- Biển số
- OF-728337
- Ngày cấp bằng
- 7/5/20
- Số km
- 1,129
- Động cơ
- 84,760 Mã lực
- Tuổi
- 57
Có thể gập 1/2 dọc để được 2 xe đạp cccm nhé (đủ chỗ cho 5 người). Tiện lắmGặp đúng chỗ cần hỏi. Xe này mà gập ghế, trải đệm có ổn không hả Cụ
Có thể gập 1/2 dọc để được 2 xe đạp cccm nhé (đủ chỗ cho 5 người). Tiện lắmGặp đúng chỗ cần hỏi. Xe này mà gập ghế, trải đệm có ổn không hả Cụ
Em thì thích kiểu cá mập ục ịch như con Toy Sienna, mặc dù chắc nó cũng chỉ to như con Sedona. Nhưng giá của nó nhìn ngất luôn vì đắt, bảo sao ít người mua.Sedona là con MPV fullsize. Kiểu dáng đẹp, option miên man, chất lượng ổn định, đa dụng chỉ sau SUV. Trong khi đó giá cả cạnh tranh cho các bản full option chỉ từ 1.350 (cho bản máy Dầu) triệu đến gần 1.750 triệu (cho bản máy xăng) khi ra biển số. Mua 1 con Seana hay Alphard/ Mẹc V thì bằng mua 2-3 con Sedona, hiệu năng gần tương đương nhau; tất nhiên đa số người Việt sẽ chọn Sedona để mua và còn dư tiền làm đc nhiều thứ khác. Nó Thoã mãn người tiêu dùng trên nhiều phương diện. Vậy thì còn lựa chọn nào hơn?
Em vode Sedona
Thế lão mang cái khít khít leo lên cái lòng rộng của e Vclass đi đu đưa là hợp đới.Chừ cái cần nho nhỏ khin khít ... thì em thích phoọc to lòng rộng ,,,
Em chỉ thích lái bằng mồm thoaiThế lão mang cái khít khít leo lên cái lòng rộng của e Vclass đi đu đưa là hợp đới.
E vote Mer V( e loại ngay Siena, Alpha).
Ối giời, tuổi e thì lái bằng mồm còn điêu luyện & phê hơn lái bằng các bộ phận khác.Em chỉ thích lái bằng mồm thoai
Vầng tay còn đang rất dẻo nữa nhỉỐi giời, tuổi e thì lái bằng mồm còn điêu luyện & phê hơn lái bằng các bộ phận khác.
Mà thường thì thuận 1 tay thôi! như em là tay tráiVầng tay còn đang rất dẻo nữa nhỉ
Em cũng chọn được đúng duy nhất con nàyđây là con duy nhất em chọn đúng ở No.1
làm hình ảnh thì không chọn MPV nhưng e thấy các sếp ngân hàng bây giờ lại chọn MPV đi oánh Golf hay nhậu lên xe mệt ngả lưng ra nằm dài ghế massage lại chả sướng hơn.Nếu để kinh doanh thì sedona là hợp lý tại tt VN. Nếu chọn xe sang để cải thiện hình ảnh cá nhân thì người Việt không chọn MPV.
Nếu em là giám đốc thương mại của các hãng xe được coi là sang thì em chưa đề xuất phát triển dòng MPV sang trọng tại tt VN tại thời điểm này. Khách nào có nhu cầu thì vẫn bán, nhưng không đặt mục tiêu về doanh số
Em lâu lắm không đi innova (đời mới). Nhớ cách đây chừng 5 năm vào SG thằng bạn tới đón đi chơi bằng Innova đời mới (lúc đó) thì thấy nó cũng có cái lối đi xuống hàng ghế thứ 3 ở giữa hàng ghế thứ 2. Thấy tiện và hay. Hàng ghế thứ 2 như thế chỉ còn 2 chỗ và là 2 ghế riêng biệt, có gác tay riêng thấy hay phết. Đỡ phải làm cái việc lật hàng ghế 2 lên cho các ông chui ra hàng ghế 3 như thường thấy.Sedona hơn được Ỉn mỗi tý mà nhảy đc hẳn qua mâm này! ghê thật! nếu ở mâm dưới em dự là Ỉn kiểu gì cũng được vote nhiều hơn Sedona
EM cũng chọn chiếc ấy bác ạEm cũng chọn được đúng duy nhất con này
Kể ra mà đông tiền làm con Sedona, mùa hè cả nhà xuyên Vịt thì ngonEM cũng chọn chiếc ấy bác ạ
Ủa Sedona không xếp vào nhóm MPV cỡ lớn thì xếp vào đâu nhỉ.Nếu ở phân khúc MPV cỡ nhỏ các thương hiệu to to như Mitsubishi (thương hiệu mạnh trong mảng sản xuất thang máy), Suzuki (tàng tàng đủ các loại thương hiệu chả nổi bật ở chỗ nào), Toyota (nhà sản xuất túi khí bên hàng đầu thế giới)…chủ yếu đánh chém nhau để tranh giành thị phần bằng giá. Thì ở phân khúc này lại có sự chênh lệch đẳng cấp đến từ đủ mọi vị trí.
Nếu hàng công khỏe như Mercedes-Benz V-Class với khối động cơ to hay như Toyota Alphard với các tiện nghi cho khách hàng tận răng thì tèn tèn như KIA Sedona với mức giá loanh quanh 1 tỷ (nhẽ thằng này phải cùng mâm với Innova chứ nhỉ) lại được buff khá nhiều mana trong cuộc cạnh tranh này. Thế nên nó đứng đầu bảng này là điều chẳng có gì khó hiểu, à có khó hiểu là tại sao nó được ngồi mâm này.
Link vote https://www.otofun.net/xe-cua-nam-2021#mpv-co-lon-15
Con Alphard mà chênh khoảng đôi trăm so với Sedona thì chắc Sedona không có cửa, mỗi tội nó đắt quá.Ủa Sedona không xếp vào nhóm MPV cỡ lớn thì xếp vào đâu nhỉ.
Hay theo cụ thớt thì lớn là "thương hịu lớn", chỉ có Toy Mẹc xứng đứng vào.
Trong bọn MPV fullsize đáng nhẽ chỉ xét 2 chiếc là Sedona và MerV thôi chứ bọn như Tourneo, Traveller, Alphard bán cả năm vài chục chiếc thì xét đến làm gì cho chật chỗ. Ngay cả Mer V cũng vậy, doanh số quá ít, đánh giá chỉ qua thương hiệu. Nhưng thôi chả nhẽ cho Sedona đứng 1 mình
Phải nói là ở phân khúc MPV fullsize, thì Sedona đang là lựa chọn duy nhất.
Ổn cụ ạ.Gặp đúng chỗ cần hỏi. Xe này mà gập ghế, trải đệm có ổn không hả Cụ
Ơ thế thì lại là chuyện khác. Đẳng cấp của Toy không thể thấp như thế đượcCon Alphard mà chên khoảng đôi trăm so với Sedona thì chắc Sedona không có cửa, mỗi tội nó đắt quá.
Nói gì thì nói chứ nội thất của Sedona trông nó vẫn nhôm nhựa không lại được Alphard.Ơ thế thì lại là chuyện khác. Đẳng cấp của Toy không thể thấp như thế được