Moto YAMHA SR400

bachnhat1.8

Xe buýt
Biển số
OF-377214
Ngày cấp bằng
11/8/15
Số km
599
Động cơ
251,137 Mã lực
Nơi ở
Hai Phong city
Em đang ngắm em moto Yamaha SR400 các cụ ạ đã cụ nào mua cho em xin vài cảm nhận, giá bán, nơi bán, em xin cảm ơn !
 

Vtec

Xe buýt
Biển số
OF-191269
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
603
Động cơ
333,847 Mã lực
4.8l/100km đường hỗn hợp, pô nổ như xe 82, nhẹ nhàng, đạp hơi nặng, dòng streetbike, xúc đi cụ
 

silver1

Xe điện
Biển số
OF-295244
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
3,406
Động cơ
334,399 Mã lực
Classic form ko có đề chỉ đạp khởi động. Dáng đẹp ko phải bàn. Cụ vào check ttin bằng TA tây nó review chuẩn đấy.
 

bachnhat1.8

Xe buýt
Biển số
OF-377214
Ngày cấp bằng
11/8/15
Số km
599
Động cơ
251,137 Mã lực
Nơi ở
Hai Phong city
Em cũng xem mấy cái rì viu trên youtobe nhưng nó k có phụ đề nên chả hiểu gì, dòng này dáng cổ điển nên e rất thích
 

thongck

Xe điện
Biển số
OF-310595
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
2,000
Động cơ
318,030 Mã lực
400cc mà phải đạp thì... xe bh ng ta có xu hướng bỏ cần đạp mà ông này lại đi ngược lại :)) đúng là HOÀI CỔ *-:)
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,873
Động cơ
332,291 Mã lực

mrhduong_note2

Xe máy
Biển số
OF-326771
Ngày cấp bằng
11/7/14
Số km
69
Động cơ
286,190 Mã lực
Ngoài cái dáng hoài cổ, con này k có gì đáng mua. Nhất là 400cc mà phanh sau tang trống
 

NTFS_QN

Xe hơi
Biển số
OF-209573
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
105
Động cơ
317,066 Mã lực
Đẹp, nhưng em thích Honda hơn :)
 

trinhleminh

Xe tăng
Biển số
OF-122209
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
1,130
Động cơ
391,552 Mã lực
Em đang ngắm em moto Yamaha SR400 các cụ ạ đã cụ nào mua cho em xin vài cảm nhận, giá bán, nơi bán, em xin cảm ơn !
Em này trừ cái phải đạp nổ còn mọi thứ ko chê được gì, ngồi cao ráo, máy thích lắm, các xe classic dưới 400cc phanh sau hầu như là tang trống , ko bằng phanh đĩa nhưng em phanh cũng thấy khá nhạy
 

tuewru

Xe buýt
Biển số
OF-127016
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
953
Động cơ
385,360 Mã lực

kicker06

Xe hơi
Biển số
OF-74128
Ngày cấp bằng
29/9/10
Số km
150
Động cơ
425,060 Mã lực
400cc mà phải đạp thì... xe bh ng ta có xu hướng bỏ cần đạp mà ông này lại đi ngược lại :)) đúng là HOÀI CỔ *-:)
Cái này đúng mà không đúng cụ nhé, đời mới FI đạp cực nhé, dễ nổ và bỏ cần khởi động đi có khi bất tiện nếu ắc quy tèo giữa chừng. Chơi xe và cảm giác đứng lên để chân thật cao và đạp nổ cũng là một cảm giác rất hay đó ạ, ko phải vô cớ mà Ya trang bị FI cho xe đời mới mà vẫn ko trang bị đề.
 

lexus350RX

Xe buýt
Biển số
OF-22961
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
696
Động cơ
499,570 Mã lực
Em vào hóng các cao nhân
Sau 2 năm gắn bó với em nó trước khi tiễn theo chồng mới , em có nhận xét cá nhân thế này :
- Dáng cổ điển , đẹp xấu tuỳ mắt người . Nhưng đã ra đời đôi ba chục năm mà không cần thay đổi nhiều về thiết kế thì cũng tạm gọi là " bất hủ " giống như Triumph , Vespa hay xe con bọ của VolWagen - Máy móc đơn giản dễ sửa chữa và bảo dưỡng với chi phí thấp , không đòi hỏi đặc biệt về xăng dầu , xăng cộ cũng tiết kiệm so với dòng 400cc . Nếu không độ bô thì tiếng xe êm như honda 82 thích hợp với các cụ điềm đạm , còn lắp Suppertrap vào thì phá làng phá xóm luôn , ăn đòn ráng chịu :)
- Xe không quá cao , tầm ngoài 1m6 tý là chống chân thoải mái . Xác xe nhẹ nhàng nên đi cafe trong phố rất tiện , mà phượt đường trường thì cũng cực sướng vì dễ lái , dáng ngồi thoải mái , và nhất là giảm xóc cực êm . Đi đường trường ngồi sau Triumph mà Gấu em còn kêu là không em bằng con này .
- Điểm yếu duy nhất ( và cũng là thể hiện sự bảo thủ , trung thành với phong cách Kickstarter ) chính là đạp khởi động . Ai chưa có kinh nghiệm thì có khi đạp phọt mứt cũng không nổ được ( chống trộm bá đạo luôn ) , còn biết cách thì quá nhẹ nhàng :)
Cần tham khảo thêm ý kiến cụ @W650 đang chạy em nó :)
 

Vtec

Xe buýt
Biển số
OF-191269
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
603
Động cơ
333,847 Mã lực
Sau 2 năm gắn bó với em nó trước khi tiễn theo chồng mới , em có nhận xét cá nhân thế này :
- Dáng cổ điển , đẹp xấu tuỳ mắt người . Nhưng đã ra đời đôi ba chục năm mà không cần thay đổi nhiều về thiết kế thì cũng tạm gọi là " bất hủ " giống như Triumph , Vespa hay xe con bọ của VolWagen - Máy móc đơn giản dễ sửa chữa và bảo dưỡng với chi phí thấp , không đòi hỏi đặc biệt về xăng dầu , xăng cộ cũng tiết kiệm so với dòng 400cc . Nếu không độ bô thì tiếng xe êm như honda 82 thích hợp với các cụ điềm đạm , còn lắp Suppertrap vào thì phá làng phá xóm luôn , ăn đòn ráng chịu :)
- Xe không quá cao , tầm ngoài 1m6 tý là chống chân thoải mái . Xác xe nhẹ nhàng nên đi cafe trong phố rất tiện , mà phượt đường trường thì cũng cực sướng vì dễ lái , dáng ngồi thoải mái , và nhất là giảm xóc cực êm . Đi đường trường ngồi sau Triumph mà Gấu em còn kêu là không em bằng con này .
- Điểm yếu duy nhất ( và cũng là thể hiện sự bảo thủ , trung thành với phong cách Kickstarter ) chính là đạp khởi động . Ai chưa có kinh nghiệm thì có khi đạp phọt mứt cũng không nổ được ( chống trộm bá đạo luôn ) , còn biết cách thì quá nhẹ nhàng :)
Cần tham khảo thêm ý kiến cụ @W650 đang chạy em nó :)
E mới chạy góp thêm chút cảm nhận: yên hơi dốc ngồi sau hay tụt phía trước, vụ đạp đôi khi hơi bất tiện
 

kicker06

Xe hơi
Biển số
OF-74128
Ngày cấp bằng
29/9/10
Số km
150
Động cơ
425,060 Mã lực
Sau 2 năm gắn bó với em nó trước khi tiễn theo chồng mới , em có nhận xét cá nhân thế này :
- Dáng cổ điển , đẹp xấu tuỳ mắt người . Nhưng đã ra đời đôi ba chục năm mà không cần thay đổi nhiều về thiết kế thì cũng tạm gọi là " bất hủ " giống như Triumph , Vespa hay xe con bọ của VolWagen - Máy móc đơn giản dễ sửa chữa và bảo dưỡng với chi phí thấp , không đòi hỏi đặc biệt về xăng dầu , xăng cộ cũng tiết kiệm so với dòng 400cc . Nếu không độ bô thì tiếng xe êm như honda 82 thích hợp với các cụ điềm đạm , còn lắp Suppertrap vào thì phá làng phá xóm luôn , ăn đòn ráng chịu :)
- Xe không quá cao , tầm ngoài 1m6 tý là chống chân thoải mái . Xác xe nhẹ nhàng nên đi cafe trong phố rất tiện , mà phượt đường trường thì cũng cực sướng vì dễ lái , dáng ngồi thoải mái , và nhất là giảm xóc cực êm . Đi đường trường ngồi sau Triumph mà Gấu em còn kêu là không em bằng con này .
- Điểm yếu duy nhất ( và cũng là thể hiện sự bảo thủ , trung thành với phong cách Kickstarter ) chính là đạp khởi động . Ai chưa có kinh nghiệm thì có khi đạp phọt mứt cũng không nổ được ( chống trộm bá đạo luôn ) , còn biết cách thì quá nhẹ nhàng :)
Cần tham khảo thêm ý kiến cụ @W650 đang chạy em nó :)
Thích nhất đoạn "Đi đường trường ngồi sau Triumph" chứng tỏ cụ cũng lên đời, con đường tất yếu của những cụ mê classic, ko thế thì cũng dòng W hehe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top