2B nó khác 4B nhiều, Honda gần như ngưng hoàn toàn việc update cho xe từ khi Marquez ngã đầu mùa trước, và khi tháng 4 năm nay khi trở lại hoàn toàn thì Marquez vẫn theo thói quen từ ngày xưa là ngã rất nhiều trong các buổi Practice để "tìm ra giới hạn của chiếc xe" và SetUp phù hợp. Năm nay thì nhiều lần Marquez khi trả lời phỏng vấn nói tới việc ngã xe mà chưa ro nguyên nhân/chúng tôi sẽ xem lại thật kỹ data và phân tích để tìm ra lỗi/tôi thao tác hoàn toàn bình thường trước khi ngã..tức là có thể cảm biến có vấn đề blah blah blah...thường em thấy tụi nó hay kêu ca nhất là chasis và kiểm soát lực kéo có thể là thủ phạm.
VD quả này nó nói ko hiểu tại sao xe lại bị giằng lúc đang chạy mượt như thế - Dutch 2021 (xem kinh vãi)