- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 11,324
- Động cơ
- 575,043 Mã lực
12 laps to go
Restarting
Restarting
Em vẫn chưa hiểu sao 12 lại tụt khỏi xe lúc đó? Có phải bị bỏng mít koL16/28
Vinales đã ngã ở ngay turn 1 xe đâm vào rào và bốc cháy.
Cờ đỏ rồi
Chắc lốp sau cụ ạĐang hay thì đứt dây đàn, restart
Anh già 46 chạy an toàn quá
Mất thắng nên buông xe luônEm vẫn chưa hiểu sao 12 lại tụt khỏi xe lúc đó? Có phải bị bỏng mít ko
Đúng là hỏng phanh như cụ Springsea nói cụ ah.Em vẫn chưa hiểu sao 12 lại tụt khỏi xe lúc đó? Có phải bị bỏng mít ko
E nghĩ Ya đang có vấn đề về cục máy I4 crossplane. Đầu mùa kết quả khả ổn với 2 nhất chặng nhưng sau đó động cơ có vấn đề mà theo Ya là do lỗi cảm biến nhiệt độ nên hệ thống làm mát ko hoạt động hiệu quả, động cơ bị overheat. Ya đã nộp đơn lên BTC xin mở động cơ để fix nhưng sau đó lại rút đơn vì thấy khả năng được chấp nhận là thấp hoặc vì lo lộ bí mật công nghê khi BTC yêu cầu cung cấp thông tin về động cơ. Mấy vòng đua gần đây hình như Ya đã giới hạn vòng tua để bảo vệ động cơ, kết quả thành tích của cả team và mỗi cá nhân giảm rõ rệt.Team Yamaha factory càng ngày càng chán, em nghĩ năm sau phải làm cuộc cách mạng, thay cả 2 nài đi thôi
cả làng cả nước nó chuyển sang V4 rồi mà Ya vẫn bảo thủ cục I4 Crossplane quá cụ nhỉE nghĩ Ya đang có vấn đề về cục máy I4 crossplane. Đầu mùa kết quả khả ổn với 2 nhất chặng nhưng sau đó động cơ có vấn đề mà theo Ya là do lỗi cảm biến nhiệt độ nên hệ thống làm mát ko hoạt động hiệu quả, động cơ bị overheat. Ya đã nộp đơn lên BTC xin mở động cơ để fix nhưng sau đó lại rút đơn vì thấy khả năng được chấp nhận là thấp hoặc vì lo lộ bí mật công nghê khi BTC yêu cầu cung cấp thông tin về động cơ. Mấy vòng đua gần đây hình như Ya đã giới hạn vòng tua để bảo vệ động cơ, kết quả thành tích của cả team và mỗi cá nhân giảm rõ rệt.
Em nhớ ko nhầm thì có Ya và Su vẫn chơi I4, mấy chặng gần đây là kết quả của Su khá tốt & ổn định.cả làng cả nước nó chuyển sang V4 rồi mà Ya vẫn bảo thủ cục I4 Crossplane quá cụ nhỉ
cái cục I4 hiện tại chỉ nhè được mấy chặng kiểu Sepang ăn cua, chứ đa số đều hụt hơi trước bọn V4. Nên Ya mà cứ bảo thủ thì còn lâu mới lấy được hào quang cũ.Em nhớ ko nhầm thì có Ya và Su vẫn chơi I4, mấy chặng gần đây là kết quả của Su khá tốt & ổn định.
Vấn đề của Ya nằm ở bộ IC kiểm soát công suất máy. Ya mấy mùa trước cứng đầu quyết tâm tự phát triển lấy IC cho mình chứ ko dùng của hãng độ. Thế nên mấy mùa 2018, 2019 kết quả bết bát. Năm nay Ya thay đổi đội ngũ phát triển, quay chở lại hợp tác với các hãng thiết kế chip nên mấy chặng đầu xe của Ya hổ báo khác hẳn.
Thế mới thấy lĩnh vực ô tô, xe máy cũng thú vị. Nó như anh Vô va mua cái máy của BMW nhưng nó không bán cho con IC công suất, lại phải thuê một hãng khác thiết kế mới. Xe Vinfast thông số ko thể so với xe BMW được.