ hơn nên bán dc thôi chứ ỉn mà hạ mình tí nữa thì lại nắm top. E ko fai fan toy & cũng ko có ý định sở hữu toy.
Tôi không chê Innova cũng như Xpander.So Ỉn và X chẳng khác gì so RAV4 và Outlander.
Ỉn và X chắc chỉ giống nhau ở phân khúc xe 7 chỗ (Ỉn là 7+1). Ỉn 6 năm ngon hơn X 3 năm. Ai chê Ỉn mua X chẳng qua vì so đo tiền bạc (những cụ chê Ỉn mua X đa phần chạy kinh doanh vận tải) chứ méo dám khẳng định tôi là người tiêu dùng thông minh.
chủ yếu là về giá , chứ in mà nó đắt hơn tý tẹo thôi thì lại chả húp vộiThật sư con innova trông thô kệch quê vãi (cụ nào đang đi đừng ném đá em nhé ).
Giờ ra đường thấy Expander chạy đầy đường luôn
Thằng vớ được con Santa Fe kêu như cháy đồi là do định mức xăng thôi, vớ đươc con chạy dầu thì càng kêu to hơn. Innova thì không có cửa gì so với SF, Fortuner cũng không thể bằng nhưng nó hơi khập khiễng nên tạm coi là như nhau.Cụ nào chê ỉn khó lái chạy thứ 1 chuyến Hà nội sài gòn xem. Chạy xong rồi đi con ex hay tầm đó nó khác hẳn luôn. Ỉn chạy nó nhàn và dễ chạy ko như con ex chạy hơi bí. Em đang sở hửu ỉn xin phép khen tý. Mà cơ quan em toàn Fortuner với Ỉn chạy kinh người chả thấy sao cả, có lão vớ đc con Santa fe kêu như cháy đồi.
Ngày trước em làm dự, khi đi công tác mà bọn nó lấy Ỉn chở thì em đặt bọn khác, cứ Everest mà quất, 7 chỗ rộng rãi giá như nhau. Đi Ỉn vào đến Thanh Hóa là ù nhức hết đầu. Hôm nào sếp đi mà mình đi cùng được ngồi Prado thì khác hẳnSo con Xpander với Inova thì nó hơi kệch cỡm. Chạy chở khách đô thị Xpander còn chấp nhận được chứ chở khách đường dài mà full chỗ thì khách sẽ chọn Inova.
Em từ Ỉn lên PS, cụ lại làm ngược. 2.0 yếu quá, em to chân nên không thể quay lại chứ 3 năm đi In em thấy hài lòng với xèng bỏ ra.Mình chạy IN G 2018 rồi. Em PS hơi hẹp lòng, nhà đông người nên buộc phải đổi.
Câu này phản cảm nhất Topic, Xpander đi 2-3 năm mà tã được thì đến giờ doanh số nó về 0 rồi chứ không phải trên top bán chạy nữa đâu. Về độ chày cối Toy cũng chỉ ngang tầm Mitsubishi thôi, có chăng hơn ở chỗ phụ tùng Mit đắt hơn tý.Chuẩn cụ à! Ỉn đi 6-7 năm vẫn ngon còn X đi 2 3 năm đã tã rồi
Đúng là vấn đề chính là 7 chỗ rộng rãi là ưu tiên chọn xe nên cứ cái nào rẻ là xúc thôi. Mua 7 chỗ người ta cần rộng rãi chứ chả cần lái xe phải cảm xúc như thể Honda Civic, cũng chẳng cần quan tâm dẫn động, khung liền hay rời, treo triếc, vân vân! Chứ nếu ai cũng có kiến thức xe cộ + có tiền thì chả nói!Thì chủ yếu là giá mà cụ, chính vì thế mà Toy nó mới sụt doanh số chứ giá mà bằng những thằng cùng phân khúc thì nó kiểu gì chả dẫn đầu. Honda cũng ngon nhưng mỗi tội giá cao nên cứ lẹt đẹt. 7 chỗ rộng rãi thì dân họ cứ thấy giá hợp lý là mua chứ tất nhiên Xpander thì không cùng mâm với Ỉn rồi.
Cụ cứ quen ai đi Xpander đi rồi cụ sẽ biết, ko dễ nhất là đi grab cụ sẽ thấy! cụ nói độ chày cối của Toy mà ngang với Mit thì em khẳng định cụ chưa hiểu j về xeCâu này phản cảm nhất Topic, Xpander đi 2-3 năm mà tã được thì đến giờ doanh số nó về 0 rồi chứ không phải trên top bán chạy nữa đâu. Về độ chày cối Toy cũng chỉ ngang tầm Mitsubishi thôi, có chăng hơn ở chỗ phụ tùng Mit đắt hơn tý.
Người thật việc thật, em chỉ liệt kê TOY và MIT thôi. Nhà em đã từng có Innova (2009-2012 bán khi 78k cây chuối) đang có Camry 2019 (30k cây chuối) và Pajero Sport 2012 (160k cây chuối) tất cả đều mua mới, nhà em gái em có Xpander 2019, cụ muốn trao đổi gì cứ thẳng thắn khỏi chém gió. Lỗi nhỏ, to lớn bé từng dòng, phí bảo dưỡng, phụ tùng mua ở đâu ngoài hãng em cũng biết luôn. Ah, con Pajero Sport nhà em sắp bảo dưỡng lớn 160.000 cây chuối, trừ những thứ lặt vặt phải hay thế khi bảo dưỡng định kỳ, thay lốp mỗi 5-60k km, 4 cây phuộc nhún, một bộ má phanh, 4 cái bugi thì chưa thấy nó hỏng thêm cái gì. Riêng kiến thức về xe từ bảo dưỡng, độ nhè nhẹ đến lái xe em dành ít nhất 1h/ngày để ngâm cứu và thực hành.cụ cứ quen ai đi Xpander đi rồi cụ sẽ biết, ko dễ nhất là đi grab cụ sẽ thấy! cụ nói độ chày cối của Toy mà ngang với Mit thì em khẳng định cụ chưa hiểu j về xe
Mit em thấy con Pajero sport là làm tốt nhất! đợt vừa rồi đi sưởi ấm bản cao cũng Ofer em được ngồi ké trên con đấy! vượt đèo đổ núi chả thua gì bán tải cả! các cụ bán tải đi đc đến đâu thì con pajero sport đi được đến đó nhưng điểm trừ lớn nhất trên em nó thế công nghệ giải trí -_- loa hay màn hình cực chán! ngoài ra Xpander em thấy cũng ko ổn đâu, đa phần các cụ mua Xpander là để chạy dịch vụ nên nhanh tã là có thể hiểu nhưng nếu so cùng thời gian mua, cùng km chạy thì xpander đúng là ko so với innova đc cụ à!Người thật việc thật, em chỉ liệt kê TOY và MIT thôi. Nhà em đã từng có Innova (2009-2012 bán khi 78k cây chuối) đang có Camry 2019 (30k cây chuối) và Pajero Sport 2012 (160k cây chuối) tất cả đều mua mới, nhà em gái em có Xpander 2019, cụ muốn trao đổi gì cứ thẳng thắn khỏi chém gió. Lỗi nhỏ, to lớn bé từng dòng, phí bảo dưỡng, phụ tùng mua ở đâu ngoài hãng em cũng biết luôn. Ah, con Pajero Sport nhà em sắp bảo dưỡng lớn 160.000 cây chuối, trừ những thứ lặt vặt phải hay thế khi bảo dưỡng định kỳ, thay lốp mỗi 5-60k km, 4 cây phuộc nhún, một bộ má phanh, 4 cái bugi thì chưa thấy nó hỏng thêm cái gì. Riêng kiến thức về xe từ bảo dưỡng, độ nhè nhẹ đến lái xe em dành ít nhất 1h/ngày để ngâm cứu và thực hành.
Pajero là suv “thuần chủng” gầm rời thì những điều cụ nói là hiển nhiên đúng (mà Pajero còn thắng mấy giải đua Dakar Rally siêu khắc nghiệt) không bàn cãi. Mà hình như nó với Triton chung gầm thì phải? Xpander thì so sao nổi Innova về mặt cơ khí! Có so thì so với Avanza- vì bọn chúng đều là xe unibody.Mit em thấy con Pajero sport là làm tốt nhất! đợt vừa rồi đi sưởi ấm bản cao cũng Ofer em được ngồi ké trên con đấy! vượt đèo đổ núi chả thua gì bán tải cả! các cụ bán tải đi đc đến đâu thì con pajero sport đi được đến đó nhưng điểm trừ lớn nhất trên em nó thế công nghệ giải trí -_- loa hay màn hình cực chán! ngoài ra Xpander em thấy cũng ko ổn đâu, đa phần các cụ mua Xpander là để chạy dịch vụ nên nhanh tã là có thể hiểu nhưng nếu so cùng thời gian mua, cùng km chạy thì xpander đúng là ko so với innova đc cụ à!