[Funland] MotoGP 2012- 2018

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Khoảng cách top3 và số 4 là gần 10 giây có thể hiểu . Các đội đều an toàn giữ đ cơ cho các chặng cuối mùa . Hiện tại Du và honda vẫn có thế mạnh về kỹ thuật hơn cả . Yamaha phải tìm cách cẩu đc kỹ sư ducati sang mới mong cải thiện đc
 

dinhtuan117

Xe buýt
Biển số
OF-413029
Ngày cấp bằng
27/3/16
Số km
571
Động cơ
228,493 Mã lực
Tuổi
36
2 Chặng gần đây xe DU mạnh quá. Chạy giữ lốp mà mar bứt lên cũng k được. chặng này nhờ mar nên mới hay chứ k thì 2 xe nhà DU 1,2 về đích thôi.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,338
Động cơ
679,881 Mã lực
Khoảng cách top3 và số 4 là gần 10 giây có thể hiểu . Các đội đều an toàn giữ đ cơ cho các chặng cuối mùa . Hiện tại Du và honda vẫn có thế mạnh về kỹ thuật hơn cả . Yamaha phải tìm cách cẩu đc kỹ sư ducati sang mới mong cải thiện đc
2 Chặng gần đây xe DU mạnh quá. Chạy giữ lốp mà mar bứt lên cũng k được. chặng này nhờ mar nên mới hay chứ k thì 2 xe nhà DU 1,2 về đích thôi.
93 tà tà là win cuối mùa rồi. Sang năm 99 về Honda, 46 thêm già thì 93 lại k có đối thủ tiếp nhỉ?
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
93 cuối chặng luôn phải áp dụng phanh sớm cua bụng để giữ lốp nhưng 99 đã đề phòng từ trước nên vờn 93 róc lốp khá nhiều . 93 ngỡ 99 cũng tã lốp nên cũng định ăn thua . Nhưng khi 99 quá quyết tâm vì lốp còn ngon hơn vì giữ đc từ trc thì 93 đc ra hiệu keep point . Chặng sau sẽ hấp dẫn khi điểm số sát sít nhau

Cc xem tạm
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Dovi hôm nay chạy rất tuân thủ chiến thuật . Tọa sơn quan 2 bò tót đấu . 1 mặt tạo áp lực thúc đýt 93 . 1 mặt giữ đ cơ cho chặng sau . Em dự chặng sau 99 sẽ phải hoán đổi làm vai áp tải như hôm nay cho Dovi .
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,338
Động cơ
679,881 Mã lực
93 cuối chặng luôn phải áp dụng phanh sớm cua bụng để giữ lốp nhưng 99 đã đề phòng từ trước nên vờn 93 róc lốp khá nhiều . 93 ngỡ 99 cũng tã lốp nên cũng định ăn thua . Nhưng khi 99 quá quyết tâm vì lốp còn ngon hơn vì giữ đc từ trc thì 93 đc ra hiệu keep point . Chặng sau sẽ hấp dẫn khi điểm số sát sít nhau

Cc xem tạm
Hôm qua 99 lốp S-S mà bền hơn 93 lốp S-H cụ nhỉ. Hay lúc đầu 99 chạy giữ lốp.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,338
Động cơ
679,881 Mã lực
Dovi hôm nay chạy rất tuân thủ chiến thuật . Tọa sơn quan 2 bò tót đấu . 1 mặt tạo áp lực thúc đýt 93 . 1 mặt giữ đ cơ cho chặng sau . Em dự chặng sau 99 sẽ phải hoán đổi làm vai áp tải như hôm nay cho Dovi .
Tầm vòng 20-22 Dovi mấy pha suýt vượt 99 mà cụ. Bị chửa phát mới tụt lại dần chứ cụ.
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Tầm vòng 20-22 Dovi mấy pha suýt vượt 99 mà cụ. Bị chửa phát mới tụt lại dần chứ cụ.
Nếu ko tuân thủ chiến thuật Ducati thì Dovi có thể vượt mặt 99. Thế e mới nói Dovi rất tuân thủ chỉ đạo . Chặng sau 99 chắc phải áp tải Dovi bù lại
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Hôm qua 99 lốp S-S mà bền hơn 93 lốp S-H cụ nhỉ. Hay lúc đầu 99 chạy giữ lốp.
Ducati khả năng mới đưa vào thụt tùy biến độ bám hiệu suất cao . Vì thế giữ lốp rất tốt. 93 lợi thế body rất nhẹ cân nên lốp cũng ít tải . Yamaha chắc cũng đang thử nghiệm thụt hiệu suất cao để giữ lốp nhưng có lẽ vướng về mặt điều khiển điện tử ?
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,338
Động cơ
679,881 Mã lực
Ducati khả năng mới đưa vào thụt tùy biến độ bám hiệu suất cao . Vì thế giữ lốp rất tốt. 93 lợi thế body rất nhẹ cân nên lốp cũng ít tải . Yamaha chắc cũng đang thử nghiệm thụt hiệu suất cao để giữ lốp nhưng có lẽ vướng về mặt điều khiển điện tử ?
93 e nghĩ sẽ vượt lên huyền thoại 46 số lần vô địch.
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Trong thông tin chung thì motogp chỉ nói về thay đổi cánh gió . Tất nhiên những thứ khác là bí mật.
What’s new in MotoGP for 2018?

Aero fairings
One of the biggest changes over the last couple of years is the advent of aerodynamic devices becoming common place in MotoGP. First trialed by the Ducati factory team on its GP15, Yamaha and Honda followed suit installing their own versions shortly after.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top