Em đang ngắm em moto Yamaha SR400 các cụ ạ đã cụ nào mua cho em xin vài cảm nhận, giá bán, nơi bán, em xin cảm ơn !
em này cào cào sx bên anh hàng xóm, giá rổ em ko nhầm thì loanh quanh 60củ
e tưởng hàng chính hãng vì vào web yamaha cũng cóem này cào cào sx bên anh hàng xóm, giá rổ em ko nhầm thì loanh quanh 60củ
thì nhà máy ya bên đó mà cụ. Cũng như ya việt nam, ấn độ, indo,.. vậy thôie tưởng hàng chính hãng vì vào web yamaha cũng có
Em này trừ cái phải đạp nổ còn mọi thứ ko chê được gì, ngồi cao ráo, máy thích lắm, các xe classic dưới 400cc phanh sau hầu như là tang trống , ko bằng phanh đĩa nhưng em phanh cũng thấy khá nhạyEm đang ngắm em moto Yamaha SR400 các cụ ạ đã cụ nào mua cho em xin vài cảm nhận, giá bán, nơi bán, em xin cảm ơn !
Em này Nhật xịn cụ ơi, làm kỹ càng đẹp lắmthì nhà máy ya bên đó mà cụ. Cũng như ya việt nam, ấn độ, indo,.. vậy thôi
Em hỏi thật , cụ đã chạy em nó chưa ?Ngoài cái dáng hoài cổ, con này k có gì đáng mua. Nhất là 400cc mà phanh sau tang trống
Ngoài cái dáng hoài cổ, con này k có gì đáng mua. Nhất là 400cc mà phanh sau tang trống
Em vào hóng các cao nhânEm hỏi thật , cụ đã chạy em nó chưa ?
Cái này đúng mà không đúng cụ nhé, đời mới FI đạp cực nhé, dễ nổ và bỏ cần khởi động đi có khi bất tiện nếu ắc quy tèo giữa chừng. Chơi xe và cảm giác đứng lên để chân thật cao và đạp nổ cũng là một cảm giác rất hay đó ạ, ko phải vô cớ mà Ya trang bị FI cho xe đời mới mà vẫn ko trang bị đề.400cc mà phải đạp thì... xe bh ng ta có xu hướng bỏ cần đạp mà ông này lại đi ngược lại đúng là HOÀI CỔ
Sau 2 năm gắn bó với em nó trước khi tiễn theo chồng mới , em có nhận xét cá nhân thế này :Em vào hóng các cao nhân
E mới chạy góp thêm chút cảm nhận: yên hơi dốc ngồi sau hay tụt phía trước, vụ đạp đôi khi hơi bất tiệnSau 2 năm gắn bó với em nó trước khi tiễn theo chồng mới , em có nhận xét cá nhân thế này :
- Dáng cổ điển , đẹp xấu tuỳ mắt người . Nhưng đã ra đời đôi ba chục năm mà không cần thay đổi nhiều về thiết kế thì cũng tạm gọi là " bất hủ " giống như Triumph , Vespa hay xe con bọ của VolWagen - Máy móc đơn giản dễ sửa chữa và bảo dưỡng với chi phí thấp , không đòi hỏi đặc biệt về xăng dầu , xăng cộ cũng tiết kiệm so với dòng 400cc . Nếu không độ bô thì tiếng xe êm như honda 82 thích hợp với các cụ điềm đạm , còn lắp Suppertrap vào thì phá làng phá xóm luôn , ăn đòn ráng chịu
- Xe không quá cao , tầm ngoài 1m6 tý là chống chân thoải mái . Xác xe nhẹ nhàng nên đi cafe trong phố rất tiện , mà phượt đường trường thì cũng cực sướng vì dễ lái , dáng ngồi thoải mái , và nhất là giảm xóc cực êm . Đi đường trường ngồi sau Triumph mà Gấu em còn kêu là không em bằng con này .
- Điểm yếu duy nhất ( và cũng là thể hiện sự bảo thủ , trung thành với phong cách Kickstarter ) chính là đạp khởi động . Ai chưa có kinh nghiệm thì có khi đạp phọt mứt cũng không nổ được ( chống trộm bá đạo luôn ) , còn biết cách thì quá nhẹ nhàng
Cần tham khảo thêm ý kiến cụ @W650 đang chạy em nó
Thích nhất đoạn "Đi đường trường ngồi sau Triumph" chứng tỏ cụ cũng lên đời, con đường tất yếu của những cụ mê classic, ko thế thì cũng dòng W heheSau 2 năm gắn bó với em nó trước khi tiễn theo chồng mới , em có nhận xét cá nhân thế này :
- Dáng cổ điển , đẹp xấu tuỳ mắt người . Nhưng đã ra đời đôi ba chục năm mà không cần thay đổi nhiều về thiết kế thì cũng tạm gọi là " bất hủ " giống như Triumph , Vespa hay xe con bọ của VolWagen - Máy móc đơn giản dễ sửa chữa và bảo dưỡng với chi phí thấp , không đòi hỏi đặc biệt về xăng dầu , xăng cộ cũng tiết kiệm so với dòng 400cc . Nếu không độ bô thì tiếng xe êm như honda 82 thích hợp với các cụ điềm đạm , còn lắp Suppertrap vào thì phá làng phá xóm luôn , ăn đòn ráng chịu
- Xe không quá cao , tầm ngoài 1m6 tý là chống chân thoải mái . Xác xe nhẹ nhàng nên đi cafe trong phố rất tiện , mà phượt đường trường thì cũng cực sướng vì dễ lái , dáng ngồi thoải mái , và nhất là giảm xóc cực êm . Đi đường trường ngồi sau Triumph mà Gấu em còn kêu là không em bằng con này .
- Điểm yếu duy nhất ( và cũng là thể hiện sự bảo thủ , trung thành với phong cách Kickstarter ) chính là đạp khởi động . Ai chưa có kinh nghiệm thì có khi đạp phọt mứt cũng không nổ được ( chống trộm bá đạo luôn ) , còn biết cách thì quá nhẹ nhàng
Cần tham khảo thêm ý kiến cụ @W650 đang chạy em nó