Tôi chạy thử có cảm nhận cách âm tương đối ổn.
Tăng tốc từ 0 lên 10 chậm, qua ngưỡng nó vào số có cảm giác ổn.
Tăng tốc từ 0 lên 10 chậm, qua ngưỡng nó vào số có cảm giác ổn.
Cái nút Start-Stop ở vị trí kia cụ có thấy thò tay vào nó bất tiện không cụ?
Khi đề phải với tới chút đó bác.Cái nút Start-Stop ở vị trí kia cụ có thấy thò tay vào nó bất tiện không cụ?
E cảm giác PG thiết kế nút bấm đó hơi dở. Khuất phía sau lẫy gạt mưa và nằm trên mặt phẳng gần song song với mặt đất nên thao tác sẽ hơi khó. Giá nó để trên mặt phẳng với các nút màn hình sẽ tiện hơn.Khi đề phải với tới chút đó bác.
Khó là mình nghĩ vậy thôi bác. Khi dùng thẳng tay để nhấn cái là xong, chẳng vướng víu gì đâu.E cảm giác PG thiết kế nút bấm đó hơi dở. Khuất phía sau lẫy gạt mưa và nằm trên mặt phẳng gần song song với mặt đất nên thao tác sẽ hơi khó. Giá nó để trên mặt phẳng với các nút màn hình sẽ tiện hơn.
Cao tốc mình chưa thử. Mình đi đường SG trong đô thị tầm 7-7,5 lít/100km, khá tiết kiệm đó bác.Bác cho hỏi mức ăn uống của nó thế nào? Muốn đổi lên em này mà phân vân quá. Em đang chạy con PG 408 mà thấy nó ăn uống ác quá. Tiện thể có bác nào đang đi 408 cho em hỏi mức ăn uống của nó thế nào chứ xe em nó ngốn trên > 15L/100k
Xe đẹp mà lấy khung hình chụp thế này bao giờ.Khoe với các cụ cái.
Đã đổi Morning sang P2008AT vừa gắn xong biển. Xe khác biệt trong phân khúc, chạy trong phố nhẹ nhàng lắm
View attachment 6121847
mưa to quá, bọn nó gắn xong cái biển trước chụp luôn khoe cáiXe đẹp mà lấy khung hình chụp thế này bao giờ.
Xe này bây giờ có khuyến mại thế nào bác?
tính cả 2 cái xe máy, 3 cái xe đạp, 1 cái xe điện nữa tới 14 cái Bác ơiChiếc xe thứ 8 có tính cả xe máy ko cụ
Ổn bác. Mình thấy đáng tiền đó.Con này đi ổn ko cụ chủ
Ổn bác. Mình thấy đáng tiền đó.
[/QUOTthấy cũng hot trên thị trường đấy cụ
Cụ đã nom qua CX30 chửa?Tôi mới nhận 2008AT hôm qua, hôm nay chạy thử cả ngày, trc khi mua xe này đã đi xem và chạy thử tất cả các xe trong tầm tiền từ 700-800 chưa đăng ký, xe này mua chủ yếu vợ tôi chạy trong phố một người nên không đặt tiêu chí xe to hay nhiều option an toàn. Hôm nay chạy thấy quyết định mua 2008 và mua bản AT là chính xác mặc dù mua không chạy thử (nhưng trc khi mua đã đọc review của bọn Anh và ktra doanh số bán ở Châu Âu + kinh nghiệm lái nhiều xe từ 2000- nay). 2008 là xe có cá tính và chạy hay nhất trong các xe cùng tầm tiền, máy tăng tốc tốt, cách âm và gầm khá. Tuy nhiên vì tiêu chí mua cái xe đi chủ yếu trong phố ảnh hưởng nhiều đến quyết đinh, ở mức giá của bản GT line có nhiều lựa chon tốt hơn nếu nhà chỉ cần 1 xe.