Việc sử và bảo dưỡng máy lạnh đúng cho xe là rất quan trọng, nhất là khi mừa hè đang đến gần các cụ nhỉ!
Trước hết em xin mạn phép đc đưa ra một số ý kiến riêng của em sau những lần sử dụng và mang đi sửa điều hòa xe nhà em, để các cụ cùng tham khảo và đóng góp ý kiến bổ ích giúp em cũng như mọi người sử dụng và bảo dưỡng điều hòa cho đúng, mong các cụ đừng có gạch đá j em nhé!
Đối với xe chay nhiều: nếu vợ 2 nhà các cụ phải đi làm việc nhiều + với khí hậu và môi trường ô nhiễm như ở VN thì việc cứ lên xe là phải bật điều hòa là điều tất yếu, mà việc lấy gió ngoài liên tục mà lại không bật AC thì cũng không tốt cho hệ thống, dễ làm bẩn hệ thống bên trong + với việc với những dòng xe đời thấp mà quên không đóng cửa gió ngoài là mấy anh tuổi tý lại vào hỏi thăm ngay.
vì vậy theo em cứ lên xe là phải bật điều hòa các cụ nhỉ, vửa đảm bảo không thí trong xe không bị mùi giữ cho xe được khô ráo và thơm tho, chỉnh nhiệt độ hợp lý nhất so với nhiệt độ hiện tại bên ngoài, trừ khi các cụ mà phát hiện có hiện tượng lạ liên quan đến điều hòa thì tốt nhất lên tắt AC và không sử dụng nữa, để chánh bệnh dịch lây lan các cụ ạ, vì em được biết điều hòa nó có rất nhiều bộ phận khác nữa, lốc lạnh, giàn nóng, lạnh, quạt gió, gas, đặc biệt em khuyên các cụ khi chạy ở tỉnh lẻ không nên nạp gas cho xe các cụ nhé! rút kinh nghiệm từ em, 1 lần em đi Thanh Hóa xe ko được mát lắm, em vào 1 gara khám họ báo xe thiếu ga và nạp ga cho xe em, về đến HN thì toi luôn các cụ ạ, em lần mò trên này và ra Gara bác Lợi ở Ngõ 109 Trường Chinh để sửa, sđt:0913030465, nghe nói Gara bác Lợi uy tín trên này lắm, chỉ chuyên về máy lạnh ô tô và có cái máy kiểm tra được thành phần của gas tiêu chuẩn, mang đến kiểm tra em mới ngã ngửa vì gas tiêu chuẩn của xe HFC R134a chỉ có 20% còn lại 80 % là gas R12 gas Trung Quốc sx, nghe bác Lợi nói dùng gas không đúng với tiều chuẩn của xe rất dễ làm hỏng Lốc máy lạnh và các hệ thống khác và chốt hạ một câu: Hệ thống máy lạnh của cậu bị tắc rồi, Bác nói bây giờ phải thông rửa toàn bộ hệ thống bằng dung dịch ( thông rửa hết gas cũ đi), thay phin lọc ga, nạp dầu lốc mới, nạp ga lại ga chuẩn thì mới đảm bảo được , nếu không cứ để như thế này mà chạy thì rất dễ làm hỏng lốc và các bộ phận khác liên quan , E đành ngậm đắng nhổ răng để sửa các cụ àh. Cho nên khi nạp ga cho xe các cụ phải hết sức cận thận, kể cả ở HN bây giờ cũng nhiều ga dởm lém, cứ mang đến những cơ sở chuyên mà làm cho yên tâm, theo em cứ 1 năm các cụ nên đi bảo dưỡng điều hòa 1 lần để đảm bảo tuổi thọ cho Lốc lạnh và các bộ phận khác không bị hỏng, nếu không kẻo tật mang tiền lại mất đấy.
Chúc các cụ lái xe mát mẻ !
Trước hết em xin mạn phép đc đưa ra một số ý kiến riêng của em sau những lần sử dụng và mang đi sửa điều hòa xe nhà em, để các cụ cùng tham khảo và đóng góp ý kiến bổ ích giúp em cũng như mọi người sử dụng và bảo dưỡng điều hòa cho đúng, mong các cụ đừng có gạch đá j em nhé!
Đối với xe chay nhiều: nếu vợ 2 nhà các cụ phải đi làm việc nhiều + với khí hậu và môi trường ô nhiễm như ở VN thì việc cứ lên xe là phải bật điều hòa là điều tất yếu, mà việc lấy gió ngoài liên tục mà lại không bật AC thì cũng không tốt cho hệ thống, dễ làm bẩn hệ thống bên trong + với việc với những dòng xe đời thấp mà quên không đóng cửa gió ngoài là mấy anh tuổi tý lại vào hỏi thăm ngay.
vì vậy theo em cứ lên xe là phải bật điều hòa các cụ nhỉ, vửa đảm bảo không thí trong xe không bị mùi giữ cho xe được khô ráo và thơm tho, chỉnh nhiệt độ hợp lý nhất so với nhiệt độ hiện tại bên ngoài, trừ khi các cụ mà phát hiện có hiện tượng lạ liên quan đến điều hòa thì tốt nhất lên tắt AC và không sử dụng nữa, để chánh bệnh dịch lây lan các cụ ạ, vì em được biết điều hòa nó có rất nhiều bộ phận khác nữa, lốc lạnh, giàn nóng, lạnh, quạt gió, gas, đặc biệt em khuyên các cụ khi chạy ở tỉnh lẻ không nên nạp gas cho xe các cụ nhé! rút kinh nghiệm từ em, 1 lần em đi Thanh Hóa xe ko được mát lắm, em vào 1 gara khám họ báo xe thiếu ga và nạp ga cho xe em, về đến HN thì toi luôn các cụ ạ, em lần mò trên này và ra Gara bác Lợi ở Ngõ 109 Trường Chinh để sửa, sđt:0913030465, nghe nói Gara bác Lợi uy tín trên này lắm, chỉ chuyên về máy lạnh ô tô và có cái máy kiểm tra được thành phần của gas tiêu chuẩn, mang đến kiểm tra em mới ngã ngửa vì gas tiêu chuẩn của xe HFC R134a chỉ có 20% còn lại 80 % là gas R12 gas Trung Quốc sx, nghe bác Lợi nói dùng gas không đúng với tiều chuẩn của xe rất dễ làm hỏng Lốc máy lạnh và các hệ thống khác và chốt hạ một câu: Hệ thống máy lạnh của cậu bị tắc rồi, Bác nói bây giờ phải thông rửa toàn bộ hệ thống bằng dung dịch ( thông rửa hết gas cũ đi), thay phin lọc ga, nạp dầu lốc mới, nạp ga lại ga chuẩn thì mới đảm bảo được , nếu không cứ để như thế này mà chạy thì rất dễ làm hỏng lốc và các bộ phận khác liên quan , E đành ngậm đắng nhổ răng để sửa các cụ àh. Cho nên khi nạp ga cho xe các cụ phải hết sức cận thận, kể cả ở HN bây giờ cũng nhiều ga dởm lém, cứ mang đến những cơ sở chuyên mà làm cho yên tâm, theo em cứ 1 năm các cụ nên đi bảo dưỡng điều hòa 1 lần để đảm bảo tuổi thọ cho Lốc lạnh và các bộ phận khác không bị hỏng, nếu không kẻo tật mang tiền lại mất đấy.
Chúc các cụ lái xe mát mẻ !