-Mấy cái máy V6-3.5 mà Toy lắp trên mấy con Camry, Rav4, Venza hay Highlander...nó là máy ngang chỉ lắp đc cho xe dẫn động cầu trc thôi, ko lắp vào đc con suv máy dọc cầu sau như Prado đc đâu. Ngày xưa Toy cũng lắp cái máy V6-3.4 cho Prado đấy, sau thì thay bằng máy V6-4.0, còn cái máy 2.7 thì nó chỉ nâng cấp từ máy chế hoà khí lên EFI, rồi VVT-i đến dual VVT-i như hiện nay!
-E cũng ghét cái máy I4-2.7 này của Toy, sao nó ko làm cái máy to hơn tý như V6-3.0 như Mit là đẹp, chả cần phải turbo làm gì, vừa cs cao hơn, vừa đẹp khoang máy cho đỡ trống, cân bằng hơn và cũng tiết kiệm xăng nữa!